เปลี่ยนบ้านสร้างสุขลักษณะปลอดภัยกำจัดมด แมลงสาบ หนู ด้วยไบเออร์

เปลี่ยนบ้านสร้างสุขลักษณะปลอดภัยกำจัดมด แมลงสาบ หนู ด้วยไบเออร์
บรรดาสัตว์ตัวเล็กๆ ที่เดินเพ่นพ่านสร้างความรำคาญในการใช้ชีวิตให้กับเรา ทำให้สุขอนามัยในบ้านหมดไป จนสภาพแวดล้อมภายในบ้านไม่น่าอยู่ ทั้ง มด แมลงสาบ และหนู ถูกยกให้เป็นตัวร้ายที่ต้องกำจัดให้หมดไม่เหลือซาก หากจะฆ่าพวกมันให้ตาย ก็จะเป็นบาปติดตัวเปล่าๆ ดังนั้นหลายคนจึงเลือกที่จะหาตัวช่วย โดยใช้เหยื่อที่มีนวัตกรรม ใช้งานง่าย สะดวก และปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยทั้งคนและสัตว์เลี้ยงแสนรัก อย่าง ไบเออร์ ควอนตัม (Bayer Quantum) เพื่อให้ออกฤทธิ์กำจัดมด และใช้ แบลททาเน็กซ์ เจล (Blattanex Gel) ทำให้แมลงสาบขยาดหวาดกลัว รวมทั้งราคูมิน ไรซ์เบท (Racumin Ricebait) อาวุธลับที่จะกำจัดหนูให้พ้นสายตา

มด  แมลงตัวเล็กๆ ที่ดูไม่มีพิษภัยเท่าไร แต่ใครจะเชื่อว่า มด นี่แหละคือศัตรูตัวร้าย จิ๋วแต่เจ็บ มดบางชนิดมีพิษกัดต่อยร่างกายและก่อให้เกิดอาการแพ้ ซึ่งบางคนอาจมีภาวะแพ้มดอย่างรุนแรง หากมารับการรักษาช้าอาจมีอันตรายถึงแก่ชีวิต ทั้งยังเป็นพาหะนําโรคมาสู่ตัวเราและสัตว์เลี้ยงแสนรักอีกด้วย หากไปสัมผัสอาหารปนเปื้อนเชื้อโรคที่ติดมาจากขา เท้าและลำตัวของมด ส่วนแมลงสาบนี่ยิ่งร้ายใหญ่ นอกจากจะน่าขยะแขยง ยิ่งเราหนีมันก็ยิ่งวิ่งเข้าหาแล้ว ยังเป็นตัวนำพาเชื้อโรคติดมาตามตัวหรืออยู่ในกระเพาะอาหารของมันด้วย เวลาแมลงสาบกินหรือเดินผ่านอาหารก็จะสำรอกหรือถ่ายลงบนอาหาร ทำให้ผู้ที่กินอาหารได้รับเชื้อโรคและเจ็บป่วยด้วยโรคต่าง ๆ ตามมา เช่น โรคบิด อุจจาระร่วง ไทฟอยด์ และกลิ่นของแมลงสาบที่ปล่อยออกมาก็มีสารพิษหรือสารก่อภูมิแพ้เจือปน ทำให้ผิวหนังเกิดอาการแพ้ คัน และอักเสบได้ รวมทั้งทำให้เกิดอาการหอบหืดในผู้ป่วยที่มีประวัติโรคภูมิแพ้ด้วย สำหรับหนู ศัตรูตัวร้ายขนาดใหญ่ที่สร้างความจี๊ดและปรี๊ดให้กับเราได้อย่างเหลือเชื่อ นอกจากจะนำพาสิ่งปฏิกูลสกปรกเข้ามาในบ้านแล้ว หนูยังเป็นพาหะของโรคมากมาย เช่น ฉี่หนู ไข้หนูกัด เยื่อหุ้มสมองอักเสบ และโรคติดเชื้อต่างๆ ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการป่วยรุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต


อันตรายขนาดนี้ จะฆ่าก็ไม่ได้ ครั้นจะปล่อยให้พวกมันทำร้ายเราฝ่ายเดียวก็ไม่ไหว คงต้องพึ่งพาตัวช่วยที่สร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับเรา เพื่อทำให้มารร้ายตัวน้อยทั้งหลายแพ้ภัยตัวเอง  ซึ่งทางเลือกที่ดีที่สุด ควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่ออกฤทธิ์กำจัดแมลงชนิดนั้นๆ โดยเฉพาะ เพื่อให้มันออกฤทธิ์เต็มประสิทธิภาพมากที่สุดนั่นเอง

หากต้องการให้มดขยาด ไม่ย่างกรายเข้ามาในที่อยู่อาศัย จำเป็นต้องมองหา ผลิตภัณฑ์กำจัดมด ไบเออร์ ควอนตัม (Bayer Quantum) ซึ่งเป็นเหยื่อสำเร็จรูปในรูปเจลสีใส ดูสะอาด ที่ให้ผลลัพธ์ทันใจ ซึ่งจากการทดลองพบว่าปริมาณมดลดลงได้จริงภายใน 1 สัปดาห์ ทั้งยังมีใบรับรองจาก HACCP ที่รับรองว่าผลิตภัณฑ์ปราศจาก 8 กลุ่มสารก่อภูมิแพ้ ไม่มีกลิ่นรบกวน ไม่ได้อยู่ในรูปแบบสเปรย์ฉีดพ่นที่จะฟุ้งกระจายหรือตกค้างสะสม รวมทั้งยังปลอดสารระเหย VOC จึงปลอดภัยต่อผู้ที่แพ้สารเคมีแบบฉีดพ่นและแบบระเหย เด็ก ผู้เป็นโรคภูมิแพ้ และสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว กระต่าย หนูแฮมสเตอร์ หนูตะเภา และยังผ่านการรับรองว่าสามารถใช้ทุกพื้นที่ โดยเฉพาะในห้องครัวหรือพื้นที่ประกอบอาหารได้อย่างสบายใจ ผลิตภัณฑ์นี้เป็นที่ถูกอกถูกใจเพราะใช้งานง่าย ทั้งยังดูกลมกลืนไปกับพื้นที่ใช้ ไม่เกะกะสายตา โดยใช้ในปริมาณน้อยตรงบริเวณทางเดินของพวกมด หรือช่องรูผนังที่มดใช้เป็นทางผ่านก็สามารถควบคุมมด สัตว์พาหะตัวจิ๋วได้หลายสายพันธุ์แล้ว

แต่ถ้าบ้านไหนเต็มไปด้วยแมลงสาบกวนใจ ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์กำจัดแมลงสาบ แบลททาเน็กซ์ เจล (Blattanex Gel) ซึ่งเป็นเหยื่อสำเร็จรูปในรูปเจลสีขาว และมีคุณสมบัติที่รับรองโดยHACCP ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ปราศจาก 8 กลุ่มสารก่อภูมิแพ้ ไม่มีกลิ่นรบกวน ปลอดสารระเหย VOC  โดยสามารถควบคุมแมลงสาบในบ้านเรือน สำนักงาน ใช้งานได้ทั้งภายนอกและภายในที่อยู่อาศัย เพียง 1 สัปดาห์จะพบว่าปริมาณแมลงสาบลดลงอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนผลิตภัณฑ์กำจัดหนูที่ควรมีไว้ติดบ้าน ก็ต้องยกให้ ราคูมิน ไรซ์เบท (Racumin Ricebait)  เหยื่อสำเร็จรูปในกล่องพร้อมใช้งานง่าย เพียงเปิดกล่องตามรอยประ ก็ทำให้บรรดาหนูทั้งหลายไม่อยากเข้าใกล้สถานที่ที่เราอยู่ แต่ทั้งนี้ก็ต้องใช้อย่างระมัดระวัง ไม่วางผลิตภัณฑ์ในที่ที่มีเด็กและสัตว์เลี้ยงสามารถเข้าถึง รวมทั้งไม่ควรวางใกล้พื้นที่ที่มีโอกาสสัมผัสกับอาหารได้ เพื่อไม่ก่อให้เกิดอันตรายหรือผลกระทบต่อคนและสัตว์เลี้ยง

นอกจากคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมแล้ว ช่องทางจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ทั้งสามชนิดก็สอดรับกับความสะดวกสบาย รวดเร็วทันใจตามยุค 4G โดยสามารถสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของ Bayer ทั้งในแอพลิเคชั่น LAZADA และ SHOPEE เพียงสแกน QR Code หรือจะเลือกใช้วิธีคลาสสิกแบบออฟไลน์ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเหมือนเดิม ก็สามารถเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์กำจัดมด แมลงสาบ และหนูได้ง่ายๆ เช่นกัน และหากต้องการคำแนะนำ สอบถามเพิ่มเติม 02 232 7123

Comments

Share Tweet Line