จี-ช็อค ฉลองครบรอบ 35 ปี จัดงาน The Era of Rebel ปลดปล่อยความขบถในตัวคุณ

จี-ช็อค ฉลองครบรอบ 35 ปี จัดงาน The Era of Rebel ปลดปล่อยความขบถในตัวคุณ

จี-ช็อค (G-SHOCK) แบรนด์นาฬิกาแฟชั่นสุดฮิป นำเข้าโดยบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) จัดงานเฟสติวัลใหญ่ฉลองครบรอบ 35 ปี “The Era of Rebel” ประกาศรวมพลคนคิดนอกกรอบ มาร่วมโชว์พลังปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจในแบบของคุณ พร้อมเผยโฉมนาฬิกา รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น G-SHOCK X Urboy TJ ที่ได้ แรปเปอร์ชื่อดังมาร่วมออกแบบเป็นครั้งแรก โดย จี-ช็อค ได้เตรียมยกทัพเหล่าไอดอลคนดังสายขบถ นำโดย แร็ปเปอร์หนุ่ม “ยัวร์บอย ทีเจ (Urboy TJ)” ที่จะมาเล่นคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมด้วยกราฟฟิตี้ชื่อดัง “บิ๊กเดล (Bigdel)” และทีม Dance Battle ระดับโลก “ดี-มานิแอค (D-Maniac)” จะมาร่วมทำกิจกรรมสนุกสุดมันส์แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน พร้อมร่วมลุ้นรับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาทที่ จี-ช็อค เตรียมมาแจกแบบไม่อั้น ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 ณ แอ็คเมน เอกมัย คอมเพล็กซ์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป


ในงาน จี-ช็อค เตรียมจัดเต็มความสนุกครั้งใหญ่ ด้วยกิจกรรมสุดมันส์หลากหลายรูปแบบที่เปิดให้เหล่าสายขบถได้มีพื้นที่ในการโชว์ของ

โซนที่ 1  Beginning of Rebel สุดยอดเรื่องราวต้นกำเนิดตำนานของนาฬิกาหัวขบถที่ไม่ยอมจำนนต่อแรงกระแทกแม้ตกจากตึก 3 ชั้น พบกับนาฬิกา G-SHOCK เรือนแรกของโลก บินตรงมาจาก G-SHOCK JAPAN  และนาฬิการุ่น Limited 35 ปีทุกรุ่น ที่จะมา line-up พร้อมกันเป็นครั้งแรก อีกทั้งได้ใกล้ชิดกับ Father of G-SHOCK คุณคิคุโอะ อิเบะ ที่บินมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

โซนที่ 2 Rebellion Hub พื้นที่โชว์ Rare Item จากเหล่าสาวก G-SHOCK ผู้คลั่งไคล้ใน DNA ความ Tough ที่จะมาโชว์นาฬิกาสุดรักสุดหวง แบบไม่มีกั๊ก

โซนที่ 3 Rising Up Rebel พื้นที่ประชันความสามารถที่ท้าเหล่าสายขบถทุกแขนงไม่ว่าจะเป็น สปอร์ต สตรีทอาร์ต ฮิปฮอป และแฟชั่น ที่คิดว่าตัวเองแน่มาร่วมโชว์สกิลแข่งขันในกิจกรรมสุดมันส์กันแบบสด ๆ เพื่อค้นหาเจ้าแห่งความขบถในทุก DNA ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

โซนที่ 4 Rebel Chiefs ปิดท้ายด้วยเวทีหลักที่จะมาระเบิดความมันส์ขั้นสุดกับมินิคอนเสิร์ตของ “ยัวร์บอย ทีเจ” ตัวพ่อสายขบถที่เตรียมมาจัดเต็ม สร้างความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมเปิดตัวนาฬิกา รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น G-SHOCK X Urboy TJ ฉลองครบรอบ 35 ปี ที่ให้สาวก จี-ช็อค และ ยัวร์บอย ทีเจ ได้สัมผัสเป็นครั้งแรก

นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์สตรีม และร้านดังยอดฮิตมารวมอยู่ในที่เดียว เริ่มด้วย ซิปไลน์ ครั้งแรกกลางป่าคอนกรีต ร้านตัดผมสุดฮิป Smile Club ร้านแท็กทูอาร์ทติส Lone wolf Studio ร้านเสื้อผ้า Street Fashionชื่อดังใน IG และเมนูสุดพิเศษของขบวน Food Truck เจ้าดัง ในงาน

พิเศษสุด เพียงใส่นาฬิกา G-SHOCK หรือ BABY-G มาในงาน รับ Shock Drinks ฟรี**

งานนี้ใครที่เป็นสาวก จี-ช็อค และ ยัวร์บอย ทีเจ ห้ามพลาด โดยสามารถร่วมลงทะเบียนเข้าร่วมงานเพื่อลุ้นเป็น 5 ผู้โชคดีที่จะได้รับนาฬิกาจาก จี-ช็อค ได้ที่ www.gshock35th.com

**เฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

Comments

Share Tweet Line