ส่องแฟชั่นกระเป๋าใบโปรด คนดังถือเข้างานครบ 70 ปี “ลองฌอมป์”

ส่องแฟชั่นกระเป๋าใบโปรด คนดังถือเข้างานครบ 70 ปี “ลองฌอมป์”

ฉลองครบ 70 ปี ลองฌอมป์ (Longchamp) แบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมเปิดตัวกระเป๋าใบใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ อมาโซน (Amazone) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอิสรสตรียุคใหม่ ที่มีความมั่นใจและรักอิสระเสรี รวมถึงการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ แฟชั่นไอคอนชื่อดังระดับโลก “เคนดัล เจนเนอร์” (Kendall Jenner)


และเมื่อพูดถึงการดึง  “เคนดัล เจนเนอร์” มาร่วมงานกับลองฌอมป์  เรียกได้ว่าเธอลงตัวทั้งจิตวิญญาญและความสนุกสนานสดใส เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และยังคงไม่ทิ้งความเป็นตัวเอง และความเป็นรูปแกระเป๋าดั้งเดิม โดยแฟชั่นเหล่านี้ถูกถ่ายทอดผ่านเคนดัล ที่ถือว่าเป็นสาวรุ่นใหม่ ที่สามารถเชื่อมโลกความเป็นตัวเองและแฟชั่นเข้าด้วยกันได้อย่างดีเลยทีเดียว 

นอกจากนี้ในงานฉลอง 70 ปี เหล่าดาราและเซเลบริตี้ของไทยที่หลงรักลองฌอมป์ นำทีมโดยสาวๆ นางเอกคนดังแถวหน้า อย่าง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ มาใน Amazone ไซส์เล็กสีดำ ตัดกับชุดผ้ากำมะหยี่แดงของเธอได้อย่างลงตัว ส่วนสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่สะพาย Amazone ไซส์กลางสีดำเนื้อเรียบ ตัดกับชุดลายเส้นของเธอได้ดียิ่งนัก, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ มาในชุดเดรสเรียบโก้สีอ่อนหวาน สะพาย Amazone เป็นครอสบอดี สีแดง มองแล้วเป็นผู้หญิงมั่นใจ รักอิสระ คล่องตัวดีจริงๆ และยังมีสาวสวยหน้าคมอย่าง ซาร่า เล็กจ์ ที่มิกซ์แอนแมตซ์ Amazone ให้กับชุดด้วยการถือแต่ยังเห็นสายโซ่ทำให้ดูหรูหราและมีกิมมิกน่ามองไปอีก ซึ่งถ้าอยากเพิ่มความคล่องตัว ก็นำมาสะพายไหล่ได้ หรือจะสะพายแบบครอสบอดี้ ทะมัดทะแมงไปเลยก็ได้เช่นกัน และยังมีเหล่า Young Celebrity อย่าง พราว-อรณิชา กรินชัย, เบลล์-เขมิศรา พลเดช, มะปราง-อลิสา ขุนแขวง  และอีกมากมาย โดยทั้งหมดพร้อมใจกันถือ ลองฌอมป์ รุ่น อมาโซน จับเข้าชุดคอมพรีตลุคได้อย่างดีเลยทีเดียว 

อย่างไรก็ตาม เราไปทำความรู้จัก กระเป๋า “อมาโซน”  (Amazone) จาก ลองฌอมป์ (Longchamp) กันก่อนว่า มีทั้งหมด สามไซส์ ไซส์มินิ กลาง และใหญ่ แตกต่างจากรุ่นอื่นเพราะต้องใช้ความเชี่ยวชาญการทำหนัง และยังแฝงไปด้วยความชิค ความทันสมัย โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ลองฌอมป์ที่มีมานานกว่า 70 ปี อย่างตัวล็อกกระเป๋าบัคเคิล ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากอานม้าที่ทำให้ตัวกระเป๋ามีความโดดเด่นไม่น้อย 

นอกจากนี้กระเป๋ารุ่น “อมาโซน” ทำมาจากเครื่องหนังชั้นสูงผิวเรียบเนียนสัมผัสนุ่มประดับประดาด้วยเปียหนังไล่ตามตะเข็บ ลายควิลท์ลุคกราฟฟิกที่ทันสมัย เพิ่มความเป็นเฟมินนีนให้กับหญิงสาวที่รักในสไตล์ปารีเซียง ที่สามารถมิกแแอนแมตซ์ให้เข้ากับทุกลุค เติมเต็มความชิคและคล่องตัวอย่างทันสมัยด้วยสายโซ่เงินที่สามารถปรับขนาดได้ตามไลฟ์สไตล์ทั้งนี้จะหิ้วถอดสายออก, สะพายไหล่, สะพายข้าง ก็ตอบโจทย์หญิงสาวทั่วโลกที่รักแฟชั่น ได้อย่างดีเลยทีเดียว

พบกับอมาโซนได้แล้ววันที่ลองฌอมป์ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ แฟลกชิปสโตร์ สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G ตึกเฮลิกซ์ โทร. 02-003-6166, สยามพารากอน ชั้น 1 โทร. 02-610-9973, เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โทร.02-255-9408 , เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 โทร. 02-937-1578, เซ็นทรัล บางนา ชั้น 1 โทร. 02-361-1075 และออนไลน์สโตร์ที่ http://onlinestore.ppgroupthailand.com … สาวกลองฌอมป์ต้องมีนะบอกเลย!!!  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line