แอร์ฟรานซ์ ชวนสัมผัสประสบการณ์อาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ

แอร์ฟรานซ์ ชวนสัมผัสประสบการณ์อาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ

แอร์ฟรานซ์ ยังคงเดินหน้ามอบความสุขให้แก่ผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง ด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษที่จะทำให้การเดินทางระยะไกลกลายเป็นประสบการณ์ความอร่อยเหนือระดับ โดยแอร์ฟรานซ์ พร้อมเสิร์ฟเมนูระดับมิชลินสตาร์ในชั้นธุรกิจ บนเที่ยวบินระยะไกลจากปารีส ตลอดจนยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารของผู้โดยสารในชั้นประหยัดพรีเมียมและชั้นประหยัดไปอีกขั้น ด้วยเครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยและเครื่องดื่มหลังอาหาร รวมไปถึงเครื่องดื่มร้อนและเย็น ทั้งที่มีแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์


คุณวาสิณี กุลวัฒน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบินแอร์ฟรานซ์ เคแอลเอ็ม กล่าวว่า "ในฐานะที่เป็นสายการบินแห่งชาติของฝรั่งเศส เราสร้างความโดดเด่นและแตกต่างด้วยการเสิร์ฟแชมเปญฟรีในทุกชั้นโดยสาร ซึ่งรวมถึงชั้นประหยัด นอกจากเมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารฝรั่งเศสแล้ว เรายังยินดีที่จะได้นำเสนอเครื่องดื่มประจำมื้ออาหารให้แก่ผู้โดยสารทุกท่าน และทำให้การเดินทางกับแอร์ฟรานซ์กลายเป็นช่วงเวลาประทับใจไม่รู้ลืม"

ออกเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางแสนวิเศษในทวีปยุโรปและอเมริกา บนเที่ยวบินที่ทุกท่านจะได้ลิ้มลองอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ พร้อมสัมผัสสุนทรีย์แห่งการใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม

แอร์ฟรานซ์ จัดโปรโมชั่นตั๋วโดยสารราคาพิเศษ OH LALA DEALS จนถึงวันที่ 18 กันยายน 2561 โดยสามารถเดินทางได้จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2562

ตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นประหยัด ราคารวมทุกอย่างแล้ว จากกรุงเทพฯ ไป:

- ยุโรป เริ่มต้นที่ 21,955 บาท (รวมทุกอย่าง)

- มอนทรีออล เริ่มต้นที่ 43,185 บาท (รวมทุกอย่าง)

- อเมริกาใต้ เริ่มต้นที่ 62,315 บาท (รวมทุกอย่าง)

 สามารถดูรายชื่อจุดหมายปลายทางทั้งหมด รวมถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขได้ที่ www.airfrance.co.th

Comments

Share Tweet Line