เคาท์ดาวน์รับลมหนาว เทศกาลแห่งความสุข“เจียไต๋ แฟร์ FARMNIVAL..ฟาร์ม นี้ ว้าว

เคาท์ดาวน์รับลมหนาว เทศกาลแห่งความสุข“เจียไต๋ แฟร์ FARMNIVAL..ฟาร์ม นี้ ว้าว

นับถอยหลังอีกไม่ถึง 50 วัน เตรียมพบความสนุกที่ทุกคนรอคอยรับลมหนาวกับงาน “เจียไต๋แฟร์ 2018” ที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่ภายใต้คอนเช็ปต์“FARMNIVAL..ฟาร์ม นี้ ว้าว!” งานนี้ทุกคนจะได้สัมผัสความว้าว…ของพืชผักหลากหลายสายพันธุ์ดอกไม้หลากหลายสีสันนานาชนิด และกิจกรรมที่อัดแน่นไปด้วยความสุขและความสนุก โดย เจียไต๋ ติดสปีดระดมทีมงานนับ 100 ชีวิต มาเนรมิตไร่ชนม์เจริญฟาร์ม จ.กาญจนบุรี ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความสุข พร้อมเดินหน้าขนทัพพืชผักและดอกไม้นานาพันธุ์กว่าแสนต้นมาอวดโฉมในรูปแบบประติมากรรมกว่า 3 เมตร โชว์ความงดงามและอลังการ มากกว่าครั้งก่อน 3 เท่า! พร้อมไฮไลท์พิเศษ เขาวงกตต้นข้าวโพด หลากสายพันธุ์ ที่จะสูงท่วมหัวให้ทุกคนได้สนุกสนานและท้าทาย กับการหาทางออกเพื่อพิชิตเขาวงกต ท่ามกลางบรรยากาศแสนสดชื่น


ไชยา รารามมนัส ผู้จัดการสถานีกาญจนบุรี บริษัท เจียไต๋ เผยว่า “เหลือเวลาอีกประมาณ 50 วัน ตอนนี้เตรียมงานไปได้ 70% คาดว่าในเดือนพฤศจิกายนจะเตรียมทุกอย่างพร้อมมากขึ้น เพราะบางอย่างเราเตรียมนานไม่ได้ ขึ้นอยู่กับอายุพืชแต่ละชนิดด้วย พืชที่อายุยาว 100-120 วัน เราเตรียมไว้พร้อมแล้ว ส่วนพืชอายุสั้นๆ ทยอยเตรียมในเดือนพฤศจิกายนนี้ คาดว่าจะเตรียมความพร้อมได้เกือบ 90% ส่วนในช่วงต้นเดือนธันวาคมจะเป็นการตบแต่งเก็บรายละเอียด ปีนี้เรามีกิจกรรมเยอะขึ้นกว่าครั้งก่อนๆ เพื่อให้สมกับการรอคอยของทุกคนในรูปแบบ “FARMNIVAL..ฟาร์ม นี้ ว้าว!” และให้มีความสนุกสนานมากขึ้น มีประติมากรรมดอกไม้รูปแบบต่างๆ ให้ถ่ายรูป และรับประกันความว้าวจึงอยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสการท่องเที่ยวเชิงเกษตรและได้ความรู้ ความสนุกสนาน ได้มาเพลิดเพลินกับพืชผักแปลกๆ และสำคัญคือดอกไม้สีสันสวยงาม พร้อมชิมเมนูพิเศษจากพืชผักที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ”

แล้วพาทุกคนในครอบครัวมาร่วมเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 22 ธ.ค.18 - 13 ม.ค.19 เวลา 08:00 – 17:00 น. ณ ชนม์เจริญฟาร์ม ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี บัตรเข้าชมงาน 100 บาท เฉพาะนักเรียนที่สวมเครื่องแบบมาร่วมงานและเด็กที่มีความสูงไม่เกิน 120 ซม. เข้าชมฟรี! แล้วพบกัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line