ตอบรับเสียงเรียกของจิตวิญญาณใน Rastakhan s Rumble™ ในวันที่ 5 ธค.

ตอบรับเสียงเรียกของจิตวิญญาณใน Rastakhan s Rumble™ ในวันที่ 5 ธค.

ก้าวเท้าเข้าสู่อารีน่าด้วยการ์ดใหม่สุดโหด 135 ใบในส่วนเสริมถัดไปสำหรับเกมการ์ดดิจิทัลของ Blizzard Entertainment ที่ได้รับคำชมจากทั่วโลก
 


ซื้อชุดท้าชิงล่วงหน้าที่ประกอบไปด้วยซองการ์ด 17 ซองเพื่อรับหลังการ์ด "พร้อมตะลุมบอน!" และเลือกซื้อชุดซองการ์ด 50 ซองล่วงหน้าเพื่อรับทั้งหลังการ์ดใหม่และ ราชาราสตาคาน ฮีโร่ชาแมนคนใหม่

เหล่าโทรลล์นักสู้ชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกและแฟนๆ ของการแข่งขันที่ดุเดือดจากทั่วทั้งอาเซรอธจะมารวมตัวกันที่กูรูบาชิอารีน่าเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ Rastakhan’s Rumble™ ส่วนเสริมถัดไปสำหรับ Hearthstone™ เกมการ์ดดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard Entertainment ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม เป็นต้นไป ผู้เล่นจะได้ต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีด้วยการ์ดใหม่สุดโหด 135 ใบ และกลไกเกมใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยพลังโมโจ

ทุกๆ ชั่วอายุคน เผ่าโทรลล์ต่างๆ ทั่วทั้งอาเซรอธเดินทางมาตามบัญชาของราชาราสตาคานเพื่อร่วมการต่อสู้ตะลุมบอนไร้กติกาแห่งยุคสมัย ในปีนี้ มีเก้าทีมที่ก่อตั้งเพื่อสนับสนุนแชมเปี้ยนโทรลล์ระดับตำนานทั้งเก้าคน โดยแต่ละคนเป็นตัวแทนของคลาสแต่ละคลาสใน Hearthstone แต่ละทีมได้รับพรจากโลอา วิญญาณโบราณที่โทรลล์บูชา และครั้งนี้เหล่าโลอาจะปรากฏตัวเพื่อร่วมต่อสู้ในรูปการ์ดมินเนี่ยนระดับตำนานที่ทรงพลังสมกับเป็นเทพ ผู้เล่นยังสามารถรับหาความช่วยเหลือจากจิตวิญญาณ มินเนี่ยนเฉพาะคลาสชนิดใหม่ที่มีความสามารถสนับสนุนโลอาของคลาสนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี 

นอกจากนี้ ผู้เล่นจะไม่ได้ต่อสู้กันเพื่อราชาราสตาคานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่จะต้องสู้เพื่อให้เหล่าคนดูรู้สึกประทับใจด้วย! ผู้เล่นสามารถใช้ท่าไม้ตายโจมตีปิดฉากเป้าหมายแบบอลังการเพื่อแสดงความเก่งกาจในการต่อสู้ได้ด้วยคีย์เวิร์ด สังหารโหด ที่จะมอบผลพิเศษให้กับผู้เล่นที่เมื่อใช้การ์ดที่มีคีย์เวิร์ดดนี้สร้างความเสียหายมากกว่าพลังชีวิตของเป้าหมาย

หากผู้เล่นต้องการศักดิ์ศรีและความยิ่งใหญ่ ก็เตรียมลับอาวุธลับขวานไว้ให้คมได้เลย เพราะหลังจากที่เปิดให้เล่นส่วนเสริม Rastakhan's Rumble ไม่นาน กูรูบาชิอารีน่าก็จะเปิดรับนักสู้ผู้หาญกล้าให้มาท้าทายเหล่าแชมเปี้ยนโทรลล์ที่แข็งแกร่งที่สุดจากทั่วทั้งอาเซรอธใน ศึกตะลุมบอน โหมดสำหรับผู้เล่นคนเดียวใหม่ล่าสุดของ Hearthstone สำหรับส่วนเสริมนี้ ผู้จัดการแข่งขันจากกูรูบาชิจะมาแบ่งปันรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักสู้ทุกคนในสัปดาห์ต่อๆ ไป

ซองการ์ด Rastakhan's Rumble จะมีให้เป็นรางวัลในโหมดลานประลองของ Hearthstone ทั้งบน พีซี ระบบ Windows® และ Mac® รวมทั้งแท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถือ iOS และ Android™ ในวันที่ 5 ธันวาคม และผู้เล่นสามารถใช้โกลด์ในเกมหรือเงินจริงซื้อได้ด้วยราคาเดียวกันกับซองการ์ด Hearthstone อื่นๆ เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันเปิดให้เล่นส่วนเสริม ผู้เข้าแข่งขันที่กำลังกระหายการต่อสู้สามารถสั่งซื้อซองการ์ด Rastakhan's Rumble ล่วงหน้าได้สองชุด ได้แก่ ชุดท้าชิง ที่ประกอบไปด้วยซองการ์ด 17 ซอง มาพร้อมกับหลังการ์ด "พร้อมตะลุมบอน!" และชุดซองการ์ด Rastakhan's Rumble 50 ซอง ที่มีทั้งหลังการ์ด "พร้อมตะลุมบอน!" และราชาราสตาคาน ฮีโร่ชาแมนคนใหม่ ผู้เล่นสามารถซื้อชุดสองชุดนี้ได้บนทุกแพลตฟอร์มในราคา 19.99 ดอลลาร์สหรัฐ และ 49.99 ดอลลาร์สหรัฐตามลำดับ โดยจะสามารถซื้อชุดแต่ละชุดได้เพียงครั้งเดียวต่อหนึ่งบัญชี

ออกตามหาเกียรติยศ ศักดิ์ศรี และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.RastakhansRumble.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line