ซานาย่า พลีชีพตกเขา เจ็บทั้งคู่หัวแตกเลือดท่วม เพื่อ “บารุน”

ซานาย่า พลีชีพตกเขา เจ็บทั้งคู่หัวแตกเลือดท่วม เพื่อ “บารุน”

   น้ำตาไหลพรากไม่ไหวแล้ว สำหรับซีรี่ส์เรื่อง“แผนรักลวงใจ”ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่เรื่องราวเข้มข้นจนสามารถพิสูจน์ความรักที่มีให้กันของ บารุน โซบติ รับบท อาร์นาฟ กับ ซานาย่า อิรานี รับบท คูชิ ที่นับวันเคมีของทั้งคู่ยิ่งเข้ากัน ซึ่งครั้งนี้ถึงขนาดเสี่ยงตายจนซานาย่าไร้ลมหายใจ เพราะเสี่ยงอันตรายไปช่วยบารุนที่ถูก อาบาซ เมห์ตา รับบท ชยาม จับตัวมาเพื่อวางแผนอยากได้สมบัติของบารุน


  เรื่องราว คูชิแอบตามชยามมาจนถึงที่กักขังอาร์นาฟ และรีบเปลี่ยนน้ำมันให้กลายป็นน่ำเปล่า เพราะรู้ว่าชยามสั่งให้ลูกน้องเผาอาร์นาฟทั้งเป็น ชยามจับได้ว่าคูชิแอบตามมาจึงจับคูชิมัดนอนกลางถนน อาร์นาฟรีบช่วยคูชิ แต่ก็ถูกโจรจับจนทำให้คูชิพลาดตกเหวจนหยุดหายใจ

วันนี้ถ่ายทำกันบนเขาใกล้เมืองนิวเดลี วันนี้ฝนฟ้าเต็มใจเหมือนรู้ว่าต้องถ่ายกลางแดดจ้า เมฆฝนตั้งเค้า แต่ดีที่ฝนไม่เทลงมา ทำให้นักแสดงคลายร้อนจากอากาศที่มีแดดมาทั้งอาทิตย์ได้บ้าง เริ่มถ่ายกลุ่มโจรเข้ามาหาบารุนพร้อมเอาน้ำมันราดตัวบารุนจนท่วมเพื่อหวังฆ่า แต่ดีที่ซานาย่าแอบเปลี่ยนเป็นน้ำเปล่ามาแต่แรกบารุนสู้โจรจนตัวตาย หมัดแลกหมัดกันชุลมุนจนหนีออกมาจากบ้านที่ขังตัวเองไว้ ส่วนด้านซานาย่าก็ถูกอาบาซจับได้ ซานาย่าถูกมัดทิ้งไว้กับพื้นถนน เพื่อหวังว่าบารุนจะขับรถมาช่วยและเหยียบซานาย่าให้ตาย แต่ดีนะที่บารุนเบรกทัน เพราะโนสแตนอิน เล่นจริง เจ็บจริงทั้งคู่ งานนี้อาบาซลอยตัวหล่อใสอยู่คนเดียว เพื่อรอเยาะเย้ย เพราะหวังให้ซานาย่าตาย ซานาย่าพลาดท่าอีกถูกโจรจับเป็นตัวประกัน จนตกเหว

 

บารุนตกใจ มีแรงขึ้นมาทันทีเตะ ต่อย หมัดแลกหมัดอีกครั้ง จนโจรหนี ตามหาซานาย่าว่าอยู่ไหน ฉากนี้ขนลุกเลย เพราะบารุนทั้งร้องไห้ ทั้งสายตาอ้อนวอน เห็นแล้วใจแทบขาด อยากเข้าไปกอดปลอบใจเสียจริง ซานาย่าถูกบารุนหาจนเจอแต่ก็สายไปเสียแล้ว ซานาย่าหมดลมหายใจ แถมหัวแตกเลือดอาบ บารุนช้ำใจร้องไห้ พยายามเรียกซานาย่ากลับมาในอ้อมกอด แต่ด้วยรักแท้ ระหว่างบารุนอุ้มซานาย่าแนบอก เสียงหัวใจของบารุนก็กลายเป็นแสงสว่างให้ซานาย่าลืมตาอีกครั้ง แหมอิจฉาปนซึ้งเสียจริง(พระเอก กล้ามแน่นมาก คิคิ)  

 

ติดตามชมฉากนี้ในซีรีส์ “แผนรักลวงใจ” วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

Comments

Share Tweet Line