ไฮโซสะออน

ไฮโซสะออน

 

เรตติ้งวิ่งปรู๊ด ฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับละครเรี่อง “ไฮโซสะออน” โดยค่าย “มีเดีย ซีน”  ความสนุกกับการลุ้นความรักระหว่างนายช่างปากมอม กับไฮโซสาวเมรี่ กำลังเดินทางมาถึงจุดพีคที่พลาดไม่ได้


เรื่องราวของฉากนี้ เกิดขึ้นเมื่อ คุณแสงระวี (ปิยะมาศ โมนยะกุล) โมโหที่ เมรี่ (แม็กกี้ อาภา) หลานรักทำให้เธอต้องจำใจรับ ไอดิน (หัสวีร์  ภัคพงษ์ไพศาล) มาทำงานที่โรงงาน คุณแสงระวีจึงเดินทางมาที่อู่รถสามัญประจำบ้านเพื่อต่อว่าไอดิน และปรามไม่ให้ยุ่งกับหลานสาวของเธออีก แต่เมรี่ถึงรู้ทันคุณย่า ก็รีบตามมาเบรก ทำเอาคุณแสงระวีหน้าม้าน ในขณะที่ทุกคนกำลังขำกับท่าทางของคุณแสงระวี หนูเล็ก (น้องอินเตอร์ ด.ญ.รุ่งลดา รุ่งลิขิตเจริญ) ก็วิ่งเข้ามา และเรียกไอดินว่า “พ่อดิน” ทำเอาเมรี่ถึงกับอ้าปากค้าง ไม่นึกว่าไอดินจะมีลูกแล้ว ด้านคุณแสงระวีกลับมีรอยยิ้มขึ้นมาทันใด

สำหรับฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่อู่ ถนนสาย 345 โดย เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับ ขอให้นักแสดงทุกคนคำนึงถึงจังหวะที่จะส่งต่อบทถึงกันให้เป๊ะที่สุด ซึ่งงานนี้ ปุ๊ ปิยะมาศ จัดเต็มทั้งอารมณ์น้ำเสียง สีหน้า ส่งผลให้นักแสดงรุ่นน้องทั้ง เข้ม และ แม็กกี้ สามารถเข้าถึงบทได้อย่างสมบูรณ์แบบ ยิ่งตอนท้ายเมื่อน้องอินเตอร์ ออกมาสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับตัวละครทั้งหมด  ความน่ารักสมวัย รวมถึงความสามารถของหนูน้อยสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนได้อย่างน่าประทับใจจริง ๆ

 

ติดตามฉากสนุก ที่จะทำให้คุณมีความสุขและรอยยิ้มได้ใน ละคร “ไฮโซสะออน”  วันจันทร์ที่  19 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และFacebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line