“Bangkok รัก Stories”  ตอน  ไม่เดียงสาจะจูบให้ลืม จะรักให้จำ

“Bangkok รัก Stories”  ตอน  ไม่เดียงสาจะจูบให้ลืม จะรักให้จำ

ซีรีส์ 13 ตอนรสชาติใหม่ จากค่าย BRAVO! STUDIOS ในเครือ GMM Studios Internationalล้วงลึกเรื่องราวแซ่บๆ จี๊ดๆ ฟินๆ ของรักใหม่ที่เกิดขึ้น เมื่ออีกคนยังไม่ลืมรักเก่า


ท่ามกลางสีสันฉูดฉาด อารมณ์ฉาบฉวย และความสุขชั่วคราวของย่านสีลม

“คลอเดีย” (แตงโม-นิดา) แม่ค้าส้มตำ “แซ่บเลียสาก” ในซอยคอนแวนต์ เกิดเปิดใจให้กับ “เจซี” (หนุ่มคลีโอ วิน-กวิน) หนุ่มน้อยฟรีรันนิ่งจอมซ่าส์ ที่กำลังรอให้แฟนสาวจากขอนแก่นย้ายมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพ ขณะที่ “แดนนี่” (ปอนด์-พลวิชญ์ น้องชายฟรัง Hormones) อาตี๋สุดคิวท์แดนลอดช่อง ถูกจู่โจมโดย “อีฟ” (แพรว-นฤภรกมล Hormones) สาวออฟฟิศจอมโก๊ะ ที่ลงทุนแปลงร่างเป็นสาวบาร์ญี่ปุ่น เพื่อภารกิจกระชากแดนนี่ให้หลุดจากปมรักเก่าที่มีกับ “หลิน” (กุ๊กไก่-ภาวดี มาลีเพื่อนรัก...พลังพิศดาร) สาวบาร์ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ส่วนอีกมุมของสีลม สาวใหญ่ไฮโซสายเปย์ “เจนนิสตา” (นิโคล เทริโอ) เตรียมฮุบกายและใจของ “คีตัน” (แม็กซ์-ณัฐพล Together With Me) เทรนเนอร์หนุ่มซิกซ์แพ็กส์แน่น ที่กำลังถูกล่าโดย“ไซม่อน” (เท็น-ทศทิศ Gay OK Bangkok) เกมดีไซเนอร์หนุ่มสายจู่โจม

ร่วมแจมความแซ่บด้วย “ก็อตจิ-ทัชชกร” (เทยเที่ยวไทย) ในบทสวยเลือกมาก ได้บ้างไม่ได้บ้าง และ “นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ” (ลูกสาวเสี่ยเจียง) ในบทเพื่อนเก่าที่เปลี่ยนไป และขอแนะนำ “เทียร่า-ธีระ”ตุ๊ดไซส์ใหญ่หัวใจสะออน ในบทน้องร่วมสาบานของเจ๊คลอเดียรักแบบไหนก็ไม่ยากไปกว่า #รักคนที่ไม่ลืมรักเก่า จะเจนจัดหรือไม่เดียงสาก็มีสิทธ์เจ็บเท่ากัน ในบททดสอบความรักกลางสีลมครั้งนี้

 

ครีเอเตอร์ เขียนบท และอำนวยการผลิตโดย : เอกชัย เอื้อครองธรรมกำกับโดย : ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ (หนุ่ย)ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 21.25 น. ทางช่อง GMM25

 ดูย้อนหลังได้ที่ NETFLIX  เวลา 23.25 ในวันเดียวกัน   เริ่มพุธที่ 14 พ.ย. นี้

นักแสดง

นิดา พัชรวีระพงษ์ (แตงโม) รับบท คลอเดีย      นิโคล เทริโอ (นิกกี้) รับบท เจนนิสตา

นฤภรกมล ฉายแสง (แพรว) รับบท อีฟ                              ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ (แม็กซ์) รับบท คีตัน

ทศทิศ ด่านขุนทด (เท็น)  รับบท ไซม่อน           ทัชชกร บุญลัภยานันท์ (ก๊อดจิ) รับบท เม็ดนุ่น

ภาวดี คุ้มโชคไพศาล (กุ๊กไก่)               รับบท หลิน           พลวิชญ์ เกตุประภากร (ปอนด์) รับบท แดนนี่

กวิน มโนนุกูล (วิน) รับบท เจซี                          นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ (เกรซ) รับเชิญในบท เดียร์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line