“ลุลา x ซีซันไฟฟ์” จัดให้พร้อมส่ง เอ็มวี “คือความว่างเปล่า” เอาใจคนเหงา2018

“ลุลา x ซีซันไฟฟ์” จัดให้พร้อมส่ง เอ็มวี “คือความว่างเปล่า” เอาใจคนเหงา2018

ได้กระแสตอบรับดีจากแฟนๆ สำหรับศิลปินคุณภาพ “ลุลา x ซีซันไฟฟ์” ในซิงเกิ้ลสุดพิเศษ      “คือความว่างเปล่า”  โปรเจ็กท์ NEXTPLORER (เน็กซ์พลอเรอร์)  ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเมื่อไม่นานมานี้  และยังคงกระแสแรงแบบต่อเนื่อง จนแฟน ๆ เรียกร้องอยากชมมิวสิควิดีโอทำเอา “ลุลา และ ซีซันไฟฟ์” เกิดอาการเป็นปลื้ม!!! รีบเคลียร์คิวถ่ายทำมิวสิควิดีโอให้ชมกันทันที   


 

โดยปักหลักถ่ายทำกันที่  Miami Hotel Bangkok ซึ่งในเนื้อหาของมิวสิคฯ จะเป็นเรื่องราว ชีวิตคนเมืองที่สับสนวุ่นวาย รายล้อมมากมายไปด้วยผู้คน แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ก็ยังมีพื้นที่ให้ความเหงาแทรกตัวเข้ามาในจิตใจได้อยู่ดี เนื้อหาของ MV. ได้หยิบยกเรื่องราวของผู้หญิงและผู้ชายสองคน ซึ่งอยู่อาศัยอยู่อพาร์ทเมนท์เดียวกัน โดยผู้หญิงเป็นนักวาดภาพใช้ชีวิตส่วนมากในเวลากลางวัน ส่วนผู้ชายมีอาชีพตัดต่อซึ่งจะใช้ชีวิตส่วนมากในเวลากลางคืน ทุกครั้งเมื่อผู้หญิงรู้สึกเหงาก็มักจะวาดรูประเบียงที่อยู่ฝั่งตรงข้ามห้องของตัวเอง ถ่ายรูปและโพสต์ลงไอจี ส่วนผู้ชายก็มักจะถ่ายรูปห้องฝั่งตรงข้ามแล้วโพสต์ลงไอจีเหมือนกัน ซึ่งทั้งสองไม่รู้เลยว่า ห้องอยู่ตรงข้ามกัน จนวันหนึ่งเมื่อทั้งสองเห็นรูปห้องของตัวเองจากการเช็คอิน ก็เริ่มเข้าไปดูอยู่เรื่อยๆ ซึ่งในตอนจบเรื่องราวของทั้วคู่จะได้เจอกันหรือไม่ติดตามต่อได้ในเอ็มวี

โดยในระหว่างการถ่ายทำ ทั้งทีมงานและ “ลุลา และ ซีซันไฟฟ์”  ต่างก็เต็มที่และพิถีพิถันกับการถ่ายทำในทุก ๆ ฉาก   โดยเฉพาะซีนซิงค์ซึ่งก็กว่าจะถ่ายทำเสร็จ และได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง  

“ลุลา x ซีซันไฟฟ์” กล่าวว่า “พวกเราก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลง ที่ติดตามเชียร์        วันนี้มาถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง “คือความว่างเปล่า” โปรเจ็กท์ NEXTPLORER (เน็กซ์พลอเรอร์)  สนุกมากๆ บรรยากาศการถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสบาย ๆ  ทางทีมงาน น้องเอ็กซ์ตร้าที่ร่วมงานวันนี้ก็น่ารักดี การถ่ายทำก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ก็อยากจะฝากเพลงนี้ “คือความว่างเปล่า”  ให้เป็นกำลังใจคนเหงา2018ทุกๆคน” 

พบสีสันใหม่ให้กับวงการเพลงกับ 5 เพลง 10 ศิลปินต่าง DNA (ดีเอ็นเอ) เกทสึโนวา x วิโอเลต วอเทียร์, ลุลา x ซีซันไฟฟ์, อะตอม x ไมยราพ, จีน่า เดอซูซ่า x ยังโอม และ เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic  ในโปรเจ็กท์ NEXTPLORER (เน็กซ์พลอเรอร์) และสามารถเพลงทั้งหมด ได้ที่ JOOX (จูกซ์) ก่อนใคร และสามารถติดตามชมมิวสิคเพลง “คือความว่างเปล่า” ได้ทาง YOUTUBE

 

 

Comments

Share Tweet Line