ห้างเพชรทองออโรร่า คว้ารางวัลแบรนด์ระดับโลก

ห้างเพชรทองออโรร่า คว้ารางวัลแบรนด์ระดับโลก

นายอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม (ซ้าย) กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจทองคำรูปพรรณด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 45 ปี เข้ารับรางวัล World Branding Awards 2018-2019 รางวัลการสร้างแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ถือเป็นประวัติศาสตร์เพราะเป็นร้านทองแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่สามารถคว้ารางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อยกย่องให้เป็นองค์กรที่มีมาตรฐานการพัฒนาด้านการสร้างแบรนด์ที่ดีที่สุดประจำปี 2018-2019 โดยในปีนี้มีแบรนด์ที่ได้รับการเสนอชื่อกว่า 4,500 แบรนด์ จาก 57 ประเทศทั่วโลก แต่มีเพียง 351 แบรนด์ชั้นนำเท่านั้น ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ อาทิ Louis Vuitton, adidas, BMW, Gucci, King Power, L'Oréal, Siam Paragon, M–150, Disney, McDonald's, TrueOnline เป็นต้น ซึ่งจัดโดยเวิลด์ แบรนด์ดิ้ง ฟอรัม องค์กรที่มุ่งมั่นในการยกระดับมาตรฐานการสร้างแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ และความโดดเด่นสูงสุดในระดับโลก ณ พระราชวังเค็นซิงตัน กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร

Comments

Share Tweet Line