OLAD70 รุกตลาดเครื่องสำอางค์จัดโปรเด็ด ซื้อลิปสติก แถมฟรี!ครีมกันแดด

OLAD70 รุกตลาดเครื่องสำอางค์จัดโปรเด็ด ซื้อลิปสติก แถมฟรี!ครีมกันแดด

จัดโปรเด็ดรุกตลาดเครื่องสำอางค์!! แบรนด์ไทยน้องใหม่ OLAD70 เปิดคอลเลคชั่นลิปสติกเนื้อแมทที่มาทั้งหมด 7 สี 7 สไตล์ จะลุคไหนก็สวยเด็ดไม่ซ้ำใคร พร้อมกับโปรโมชั่นสุดว้าว เมื่อซื้อลิปสติกสีใดก็ได้ ราคา 250 บาท รับฟรีทันที ครีมกันแดด OLAD70 AURA GLOW SUNSCREEN SPF 35 มูลค่า 250 บาท FREE!!! **วันนี้-31 พ.ย. 61นี้เท่านั้น


สีลิปสติกสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนได้ ทั้งนี้ทางผู้บริหาร OLAD70 คิดมาอย่างละเอียดเรื่องโทนสีที่เน้นโทนสีธรรมชาติ สามารถไปได้กับทุกไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

โทน NO.01 BROWN บ่งบอกถึงความสวยเรียบร้อยที่ปนความแซ่บในตัวเอง โทน BROWN เน้นความเป็นธรรมชาติและสดใส หากสาวๆคนไหนขาดความมั่นใจ โทนสีนี้ถือว่าตอบโจทย์มากๆเลยที่เดียวที่จะดึงลุคเฉิ่มๆออกมาให้สวยแซ่บแบบมีสไตล์มากขึ้น

โทน NO.02 PEACHY เสริมสร้างความแซ่บที่ดูเป็นตัวเองไม่ซ้ำใคร สีลูกพีทที่เพิ่มความสว่างให้ดูร่าเริงมากขึ้น ใครเห็นแล้วต้องเหลียวหลังอย่างแน่นอนค่ะ

โทน NO.03 WINE เปลี่ยนลุคหวานๆให้สุขุมน่าค้นหา จะงานเช้างานเย็นก็สวยสมาร์ทไม่ซ้ำใคร จะงานออฟฟิศ งานราช งานหลวง งานปาร์ตี้ พกลิปสติกสีโทน WINE จาก OLAD70 รับรองเจิดแน่นอน

โทน NO.04 ROMANCE เดทไหนก็ไม่พลาดกับความโรแมนติกที่เรารังสรรค์มาให้ถึงปากคุณ สวยโรแมนติกที่ไม่มีที่ไหนมาก่อนหวานๆแบบนี้รอรับแหวนแต่งงานได้เลย

โทน NO.05 ROSE เบื่อไหนกับสีลิปติกสีเดิมๆลองเปลี่ยนลุคกับสีชมพูกุหลาบ เม็ดสีเข้มข้นที่ใครเห็นเป็นต้องว้าว

โทน NO.06 SOFT CARAMEL ไม่ว่าจะวันไหนๆ ก็สวยชิลๆอย่างมีสไตล์ อย่าปล่อยตัวอยู่บ้านแบบซีดๆเดิมๆ ลุกเติมปากสี  SOFT CARAMEL ให้วันสบายๆมีชีวิตชีวากันดีกว่าค่ะ

โทน NO.07 PINK ROSE เปลี่ยนแม่บ้านให้เป็นสาวกับสีกระชากวัยสีชมพูสดใสที่เพิ่มความร่าเริงมากขึ้น เปลี่ยนสาวเฉิ่มให้กลายเป็นสาวแซ่บในพริบตา

เราเปลี่ยนแล้ว...แล้วคุณล่ะเปลี่ยนหรือยัง OLAD70

7 สี 7 สไตล์ จะลุคไหนก็สวยเด็ดไม่ซ้ำใคร

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line