“เคน-เต้ย” ยิ้มปลื้มคนชอบละคร ฟินจิ้นกับฉากหวานพระนาง

“เคน-เต้ย” ยิ้มปลื้มคนชอบละคร ฟินจิ้นกับฉากหวานพระนาง

 เป็นละครที่ได้รับฟีดแบ็ก และกระแสคนชอบมากมาย สำหรับละครเรื่อง “มีเพียงรัก” ของผู้จัด บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด ทำให้พระนางคู่น่ารัก เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ยอมรับว่าถูกใจกับฟีดแบ็กดีๆที่เข้ามามากมาย


          

 

  โดย เคน กล่าวเปิดใจว่า   “ยอมรับว่าดีใจมากเลยครับที่คนดูชอบ ดูแล้วมีความสุข ชอบความรักของลุงกับเหม่ง แล้วก็ชมว่าละครถ่ายสวย สถานที่ไปถ่ายทำก็สวย เรื่องราวสนุก ดูแล้วอมยิ้ม ดูแล้วมีความสุข โดยเฉพาะฉากจีบ ฉากหวานก็น่ารัก ไม่ได้ดูละครแนวแบบนี้มานานแล้ว แล้วคนดูจะชมเต้ยกันเยอะมาก ผมยอมรับเลยว่าเต้ยไม่ใช่นางเอกที่สวยมากๆ แต่เป็นนางเอกที่มีเสน่ห์ แสดงแล้วน่ารัก ตอนที่ถ่ายทำกันก็แบบชิล ชิล เล่นแล้วสบายใจมากเลยครับ ตอนนี้ก็กำลังเข้มข้น ธนดลก็แบบรุกจีบหนักมาก ก็อยากให้ติดตามชมกันไปทุกตอนเลยครับ เพราะ 18 พฤศจิกายนก็จะอวสานแล้ว ต้องดูทุกตอนครับ”

ส่วนเต้ย จรินทร์พร ก็ยิ้มแย้มมีความสุขกับละครเรื่องนี้     “ตอนที่ถ่ายทำเต้ยก็ยอมรับว่ามีความสุขมากค่ะ ได้เล่น ได้แปลงโฉมไปสืบ เป็นตัวละครมากมาย แล้วยิ่งมาแสดงกับพี่เคน-ธีรเดช เป็นอะไรที่น่ารักมาก ทุกอย่างราบรื่น เรื่องราวก็น่ารัก ฉากหวานต่างๆก็กำลังพอดีเลยค่ะ ฟีดแบ็กคนดูที่มาถึงเต้ยก็แบบดีมาก มีแต่คำชมค่ะ ไปไหนคนก็เรียกเจ้าขา เรียกน้องเหม่ง วันนี้ลุงไม่มาเหรอ ตรงนี้ต้องยกเครดิตให้ผู้จัด พี่หน่อย แล้วก็ผู้กำกับ พี่โอ๋ กฤษฎา ที่คอยเคี่ยวการแสดง และช่วยดีไซน์คาแรกเตอร์ของเจ้าขาให้ออกมาน่ารักแบบนี้ ก็อยากให้ติดตามชมละครกันไปทุกฉากทุกตอนเลยนะคะ เหลืออีกอาทิตย์เดียวก็จะจบแล้วค่ะ ตอนนี้ทั้งการสืบยาเสพติด ทั้งเรื่องสามแว๊บ ทั้งเรื่องลุงธนดลที่จีบแบบรุกหนักมาก ตอนท้ายเรื่องมีอะไรเซอร์ไพรส์เยอะมากเลยค่ะ ไม่ดูไม่ได้เลย”

           

 

 

 

 

 

 ติดตามชมบทบาทของเคนเต้ยในละคร “มีเพียงรัก” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3 HD ช่อง 33

Comments

Share Tweet Line