จ๊อบ-นิธิ เที่ยวฟิน อิน CEBU ตื่นตากับฉลามวาฬ ดำดิ่งสู่เมือง Oslob

จ๊อบ-นิธิ เที่ยวฟิน อิน CEBU ตื่นตากับฉลามวาฬ ดำดิ่งสู่เมือง Oslob

สมุดโคจร On The Way ชวนบินลัดฟ้าสู่ Oslob (ออสลอบ) เมืองทางตอนใต้ของเกาะ Cebu (เซบู) ประเทศฟิลิปปินส์ บุกถิ่นจ้าวแห่งท้องทะเล สัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจ ชวนมาว่ายน้ำพร้อมเซลฟี่กับเจ้าฉลามวาฬไซส์บิ๊ก หนึ่งในความใฝ่ฝันของเหล่านักดำน้ำหลายๆ คนที่รอมาพบ แถมทริปนี้พาสดชื่น สดใสไปกับดาราหน้าหวานอย่าง น้องกระติ๊บ - ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล สาวผู้หลงรักการดำน้ำมาร่วมทริปด้วย


สัปดาห์นี้ขอพาโคจรออกนอกกรอบ ไกลถึงตอนกลางของฟิลิปปินส์ สัมผัสความสวยงามของท้องทะเลแห่งเกาะเซบูอันเลื่องชื่อ สถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยร่องรอยแห่งอารยธรรมของชาวตะวันออก และคงไว้ด้วยสถาปัตยกรรมดั้งเดิม ตามรอยดินแดนไม้กางเขน Magellan's Cross อนุสรณ์สถานอันบ่งบอกเรื่องราวการเข้าสู่ศาสนาคริสต์ของชาวเซบู ต่อด้วยเยี่ยมชมโบสถ์คริสต์ขนาดใหญ่ สไตล์โคโลเนียลแบบสเปน สถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ของชาวคริสต์ นิกายคาทอลิค ทั้งยังเป็นศูนย์กลางของนักท่องเที่ยวมากมายที่นิยมเดินทางมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ปิดท้ายด้วยการพาผจญภัยโลกใต้น้ำสุดตื่นเต้น ดำดิ่งสู่ท้องทะเลลึกที่เมือง Oslob แห่งเกาะเซบู สัมผัสสิ่งมีชีวิตอันสวยงาม พร้อมว่ายน้ำเล่นไปกับเจ้าฉลามวาฬแบบใกล้ชิด อีกหนึ่ง Activity เด็ดและโดนของที่นี่ ที่ไม่ควรพลาด

ชวนเที่ยวแบบไร้ขีดจำกัด สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งเกาะเซบู และเมือง Oslob สถานที่ในฝันของใครหลายๆ คน ได้ในรายการ สมุดโคจร On The Way : Philippines - Cebu วันเสาร์ ที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 28 (3SD) หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/samudkojorn/

Comments

Share Tweet Line