โอนิซึกะ ไทเกอร์ เปิดช็อปสโตร์แห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไอคอนสยาม

โอนิซึกะ ไทเกอร์ เปิดช็อปสโตร์แห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไอคอนสยาม

โอนิซึกะ ไทเกอร์ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นและความทันสมัยกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมแล้วกับการเปิดช็อปสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ไอคอนสยาม ชั้น 1 ฝั่ง Westหนึ่งในปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของศูนย์รวมของความมหัศจรรย์อันหลากหลาย ทั้งศิลปะและวัฒนธรรม ผสมผสานรวมอยู่กับที่สุดของการช้อปปิ้ง ร่วมเปิดช็อปโอนิซึกะ ไทเกอร์แห่งใหม่เอาใจเหล่าแฟนๆรวมแฟชั่นรองเท้ายุคใหม่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ 


สาขาล่าสุดกับ โอนิซึกะ ไทเกอร์ ไอคอนสยาม หนึ่งในทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองเดินทางสะดวก พร้อมเจาะกลุ่มผู้บริโภคทั้งคนไทยและคนต่างชาติ บนเนื้อที่กว่า 190 ตารางเมตร ช็อปที่เน้นความเรียบง่ายแต่ยังแฝงด้วยดีไซน์ของความเป็นญี่ปุ่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ  โอนิซึกะ ไทเกอร์ ด้วยลวดลายไม้สลับกันโทนสีดำ และวัสดุตกแต่งร้านที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีมุมโปรดักส์ดิสเพลย์ ที่จัดออกมาชูความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ ให้ลูกค้าเห็นถึงรายละเอียดของแต่ละคอลเลคชั่นที่ต้องการนำเสนอในแต่ละแบบ และยังคงความปลอดโปร่งของร้านให้ลูกค้ารู้สึกสะดวกสบายในการช้อปปิ้ง

พร้อมกันนี้ได้เปิดคอลเลคชั่นใหม่อย่างเป็นทางการต้อนรับเทศกาลวันหยุดกับ GSM Holiday โชว์ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของ โอนิซึกะ ไทเกอร์ ที่สะท้อนแฟชั่นล้ำสมัยของความเป็นญี่ปุ่น กับสไตล์ขายดีอย่าง GSM ที่มีแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรองเท้าเทนนิสสุดวินเทจในสมัยก่อน พร้อมกับดีเทลการร้อยเชือกรองเท้าแบบซิกแซก และรูระบายอากาศบริเวณ Toe Box โชว์รายละเอียดหนังกลับแบบทูโทน และส้นรองเท้าที่ให้สัมผัสนุ่มสบายเมื่อคุณสวมใส่

โอนิซึกะ ไทเกอร์ ไอคอนสยาม พร้อมแล้วกับการส่งความสุขให้แก่เหล่าสาวกพี่เสือ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าภายในร้านครบ 5,000 บาท รับฟรี ถุงผ้า Tote Bag Onitsuka Tiger ณ ไอคอนสยาม ชั้น 1 ฝั่ง West ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line