Jam City และดิสนีย์ ประกาศเป็นพันธมิตรร่วมกันพัฒนาเกมมือถือแบบหลายปี

Jam City และดิสนีย์ ประกาศเป็นพันธมิตรร่วมกันพัฒนาเกมมือถือแบบหลายปี

Jam City ซึ่งเป็นผู้นำในความบันเทิงบนมือถือประกาศในวันนี้เกี่ยวกับความร่วมมือการพัฒนาเกมบนมือถือแบบหลายปีกับดิสนีย์ โดย Jame City จะเข้าเทคโอเวอร์เกมมือถือที่ได้รับความนิยมของดิสนีย์อย่าง Disney Emoji Blitz  ทั้งนี้ สมาชิกของสตูดิโอเกม Glendale ของดิสนีย์จะเข้าร่วมกับ Jam City และดำเนินการพัฒนา Disney Emoji Blitz ต่อไปในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของทีม Jam City นอกจากนี้ Jam City ยังมีสิทธิ์ในการพัฒนาเกมบนมือถือใหม่ ๆ ตามตัวละครชื่อดังและเรื่องราวจาก Pixar และ Walt Disney Animation Studios โดยเกมแรกที่ Jam City และดิสนีย์วางแผนจะพัฒนาคือเกมมือถือที่สร้างขึ้นจากภาคต่อของ Frozen จากดิสนีย์


"Jam City มีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมทีมกับดิสนีย์ "Chris DeWolfe ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ  Jam City กล่าว "ดิสนีย์เป็นผู้นำของโลกในการผลิตตัวละครที่เป็นที่รักและแบรนด์ที่มีส่วนร่วมกับแฟน ๆ มาหลายทศวรรษ ความเป็นผู้นำด้านความบันเทิงบนโทรศัพท์มือถือของ Jam City บนพื้นฐานความบันเทิงแบบ IP ที่เป็นต้นแบบ ทำให้บริษัทของเราเป็นพันธมิตรที่เหมาะสมในการพัฒนาเกมมือถือใหม่ ๆ กับเรื่องราวและเนื้อหาที่เป็นที่นิยมมากที่สุดของดิสนีย์ "

"ในขณะที่ธุรกิจลิขสิทธิ์ของเราสำหรับเกม Disney Animation และ Pixar เติบโตขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา และเรามีนักพัฒนาชั้นนำหลายรายที่สร้างเกมดิสนีย์ การเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้กับ Jam City เป็นโอกาสที่สำคัญในระยะยาวสำหรับธุรกิจเกมของเรา และสำหรับอนาคตของเหมของดิสนีย์และพิกซาร์" Kyle Laughlin รองประธานอาวุโสฝ่ายเกมและประสบการร์แบบอินเตอร์แอคทีฟของดิสนีย์ กล่าว "เรารอไม่ไหวแล้วที่จะดูกันว่า Jam City และทีมที่มีพรสวรรค์อย่างเหลือเชื่ออย่าง Disney Emoji Blitzซ์ จะทำให้เกมและแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จเติบโตได้อย่างไร และ Jam City จะนำความเชี่ยวชาญระดับโลกของพวกเขามาใช้ในการพัฒนาเกมบนมือถือที่ประสบความสำเร็จในอนาคตอย่างไร"

ด้วยการใช้ Disney Emoji Blitz ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมและจับคู่อีโมจิของ Disney Animation, Pixar และ Star Wars จำนวนหลายร้อย ผู้เล่นของเกมนี้ยังได้รับรางวัล ทำภารกิจให้เสร็จสมบูรณ์ และค้นพบตัวละครอีโมจิใหม่ ๆ จากการ์ตูนแอนิเมชั่นของดิสนีย์อย่าง Wreck-It Ralph,   Mickey Mouse & Friends Disney Villains, Toy Story ของ Pixar  และอื่น ๆ อีกมากมาย โดย Disney Emoji Blitz จะดึงดูดผู้ใช้โดยการรวมเกมจับคู่แบบไม่เหมือนใครแบบ หรือ match-3 blitz กับ คอลเล็กชัน deep emoji collection mechanic

Disney Emoji Blitz มีวางจำหน่ายแล้วบน App Store และ Google Play ส่วนเกมมือถือที่ให้เล่นฟรีอื่น ๆ ที่พัฒนาภายใต้ข้อตกลง Jam City และ Disney จะมีวางจำหน่ายทั่วโลกใน App Store และ Google Play

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line