ดีเจพุฒ ชวน ช้อป ชิม ชิลล์ The Mall Shopping Center Moonlight Market

ดีเจพุฒ  ชวน ช้อป ชิม ชิลล์ The Mall Shopping Center Moonlight Market

 เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมสืบสานเอกลักษณ์ความเป็นไทย จัดงานต้อนรับเทศกาลลอยกระทงกับงาน “The Mall Shopping Center Moonlight Market ตลาดชมจันทร์”เพลิดเพลินกับตลาดยามค่ำคืนสัมผัสมนต์เสน่ห์แบบไทย อิ่มเอมกับขนมไทยโบราณหาทานยาก ช้อปหลากหลายสินค้าอัตลักษณ์ไทยดีไซน์ร่วมสมัย โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 14 พฤศจิกายน 2561 ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค และระหว่างวันที่ 15 - 21 พฤศจิกายน 2561 ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ


สำหรับงาน “The Mall Shopping Center Moonlight Market ตลาดชมจันทร์” ได้เนรมิตรพื้นที่แกรนด์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางแคให้กลายเป็นตลาดโบราณในบรรยากาศสุดคลาสสิค ภายในงานพบกับขนมไทยโบราณหาทานยาก จากร้านดัง อาทิ ร้านเสน่ห์ (Sané Café & Workshop) ร้านขนมไทยโฮมเมดชื่อดังย่านถนนตะนาว, และร้านแม่ละเมียด มาพร้อมกับเมนูขนมโบราณ นอกจากนี้ ยังจำหน่ายสินค้า หัตถศิลป์ไทย สร้างสรรค์ผลงานจากภูมิปัญญาไทยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พิธีเปิดงานยังได้พระเอกสุดฮอต ดีเจพุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน มาสร้างความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับงานนี้อีกด้วย

ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน กล่าวว่า “ช่วงนี้ถ้าใครยังไม่วางแผลนไปเที่ยวที่ไหน ผมขอแนะนำให้ทุกท่านลองมาเดินเที่ยวในงาน “The Mall Shopping Center Moonlight Market ตลาดชมจันทร์” ขอบอกเลยว่างานนี้จำลองบรรยากาศสุดแสนจะคลาสสิค มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร และที่สำคัญยังมีของกินของใช้ให้เลือกซื้อมากมาย โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 14 พฤศจิกายน 2561 ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค และระหว่างวันที่ 15 - 21พฤศจิกายน 2561 ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิครับ”

 

 

Comments

Share Tweet Line