เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ สวยงดงามในชุดไทยโบราณสุดหรู

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ สวยงดงามในชุดไทยโบราณสุดหรู

ใครว่าสาวหมวยใส่ได้แค่ชุดยกน้ำชาอย่างเดียวเพราะจะดูสวยและเข้ากันมากที่สุด แต่ถ้าได้ใครได้มาเห็นสาว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่สลัดลุคสาวหมวยน่ารักมาสวมใส่ชุดไทยละก็ ต้องรีบกลับคำกันเลยทีเดียว เพราะล่าสุด ห้องเสื้อชุดไทยสุดหรู วนัช กูตูร์ ดึงสาวหมวย เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ มาแปลงโฉมถ่ายแบบแฟชั่นชุดไทยคอลเลคชั่นล่าสุด“จรินทร์พรอาภรณ์ไทย”และนับเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นสาวเต้ยในลุคนี้ที่สวมใส่ชุดไทยเต็มองค์ตามแบบฉบับสาวไทยโบราณชั้นสูง บอกเลยว่าสวยสง่างามดุจราวกับ นางในวรรณคดีไทยจนลืมภาพสาวหมวยที่มีรอยยิ้มน่ารักกันเลยไปเลย สำหรับคอลเลคชั่นนี้แน่นอนว่าทางห้องเสื้อต้องใช้ความพิถีพิถันเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าใส่ใจในทุกรายละเอียดก็ว่าได้


ทั้งการออกแบบและการตัดเย็บซึ่ง สรรค์ สุดเกตุ ผู้บริหารและดีไซน์เนอร์ของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้บอกเล่าเกี่ยวกับที่มาของชุดไทย สุดงดงามนี้ว่า “ชุดไทยศิวาลัย ประยุกต์ คือชุดที่ถูกยกให้เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงอีกชุดสำหรับในคอลเลคชั่นนี้ นอกจากจะใช้ผ้าไหมยกลำพูนเป็นส่วนประกอบหลักแล้ว สีที่ใช้ก็พิเศษมากเช่นกัน เพราะเป็นการผสมผสานระหว่าง สีเงิน สีครีม สีชมพู เพื่อให้ได้แสง หรือ สี ตาม 8 สี เวลามองจะเห็นเป็นสีเหลือบๆสวยงาม การออกแบบมีลวดหลายเฉพาะโดยเลือกใช้ลายดอกบัว

ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของห้องเสื้อเป็นตัวหลัก และเพิ่มดีไซน์ด้วยตัวนกยูงทองซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ มาเรียงใส่อยู่ตรงชายสไบพร้อมสลักคำว่า “วนัช กูตูร์”  ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของชุดไทยในคอลเลคชั่นนี้ ส่วนชุดไทยศิวาลัยที่เต้ย ใส่ในครั้งนี้ได้รับเลือกจาก นิตยสาร แพรว Wedding ปี 2018 ให้เป็น The Best Thai Wedding Dress อีกด้วย ส่วนชุดไทย  ชนิดอื่นๆ มีชุดไทยจักรพรรดิกลุ่มนี้จะเป็นผ้าไหมยกลำพูนทั้งหมดในการตัดเย็บ รวมถึงมีผ้าไหมพนาราศรีส่วนสไบได้ออกแบบลวดลายต่างและใช้ดิ้นเงินดิ้นทองในการตัดเย็บอีกด้วย งานนี้เรียกได้ว่าสวยครบองค์จริงๆค่า

 

 

พบกับชุดไทยโบราณและสากลที่งดงามที่สุดได้แล้ววันนี้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปากซอยลาดพร้าว 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร 020024895, 020024896, 0959481137   Line: @ vanuscoutureline

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line