คาลวิน ไคลน์ ชวนแฟชั่นนิสต้าเผยเคล็ดลับแต่งตัวสไตล์เรียบเท่ด้วยไอเท็มชิ้นโปรด

คาลวิน ไคลน์ ชวนแฟชั่นนิสต้าเผยเคล็ดลับแต่งตัวสไตล์เรียบเท่ด้วยไอเท็มชิ้นโปรด

หากพูดถึงสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่ายแต่ดูคลาสสิกในทุกยุคสมัย แน่นอนว่าสไตล์มินิมอลยังคงเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในยุคปัจจุบัน เพราะมักสามารถสร้างลุคที่เรียบโก้น่าค้นหาให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกันกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกอย่าง ‘คาลวิน ไคลน์’ (CALVIN KLEIN) ที่ล่าสุด สายหยุด วิศัลยางกูร ผู้จัดการนาฬิกาและเครื่องประดับคาลวิน ไคลน์ บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ได้ปลุกกระแสความมินิมอลขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยการเชื้อเชิญเหล่าแฟชั่นนิสต้าสาวชื่อดัง ได้แก่ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, พลอย หอวัง และก้อย-อรัชพร โภคินภากร มาร่วมเผยเคล็ดลับการแต่งตัวสไตล์เรียบเท่อย่างโดดเด่นด้วยไอเท็มชิ้นโปรด พร้อมอัพเดทเทรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับคอลเลกชั่นประจำปี 2018 ในงาน ‘ซีเค เดอะ มินิมอล’ (CK The Minimal) ที่บริเวณลานเอเทรี่ยม 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


สายหยุด วิศัลยางกูร กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานและจุดเด่นของเครื่องประดับและนาฬิกาคอลเลกชั่นประจำปี 2018 ว่า ‘งานนี้เป็นแคมเปญที่ทั่วโลกจัดขึ้นเหมือนกัน เพราะต้องการนำเสนองานดีไซน์ของเครื่องประดับและนาฬิกาประจำปี 2018 ที่รวบรวมทุกคอลเลกชั่นเอาไว้ในงานเดียว โดยจุดเด่นของแบรนด์คาลวิน ไคลน์ นั้นคือความเรียบง่าย คลาสสิก สวมใส่ได้ทุกยุคสมัย ซึ่งเรามองว่าเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบันค่อนข้างไปไวมาไว ฉะนั้นคอลเลกชั่นปีนี้จึงเน้นงานดีไซน์ที่มีความทันสมัยแต่ในขณะเดียวกันก็สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส เข้าได้กับทุกชุด คงไว้ซึ่งสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ และยังคงมาตรฐานการผลิตนาฬิกาตามแบบฉบับ Swiss Made จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้อย่างดีเยี่ยม’

โดยนาฬิการุ่นยอดนิยมของทางแบรนด์ที่ได้การตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอดนั้นคือคอลเลกชั่น ‘คาลวิน ไคลน์ มินิมอล’ (CALVIN KLEIN Minimal) ในดีไซน์เรียบโก้เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่ชื่นชอบในความร่วมสมัย นำเสนอแรงบันดาลใจจากนาฬิกาสไตล์วินเทจ (Vintage) ถ่ายทอดสู่หน้าปัดสีขาวเกลี้ยงเกลาสุดคลาสสิก พร้อมสายถักตาข่ายที่มีให้เลือกทั้งสีสแตนเลสสตีล, PVD Yellow Gold, PVD Pink Gold และแบบสีทูโทน พร้อมตัวเรือนขนาดเล็ก และขนาดกลาง ที่หนุ่มสาวสามารถเลือกเสริมสไตล์ตามคาแรคเตอร์ของตนเองได้

รวมถึงเครื่องประดับคอลเลกชั่น ‘คาลวิน ไคลน์ ฮุค’ (CALVIN KLEIN Hook) เรียบเท่อย่างโก้หรูด้วยงานดีไซน์ชิ้นคลาสสิกที่เกิดจากเส้นสายอันแข็งแกร่งผสานเข้ากับความเรียบง่ายที่สัมผัสได้ในทุกฤดูกาล ด้วยชุดเครื่องประดับแหวน, ต่างหู และกำไล บนตัวเรือนขัดเงาสีสแตนเลสสตีล, PVD Yellow Gold และ PVD Pink Gold พร้อมเพิ่มความหรูหราด้วยการฝังคริสตัลสวารอฟสกี้สีขาว และสีน้ำเงิน ด้วยเทคนิคอันแยบยล พร้อมสร้างความโดดเด่นให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

และคอลเลกชั่น ‘คาลวิน ไคลน์ สตรอง’ (CALVIN KLEIN Strong) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความตื่นเต้นของการดำเนินวิถีชีวิตในเมือง ถ่ายทอดสู่เครื่องประดับสำหรับผู้ชายดีไซน์ไร้ที่ติกับเทคนิคการเลือกใช้วัสดุที่ต่างชนิดกันด้วยการนำสแตนเลสสตีล,PVD Black และหนังสีดำมาออกแบบเป็นจี้, แหวน และกำไลข้อมือ

ด้านเหล่าแฟชั่นนิสต้าสาวชื่อดังต่างร่วมเผยเคล็ดลับการแต่งตัวสไตล์เรียบเท่อย่างโดดเด่นด้วยไอเท็มชิ้นโปรด เริ่มจาก สาวสวยสุขภาพดี ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ เล่าว่า ‘ปกติเป็นคนแต่งตัวสไตล์เรียบๆ อยู่แล้ว จะเน้นใส่เป็นยีนส์แมทช์กับเสื้อเชิ้ต แล้วก็เพิ่มเครื่องประดับให้มันดูโดดเด่นขึ้นมา อย่างชิ้นที่ขาดไม่ได้เลยจะเป็นนาฬิกากับแหวน ซึ่งก็จะเลือกให้แมทช์กับเสื้อผ้าที่ใส่ อย่างนาฬิกาที่ใส่บ่อยๆ ก็จะเป็นสีซิลเวอร์ เพราะใส่ง่ายเข้าได้กับทุกชุด ส่วนแหวนจะชอบเรียบๆ แต่เน้นดีไซน์ที่มีดีเทลหน่อย ถ้าประดับเพชรก็ต้องเป็นเม็ดเล็กๆ แบบฝังไปเลย’

ต่อมาที่แฟชั่นนิสต้าสาวชื่อดัง พลอย หอวัง เผยว่า ‘เราจะชอบแต่งตัวสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ แต่เสื้อผ้าจะเน้นเรียบๆ เลย อย่างวันปกติธรรมดาก็จะใส่เป็นยีนส์กับเสื้อยืด แต่จะเน้นความโดดเด่นไปที่การแต่งหน้า และการเลือกแอคเซสเซอรี่ เพราะถ้าเครื่องประดับสวยมันก็จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจขึ้นมาได้ แต่เราจะชอบสไตล์แบบมินิมอล เน้นใส่ของชื้นเล็กๆ แต่ดีไซน์ต้องมีความโก้หรู ส่วนนาฬิกาเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย ปกติก็จะเลือกจากดีไซน์ว่าเหมาะกับคาแรคเตอร์เราไหม ซึ่งจะชอบพวกสายแบบสแตนเลสสตีลสีทองเพราะรู้สึกว่ามันสวย สามารถช่วยขับให้ผิวเราดูสว่างขึ้น และทำให้ลุคที่ใส่เสื้อผ้าธรรมดาๆ ดูโดดเด่นขึ้นมาได้’

ปิดท้ายที่สาวหน้าเก๋ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร เล่าว่า ‘ถ้าเป็นวันที่อยากแต่งตัวสบายๆ เรียบง่าย เราจะเน้นเลือกใส่พวกโทนสีเบสิกอย่างน้ำตาลหรือขาว ปล่อยผมตรง เสริมด้วยเครื่องประดับสีเงิน เพราะรู้สึกว่าเหมาะกับสีผิวเรา ซึ่งชิ้นที่ใส่ประจำก็เป็นต่างหูแบบห่วง เพราะเป็นชิ้นที่อยู่ใกล้หน้า ช่วยทำให้ใบหน้าของเราดูสดใสขึ้น อีกชิ้นก็จะเป็นนาฬิกาซึ่งจะชอบดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่คลาสสิก เพราะเวลาเราซื้ออะไรก็อยากจะใช้ไปนานๆ ฉะนั้นก็ต้องสามารถเข้าได้กับทุกชุด ซึ่งเราจะชอบนาฬิกาโทนสีเรียบอย่างสีดำ หรือสีเงิน’

เติมเต็มลุคอันเรียบเท่ให้สมบูรณ์แบบด้วยเครื่องประดับและนาฬิกาจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกได้แล้ววันนี้ที่ร้าน ‘คาลวิน ไคลน์’ (CALVIN KLEIN) ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line