โรงเรียนช่างกล ขนส่งทหารบก จัดงาน “คืนสู่ลานพลศรินทรุ ปี 61”

โรงเรียนช่างกล ขนส่งทหารบก จัดงาน “คืนสู่ลานพลศรินทรุ ปี 61”

กว่าจะมาถึงวันนี้กว่า 50 ปีแล้ว สำหรับสุภาพบุรุษช่างกล ย่านเกียกกายในอดีตโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ ช่างกล ขนส่งทหารบก มาปีนี้ ทางสมาคมศิษย์เก่าฯได้ร่วมกันจัดงาน


“คืนสู่ลานพลศรินทรุ ปี 61 ” โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญให้ศิษย์เก่าทุกรุ่นที่จบการศึกษา ออกไปจากสถาบันแห่งนี้ กว่า 30,000 คน กระจายอยู่ ในทุกสาขาอาชีพของสังคม ได้มีโอกาส กลับมาพบปะสังสรรค์ และ ทำกิจกรรมร่วมกัน โดยมีกิจกรรม มากมาย เช่น สักการะองค์พระวิษณุ, ทำบุญ เลี้ยงพระ, ออกบูท ร้านค้า,การแสดงมุทิตาจิตกับ ครู อาจารย์และ ช่วงค่ำกับงานเลี้ยงสังสรรค์ มีทั้งวงดนตรี และการแสดงบนเวที  ในปีนี้จะมีการแจกของที่ระลึกภายในงาน เช่น แก้วน้ำ ,ผ้าพันคอ,เข็มกลัด รูปโลโก้ สมาคมฯ มาจำหน่ายในราคาพิเศษเฉพาะชาวช่างกล ขส.ทบ. เท่านั้น

ห้ามพลาด 1 ปีมีครั้งเดียว ขอเชิญศิษย์เก่าทุกท่าน ทุกรุ่น มาพบกันในบรรยากาศของพี่น้องเหลืองเลือดหมูช่างกล ขนส่งทหารบก ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 61 นี้ งานจัดที่ สนามฟุตบอล โรงเรียนทหารขนส่ง กรมการขนส่งทหารบก ( ปากเกร็ด) ติดต่อสอบถามรายละเอียดการซื้อบัตร การจองโต๊ะได้ที่ ประธานของทุกรุ่น หรือที่สมาคม ศิษย์เก่าฯ อย่าลืมมารวมแสดงพลังในความรักสถาบันของเราและความเป็นพี่เป็นน้องให้มากๆนะครับ

Comments

Share Tweet Line