ตั้ม-วราวุธ สุดว้าว!!! แรลลี่ขอร้อง...อย่าหยุดกินส่งเข้านอนด้วย ‘มินิคอนเสิร์ต’ ที่โจ๊ะไม่แพ้ใคร  

ตั้ม-วราวุธ สุดว้าว!!! แรลลี่ขอร้อง...อย่าหยุดกินส่งเข้านอนด้วย ‘มินิคอนเสิร์ต’ ที่โจ๊ะไม่แพ้ใคร  

กลับมาอีกครั้ง “FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 4” ที่บอกเลยว่า “FM ONE 103.5” เอาใจสายกินโดยเฉพาะ ชวนแฟนๆ  ตะลุยกินของอร่อยไปตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ-เขาใหญ่  นอกจากนี้ยังได้พบเจอหนุ่มอารมณ์ดี “ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” ที่จะพาทุกคนไปสนุกกับเสียงเพลงยามค่ำคืน     


 

“ว้าวมากครับแรลลี่ที่มีคอนเซ็ปต์ว่า ขอร้องอย่าหยุดกิน  ไม่เคยได้ยินกิจกรรมแบบนี้มาก่อน  ยังเซอร์ไพรส์มากๆ ด้วยที่ครั้งนี้จัดขึ้นมาเป็นครั้งที่สี่แล้ว น่าสนุกดี เป็นอีกหนึ่งการพักผ่อนที่ดี  ตั้มเองก็ถือเป็นสายกินเหมือนกัน  เมื่อหลายปีก่อนเคยได้ร่วมงานกับทางเอฟเอ็ม วัน มาปีนี้ได้กลับมาร่วมงานด้วยกันอีกก็ดีใจ  อยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับโชว์ของตั้มและพี่โดม (จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม) โชว์ของเราไม่แพ้ใครแน่นอน แฟนๆ จะได้สนุกไปกับเพลงที่หลากหลาย  โจ๊ะกันหนักมาก  แต่จะมีเพลงอะไรบ้างนั้นต้องรอเซอร์ไพรส์กันหน่อย  รู้หมดเดี๋ยวไม่สนุก อยากให้บรรยากาศในวันนั้นเป็นแบบครอบครัว อบอุ่นเหมือนพี่น้องเหมือนเพื่อนเล่นกัน  ยังไงก็มาสร้างเสียงหัวเราะมาโจ๊ะไปด้วยกันนะครับ”   

           

 “FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 4” เส้นทางกรุงเทพฯ-เขาใหญ่ จุดหมายปลายทางพักผ่อน ณ “อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท”  วันเสาร์ที่1 และ วันอาทิตย์ที่2 ธันวาคมนี้  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FM ONE 103.5 ทุกช่วงดีเจ. และfacebook.com/fmone1035    

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line