UAF นำเสนอตัวกรองอากาศรุ่นใหม่ ปกป้องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากสิ่งแปลกปลอม

UAF นำเสนอตัวกรองอากาศรุ่นใหม่ ปกป้องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากสิ่งแปลกปลอม

Universal Air Filter (UAF) ผู้นำด้านตัวกรองอากาศและตัวกรองป้องกันสัญญาณรบกวนแม่เหล็กไฟฟ้าสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ขอแนะนำตัวกรองอากาศรุ่นใหม่ Outside Plant Filter (OSP)Series 2 ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน UL900 โดยสามารถปกป้องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากฝุ่น ฝน และหมอกเกลือ ทั้งยังระบายอากาศได้ดี


คุณแดน ครุปป์ ประธานบริษัท UAF กล่าวว่า “ลูกค้าของเราต้องใช้งานอุปกรณ์เล็กทรอนิกส์ในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ตัวกรอง OSP Series 2 ที่มีประสิทธิภาพ ไม่ทำให้กำลังตก ได้มาตรฐาน UL และมีดีไซน์ที่ยืดหยุ่น สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายกับอุปกรณ์ต่างๆ ในสภาพแวดล้อมสุดโหด”

OSP Series 2 พัฒนาต่อยอดมาจากตัวกรอง OSP รุ่นปัจจุบันที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลายในหมู่ผู้ให้บริการโทรคมนาคม ผู้ผลิตอุปกรณ์ผลิตไฟฟ้า ผู้ผลิตป้ายดิจิทัล และผู้พัฒนา “'Internet of Things” ชั้นนำระดับโลก คุณคริส พิชา หัวหน้าวิศวกรเครื่องกลบริษัท UAF กล่าวว่า “ตัวกรอง OSP มีประสิทธิภาพเหนือชั้นในการป้องกันไม่ให้สิ่งแปลกปลอมที่มากับน้ำและอากาศเข้าสู่อุปกรณ์ต่างๆ เช่น จอภาพดิจิทัลที่ใช้สื่อสารข้อมูลกับผู้คนในเมืองต่างๆทั่วโลก เรารู้สึกยินดีมากกับพัฒนาการของ OSP Series 2”

ตัวกรอง OSP ป้องกันไม่ให้ฝุ่น น้ำ ฝน และหมอกเกลือเข้าสู่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยการใช้ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศโดยตรง จึงสามารถใช้อุปกรณ์สื่อสาร อุปกรณ์ไร้สาย ป้ายดิจิทัล และตู้ไฟนอกระบบระบายความร้อนแบบไล่อากาศ โดยไม่ต้องใช้เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนด้วยอากาศระบบปิดที่ไร้ประสิทธิภาพและมีราคาแพง

ตัวกรอง OSP ได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมทั้ง UL 900, GR 487, NEMA และ IP Enclosure Ratings ขณะเดียวกัน บริษัทยังมีตัวกรองกันน้ำอีกหลายตัว เช่น UAF Quadrafoam ที่มาพร้อมตาข่ายกันน้ำ ประกอบง่าย และกันน้ำได้อย่างดี นอกจากนั้นยังมีตัวกรองโลหะที่แข็งแรงทนทาน และตัวกรองพอลิโพรไพลีนที่ยืดหยุ่นสูงและมีคุณสมบัติหน่วงการติดไฟ เพื่อรองรับการใช้งานทั้งในร่มและกลางแจ้ง

UAF พร้อมให้การสนับสนุนด้านวิศวกรรม ตั้งแต่การเลือกรูปแบบตัวกรอง การออกแบบเพื่อการใช้งานที่เฉพาะเจาะจง การสร้างแบบจำลอง CAD สามมิติ การกำหนดขนาด ไปจนถึงการกำหนดสเปคชิ้นงานต้นแบบ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ!

Comments

Share Tweet Line