เหล่าศิลปิน ดารา จิตอาสา ร่วมงาน HUG for HOPE ครั้งที่ 2 #พาน้องกลับบ้าน  

เหล่าศิลปิน ดารา จิตอาสา ร่วมงาน HUG for HOPE ครั้งที่ 2 #พาน้องกลับบ้าน  

 ผ่านไปแล้ว ท่ามกลางน้ำใจท่วมท้นของคนบันเทิง ประชาชน และ ทีมที่ร่วมทำงาน “HUG for HOPE ครั้งที่ 2 พาน้องกลับบ้าน” สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี หรือโรงพยาบาลเด็ก ได้จัดงาน เพื่อระดมทุนในการจัดซื้อเครื่องมือและครุภัณฑ์ทางการแพทย์รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็น ให้เพียงพอกับความต้องการและปริมาณของผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้น เพื่อให้การทำงานของหมอและพยาบาลเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถรักษาและส่งผู้ป่วยเด็กให้สามารถกลับบ้านได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็ว โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายนนี้ ณ พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 


           

 สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี หรือที่หลายคนรู้จักในนาม “โรงพยาบาลเด็ก” ถือเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางที่เชี่ยวชาญเรื่องเด็ก โดยมีกุมารแพทย์เฉพาะทางในทุกสาขา โรงพยาบาลเด็กจึงเปรียบเหมือนสถาบันหลักในการดูแลสุขภาพเด็ก ตั้งแต่ทารก ทั้งเด็กที่เจ็บป่วย เด็กที่พิการแต่กำเนิด รวมทั้งทารกคลอดก่อนกำหนด โดยในแต่ละปี มีเด็กจากทั่วประเทศเข้ารับการรักษาจากโรงพยาบาลมากกว่า 400,000 คนต่อปี ทั้งจากการเข้ารับการรักษาโดยตรงและจากการส่งต่อการรักษาจากโรงพยาบาลอื่น ๆ ซึ่งคนไข้ส่วนใหญ่ของโรงพยาบาลเด็กมาจากครอบครัวที่มีรายได้ปานกลางถึงรายได้น้อย ทำให้สถาบันสุขภาพเด็กฯ จำเป็นต้องสนับสนุนค่ารักษาในคนไข้หลายราย  

            

สำหรับการรักษาให้เด็กที่ป่วยหายเป็นปกติ และสามารถกลับสู่อ้อมกอดครอบครัวได้อย่างรวดเร็วนั้น นอกจากทีมแพทย์และบุคลากรที่เชี่ยวชาญแล้ว โรงพยาบาลยังมีความจำเป็นต้องอาศัยเครื่องมือและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยและเป็นสากลในการดูแลรักษาโรคเฉพาะทางสำหรับเด็กที่มีอาการซับซ้อน ดังนั้น สถาบันสุขภาพเด็กฯ จึงยังต้องการรับการสนับสนุน เครื่องมือ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง และ โครงการ “HUG for HOPE ปีที่ 2 พาน้องกลับบ้าน” จึงได้จัดขึ้นอีกครั้ง  

           

  สำหรับเหล่าศิลปินดาราและเซเลบริตี้จิตอาสาที่มาร่วมงาน HUG for HOPE ในครั้งนี้ ได้แก่ (ตูน) อาทิวราห์ คงมาลัย, (ก้อย) รัชวิน วงศ์วิริยะ,(กุ๊บกิ๊บ) สุมณทิพย์ ชี และ (น้องเป่าเปา) พอลลีน่า ชี, (หนิง) ปณิตา ธรรมวัฒนะ และ (น้องณิริน) ปณิริน ธรรมวัฒนะ, อมิตา ทาทา ยัง และ น้องเร สีณพงศ์ภิภิธ, (ดีเจพุฒ) พุฒิชัย เกษตรสิน และ (จุ๋ย) วรัทยา นิลคูหา, (เป้ย) ปานวาด บุญยรัตกลิน และ (น้องโปรด) อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน, (อ๋อม)อรรคพันธ์ นะมาตร์, มาริโอ้ เมาเร่อ  ,มาร์กี้ ราศรี ,(แพท) ณปภา ตันตระกูล, (คริส) ศิริน หอวัง ป๊อบ ปองกูล ค่าย White Music Record,  โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน White Music Record, เค ก้อง ภูมิ ค่าย Grand Musik, เจฟ ค่าย Grand Musik, ดิว อรุณพงศ์ ค่าย Music Cream, เอ๊ะ จิรากร,วง Gliss, คิวศิลปินMuzik Move ,วง Form, วง Dose, วง Prem, วง The Dirve, วง Middle Lane, (มิค) บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ, (โอปอ)ปาณิสรา อารยะสกุล, (บาส) สุรเดช พินิวัตร์, wonderframe, d gerrard, Slapkiss, Pam , หมู มูซู ค่าย White Music Record, Ammy The Bottom Blues ค่าย White Music Record , s.d.f ค่ายGrand Musik  และ สาว ๆ จากวง BNK48,  (เจน) กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, (มายด์) ปณิศา ศรีละเลิง, (ผักขม) สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ, (มินมิน) รชยา ทัพพ์คุณานนต์, (ออม) ปุณยวีร์ จึงเจริญ, (ฝ้าย) สุมิตรา ดวงแก้ว และยังมีศิลปินดาราอีกมากมายที่พร้อมใจสลับกันมาร่วมงานในครั้งนี้ทุกวัน 

      

 “คณะแพทย์โรงพยาบาลเด็กและคณะผู้จัดขอขอบคุณศิลปินนักแสดง และประชาชนทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้  เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้รับบริจาคในงานนี้ จะนำไปซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ที่จำเป็นต่างๆ เพื่อพาน้องๆที่กำลังนอนรักษาตัวอยู่ที่สถาบันในโรงพยาบาลเด็กให้ได้กลับบ้านได้เร็วเพื่อให้เด็กน้อยได้กลับสู่อ้อมกอดพ่อแม่ และเป็นอนาคตที่แข็งแรงของประเทศต่อไป”           

 

 

 

 

 

สำหรับผู้สนใจยังคงสามารถร่วมบริจาคเพื่อโครงการ “HUG for HOPE ปีที่ 2 พาน้องกลับบ้าน” ได้ที่

บัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อกองทุนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี ธ.ไทยพาณิชย์

บัญชีกระแสรายวัน เลขที่บัญชี 051-3-01713-0

สามารถส่งหลักฐานมาออกใบเสร็จได้ที่ Email: [email protected] แฟกซ์ 02 640 9363

LineID :@givetochild รายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 088 874 4671  หรือ www.givetochild.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line