PlayStation®4 HITS Bundle และ PlayStation®4 Party Bundle พร้อมวางจำหน่าย 15 พย.นี้

PlayStation®4 HITS Bundle และ PlayStation®4 Party Bundle พร้อมวางจำหน่าย 15 พย.นี้

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ ประกาศวางจำหน่ายชุดเครื่องเกมคอนโซลใหม่สองชุด “PlayStation®4 HITS Bundle” และ“PlayStation®4 Party Bundle” ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ศกนี้


“PlayStation®4 HITS Bundle” ประกอบด้วย เครื่องเกมคอนโซล PS4™ สี Jet Black ความจุ 500GB ในราคา 11,990 บาท มาพร้อมกับเกม PS4™ จาก Sony Interactive Entertainment Worldwide Studios จำนวน 3 เกม คือ God of War™ (English/Chinese version, Disc), Detroit: Become Human™ Standard Edition (English/Chinese version, Disc) และ The Last of Us™ Remastered (English version, Digital)

สำหรับ “PlayStation®4 Party Bundle” ประกอบด้วย เครื่องเกมคอนโซล PS4™ สี Jet Black ความจุ 500GB ในราคา 12,990 บาท มาพร้อมกับเกม PS4™ ที่เหมาะสำหรับการเล่นกับเพื่อนๆหรือครอบครัวอันได้แก่เกม FIFA 19 (English/Chinese Version, Disc) และ Overcooked! 2 (English/Korean/Japanese/Simplified Chinese Version, Digital)

ชุดเครื่องเกมคอนโซล “PlayStation®4 HITS Bundle” และ “PlayStation®4 Party Bundle” เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่กำลังพิจารณาจะซื้อเครื่องเกมคอนโซล PS4™

พร้อมรับโปรโมชั่นจาก SIES สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรสมาชิก PlayStation®Plus (PS Plus) จำนวน 12 เดือน ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายนเป็นต้นไปจะได้รับผ้าอเนกประสงค์ PlayStation™Network Multi-Purpose Wrapping Cloth ที่เป็นของสะสมที่เหมาะจะเป็นของขวัญสำหรับเทศกาลวันหยุดนี้ บัตรสมาชิก PS Plus จำนวน 12 เดือน และของพรีเมียมจะมีวางหน่ายตามร้านตัวแทนจำหน่ายของ PlayStation® และSony Store ทุกสาขา ในราคา 1,210 บาท สินค้ามีจำนวนจำกัด มาร่วมเป็นสมาชิก PS Plus เพื่อเพลิดเพลินไปกับการเล่นออนไลน์กับเพื่อนๆ  และพบกับสิทธิพิเศษอื่นๆ ประกอบไปด้วย เกมฟรีประจำเดือน,ส่วนลดพิเศษ และสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ

เครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 Pro ราคาใหม่ในประเทศไทย

ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ SIES ประกาศราคาใหม่เครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 Pro (Jet Black, 1TB) ในราคา 14,990 บาท ราคาใหม่นี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ศกนี้

เกมคอนโซล PlayStation® ราคาพิเศษ

ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน ศกนี้ SIES กำหนดราคาใหม่สำหรับเกมคอนโซล PlayStation® (รูปแบบแผ่นดิสก์เท่านั้น) ซึ่งเป็นเกมซีรีย์ที่ขายดีที่สุดในราคาพิเศษ รวมไปถึงเกมอย่าง Horizon Zero Dawn™ Complete Edition, Uncharted: The Lost Legacy™, และ Bravo Team 

SIES ยังมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับเหล่าผู้เล่นที่ทรงคุณค่าของเรา และจะยังคงพัฒนาแพลตฟอร์ม PS4™ ต่อไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line