“Bangkok รัก Stories” ตอน อ้าวเฮ้ย !

“Bangkok รัก Stories”  ตอน   อ้าวเฮ้ย !

“เบล” (กิ๊บซี่-วนิดา) สาวไฮโซจอมบงการแห่งย่านอารีย์ เชื่อมั่นในฝีมือทำอาหารของ “คราม” (ฮั่น-อิสริยะ) แฟนหนุ่มที่คบกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม จึงผลักดันให้ครามเปิดร้านอาหารของตัวเอง แต่เมื่อทั้งคู่กลายเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ ความวิบัติจึงบังเกิด เมื่อเบลบังคับให้ครามทำอาหารแบบไทยฟิวชั่น ทั้งที่ครามอยากเปิดร้านอาหารไทยชาววัง เพื่อทำอาหารสูตรคุณแม่ เบลโกรธจนถอนตัวออกจากทั้งเรื่องรักและเรื่องร้าน แถมเปิดร้านอาหารใหม่ติดกันกับร้านของคราม เพื่อเปิดศึกกับคนที่เธออยากเลิกรัก แต่กลับหยุดไม่ได้สักที


สงครามเผ็ช-มัน-ฮา เคล้าความอร่อยของอาหารหลากสไตล์ จึงประทุขึ้นกลางอารีย์ โดยแต่ละฝ่าย มีทั้งตัวช่วยและตัวถ่วง ไม่ว่าจะเป็น “อาเธอร์” (คชา-นนทนันท์) เชฟหนุ่มที่จบจากสถาบันอาหารระดับโลกของฝรั่งเศส ผู้หลงรักเบลและเดินตามต้อยๆ ตั้งแต่เป็นเบบี๋, “มิว” (เมโกะ-ชนนิกานต์) สาวห้าวที่เสนอตัวมาเป็นเด็กฝึกงานร้านคราม ที่ดูเหมือนมีจุดมุ่งหมายมากกว่าเรียนรู้เรื่องธุรกิจ, “แบร์รี่” (แซม-ศุภกร) เกย์หนุ่มเพื่อนซี้ของเบล ที่รักเพื่อนดั่งดวงใจ แต่เหมือนจะมีใจให้กับคนที่เพื่อนรักซะด้วย “สมเกียรติ” (เชน-อัฒรุต) และ “องอาจ” (เอิร์ธ-ธวัช)

 

 

 

 

 

สองหนุ่มสุดเนิร์ดที่คิดว่าตัวเองเก๋า ชอบมีคำแนะนำที่คิดว่าดีมากให้เพื่อนอย่างครามเสมอ, “คุณหญิงรัชชูวงศ์”

(ต่าย-เพ็ญพักตร์) คุณแม่ของเบล ที่ไม่อยากเห็นลูกลงเอยกับคนที่ไม่มีความทะเยอทะยานอย่างคราม และ “คุณพ่อคราม” (สุเมธ องอาจ) หนุ่มใหญ่เจ้าของอู่รถวินเทจ ที่พยายามปลูกต้นรักกับคุณหญิง โดยไม่ให้เธอรู้ว่าเขาคือพ่อของคนที่เธอไม่อยากได้เป็นลูกเขย

เมื่อปากบอกว่าขอเลิกรัก แต่หัวใจมันไม่ฟัง ใครจะพัง ใครจะชนะ ในศึกแห่งความรักและความอร่อยกลางอารีย์ครั้งนี้

ครีเอเตอร์ ร่วมเขียนบท และอำนวยการผลิตโดย : เอกชัย เอื้อครองธรรม
กำกับโดย : พงศธร ทองเจริญ (น๊อต)
ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.25 น. ทางช่อง GMM25

 ดูย้อนหลังได้ที่ NETFLIX  เวลา 23.25 ในวันเดียวกัน   เริ่มพฤหัสบดีที่ 15 พ.ย. นี้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line