ป้าตือ -ซินดี้ มาพร้อมแคมเปญเดินสุดอลังการ งานนี้ใครเดินกับช้าง ม้า ควาย ไม่ปัง ระวังจะไม่รอด!

ป้าตือ -ซินดี้ มาพร้อมแคมเปญเดินสุดอลังการ งานนี้ใครเดินกับช้าง ม้า ควาย ไม่ปัง ระวังจะไม่รอด!

 


เล่นใหญ่แบบไม่ต้องเกรงใจกันแล้วเมื่อก้าวเข้าสู่ครึ่งหลังของรายการ THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ที่คราวนี้เป็นมากกว่าเกม เพราะมันคือ “สงคราม” กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อลังการ ที่ขนทั้งช้าง ม้า และควาย มาเดินแบบสู้กันบนรันเวย์ บอกเลยว่าต่อให้เมนเทอร์โค้ชแน่นยังไง แต่ถ้าเกิดสัตว์กับนายแบบเกิดเดินไม่เป๊ะขึ้นมา ก็อย่าคิดว่าจะรอดสายตาและฝีปากคมกริบของป้าตือ สมบัษร ไปได้ง่ายๆ

ผ่านการตัดเกรดกลางเทอมไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผลปรากฏว่ามาสเตอร์เมนเทอร์ลูกเกดโละออกยกแผง ตัดผู้เข้าแข่งขันออกไปถึง 4 คน คือ โดมและเบสต์ ทีมโทนี่ พอล ทีมหมู และกอล์ฟ ทีมซอนย่า ขณะที่ทีมหมูก็ได้ชัยชนะมา 2 แคมเปญติดกัน แบบที่เรียกว่าฉุดไม่อยู่จริงๆ แต่เมื่อถึงงานเดินแบบกับสัตว์ในตอนนี้ ทีมไหนก็คงวางใจใคร หรือสัตว์อะไรไม่ได้ทั้งนั้น เพราะลำพังแค่ต้องเดินให้เป๊ะโดนใจกรรมการรับเชิญมากประสบการณ์อย่าง ป้าตือ สมบัษร และซินดี้ บิชอพ ก็ต้องใช้สมาธิขั้นสูงให้ตัวเองไม่ไขว้เขวไปกับฝีปากคมกริบที่คอยเฉือนระหว่างทาง แถมยังต้องควบคุมสัตว์ที่มาด้วยกันทั้งช้าง ม้า และควาย ซึ่งล้วนแต่ยากจะเดาใจให้ไม่เตลิดเปิดเปิงไปอีกต่างหาก งานนี้กว่าจะเดินรอดปลอดภัยตลอดทาง ก็เล่นเอาทั้งเมนเทอร์ซอนย่า หมู และโทนี่ รวมทั้งหนุ่มๆ ถึงกับต้องลุ้นแทบลืมหายใจเลยทีเดียว

 

มาติดตามกันว่าใครจะเผลอทิ้งสัตว์คู่กายไว้กลางรันเวย์ จนป้าตือต้องเรียกมาเก็บรึไม่ใน THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เลื่อนออกอากาศ เวลา 20.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และบน LINE TV พร้อมชมรีรันบน LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me ที่แรก เวลา 22.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรือทางอินสตราแกรมและทวิตเตอร์ TheFaceThailand #TheFaceMenThailand2 #PPTVHD36

Comments

Share Tweet Line