“KV Family” คว้าแชมป์ Thailand’s Got Talent : New Season

 “KV Family” คว้าแชมป์ Thailand’s Got Talent : New Season

   ปิดฉากสุดยอดเวทีโชว์ความสามารถระดับโลกไปได้อย่างสวยงาม สำหรับในรอบชิงชนะเลิศ         (รอบ Final ) ของรายการ Thailand’s Got Talent : New Season ที่จบลงไปหมาดๆ กับการถ่ายทอดสดในคืนวันจันทร์ที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมาทางช่องเวิร์คพอยท์ ซึ่งถือว่าเป็นการแข่งขันในรอบสุดท้ายที่มีความเชือดเฉือนกันอย่างดุเด็ด เผ็ดมันส์ และหวาดเสียวกันแบบสุดๆ จนในที่สุดคนไทยประเทศไทยเทใจและคะแนนโหวตเลือกผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว จากทั้งหมดแปดทีม ให้แก่ TGT 03 “KV FAMILY”  ด้วยการแสดงที่พร้อมเพรียงทุ่มเทและตั้งใจของกลุ่มคนที่รักและชอบในสิ่งเดียวกันจนสามารถทำฝันให้เป็นจริงจากเพียงจุดเริ่มต้นคือชอบการออกำลังกาย  จนได้มาเป็นแชมป์ Thailand’s Got Talent : New Season คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทไปครอง รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  ได้แก่ TGT 08 “บันได”  กลุ่มเยาวชนผู้มีใจรักการแสดงโชว์ จากจังหวัดราชบุรี ที่มีสัญลักษณ์ประจำทีมคือบันไดในการแสดงโชว์ ได้เงินรางวัลจำนวน 300,000 บาท และ รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่  TGT 05 “มิตรภาพกันเอง”  สองหนุ่มสาวจากประเทศเพื่อนบ้านสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวกับโชว์กายกรรมที่สะกดใจผู้ชม  ได้เงินรางวัล 200,000 บาท 


           

 สมศักดิ์ศรีสำหรับการคว้าคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศไปครองได้อย่างไม่มีข้อกังขา สำหรับทีม KV FAMILY ที่สามารถโกยคะแนนโหวตได้อย่างท่วมท้นจนเป็นแชมป์ประจำซีซั่นนี้ไป ได้รับเงินสดจากทางรายการจำนวน 1 ล้านบาท โดย KV FAMILY มีสมาชิกในทีมทั้งหมด 9 คน อายุ 26-50 ปี  และทุกคนต่างคนละที่มา ต่างสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น  แพทย์ , ช่างตัดผม หรือทำธุรกิจส่วนตัว  ฯลฯ  แต่สิ่งที่สมาชิกในทีมมีเหมือนกัน นั่นคือ การรักในการออกกำลังกาย  โดยสมาชิกในทีมมองว่าการออกกำลังกาย เป็นการระบายความเครียดได้อีกรูปแบบหนึ่ง  จากสิ่งที่ทำในทุกๆวัน และสิ่งนี้เองที่ทำให้พวกเขาได้มาเจอกัน  “กายกรรม” 


แม้เป็นจะสิ่งที่ยาก แต่ทุกคนกลับมองว่า  ทุกอย่างมันสามารถสร้างขึ้นมาเองได้  และกายกรรมนี้เอง  จากที่เล่นไปเล่นมา  จนกลายเป็นสิ่งที่หลงรักกับกิจกรรมนี้ไปอย่างไม่รู้ตัว  จึงเป็นคำตอบและบทพิสูจน์ของทีมนี้ได้ว่า “แม้จะมาจากต่างที่มา แต่ก็มารวมตัวกันได้ ถ้ามีใจรักในสิ่งเดียวกัน”

         

   KV FAMILY แชมป์ Thailand’s Got Talent : New Season กลุ่มคนที่สร้างปรากฎการณ์สร้างปรากฏการณ์ความน่าหวาดเสียวที่สุดในซีซั่นนี้ จากกายกรรมที่เรียกว่า Swing trapeze ที่สมาชิกทั้ง 9 คนต่างฝึกฝนและฝึกซ้อมกันอย่างหนักสำหรับในรอบไฟนอลครั้งนี้ เพื่ออยากใช้กายกรรมนำทางความฝัน หวังว่าการแสดงครั้งสุดท้ายบนเวทีโชว์ระดับโลกครั้งยิ่งใหญ่นี้จะสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนดูทุกคนหันกลับมามองทุกปัญหาที่กำลังพบเจอให้ก้าวข้ามผ่านได้อย่างเข็มแข็งและสำเร็จและส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังหาทางออกของปัญหาไม่เจอ โดยในการแสดงใช้เพลง “ที่สูง” ซึ่งเป็นหนึ่งในบทเพลงให้กำลังใจของหนึ่งในคณะกรรมการ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” นำมาสื่อสารประกอบการแสดงได้กินใจไม่น้อย

            

โดยทีมที่คว้าแชมป์ KV FAMILY เปิดเผยความรู้สึกบนเวทีหลังได้รับการประกาศผลว่า “ขอขอบคุณรายการฯ ขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่เป็นกำลังใจให้กับทีมของพวกเราตั้งแต่รอบออดิชั่นจนมาถึงวันนี้ และเชื่อว่าการแสดงโชว์ในวันนี้จะสามารถเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนในการดำเนินชีวิตและต่อสู้กับอุปสรรคและปัญหาที่กำลังเจอไปให้ได้ด้วยความแข็งแกร่งและหัวใจที่พร้อมจะต่อสู้ของทุกคน”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line