“นุ่น-พิชชาธร” กดดันตัวเองเล่นดราม่าเต็มอารมณ์

“นุ่น-พิชชาธร” กดดันตัวเองเล่นดราม่าเต็มอารมณ์

 


 เล่นละครซีรีส์วายเรื่อง My Dream The Series นายในฝัน เป็นครั้งแรก ทำให้ นุ่น-พิชชาธร สันตินธรกุลยอมรับว่าเป็นงานทียากและท้าทายตัวเองสุดสุด

 “เรื่องนี้นุ่นรับบทเป็นใยไหม เป็นแฟนของไกด์ ซึ่งพี่เฟม-ชวินโรจน์ แสดง ก็จะเป็นสาวที่มั่นใจในตัวเอง เป็นคุณหนู เอาแต่ใจ ชอบเอาชนะ แต่ใยไหมก็รักไกด์มาก แต่ก็ต้องมาเสียใจ เสียความรู้สึก เพราะไกด์ไปหวั่นไหวกับพี่ทนาย ไปชอบผู้ชายด้วยกัน  ก็เป็นความเสียใจสุดสุด ต้องเล่นดราม่าเต็มอารมณ์มากเลยค่ะ ตอนอ่านบทไม่คิดว่าจะเล่นยากขนาดนี้ แต่พอเล่นไปแล้ว โอ้โห ยากมากเลยค่ะ รู้สึกว่าอารมณ์ของใยไหมซับซ้อนเหมือนกัน ดราม่าเยอะ ร้องไห้จนไม่มีน้ำตาแล้ว”

 “แต่อารมณ์ที่แฟนเลิก ก็มีอารมณ์หลากหลายมาก ร้องไห้ได้ แต่ก็ยังมีฟอร์ม น้ำตาจะไหล แต่อย่าให้ไหลนะ อ่อนแอ แต่แบบไม่ให้เค้าเห็น ยากเลย ยากทุกฉากเลย อารมณ์แบบที่เห็นไกด์ หรือฉากที่เห็นพี่เฟมจูบกับพี่ทาโร่ ความรู้สึกก็จะหลากหลายอารมณ์มาก ทั้งอึ้ง ทั้งเจ็บปวด หลายอย่าง หรือฉากที่นุ่นเข้าไปจูบเฟม ขอเป็นผู้หญิงของเค้าคนเดียว ก็จะเขินด้วย อารมณ์ยากด้วย แต่ละฉากหินๆทั้งนั้นเลยค่ะ ก็ตั้งใจเต็มที่มากๆ ซึ่งฟีดแบ็กออกมา คนก็ชมนะคะว่าเล่นดี เล่นเก่ง ร้องไห้ได้ ก็ดีใจมากค่ะ ถือเป็นกำลังใจดีดีสำหรับนุ่นค่ะ ละครกำลังสนุกเข้มข้น ฝากติดตามชมกันไปทุกตอนนะคะ”

 

 

 ติดตามชมบทบาทของนุ่น พิชชาธร ในใน My Dream The Series นายในฝัน ซีรีส์ที่จะทำให้ทุกฝันร้าย กลายเป็นฝันรัก  ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00-19.30 ทางช่องไลน์ทีวี อำนวยการสร้างโดยบริษัทเพลย์เอ็มมิเนนท์ จำกัด

Comments

Share Tweet Line