คิง เพาเวอร์ มหานคร เผยโฉม ‘มหานคร สกายวอล์ค’ แลนด์มาร์คระดับโลกแห่งใหม่ของไทย

คิง เพาเวอร์ มหานคร เผยโฉม ‘มหานคร สกายวอล์ค’ แลนด์มาร์คระดับโลกแห่งใหม่ของไทย

คิง เพาเวอร์ มหานคร เปิดตัว ‘มหานคร สกายวอล์ค’ (Mahanakhon Skywalk) มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวเหนือระดับรูปแบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน กับการเปิดตัวแลนด์มาร์คท่องเที่ยวระดับโลกแห่งใหม่ของประเทศไทยใจกลางกรุงเทพมหานครที่จะนำท่านขึ้นสู่จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ที่ความสูงถึง 314 เมตร พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันนี้  


มหานคร สกายวอล์ค ตั้งอยู่บนชั้น 74, 75 และ 78 ของอาคารคิง เพาเวอร์ มหานคร โดยมีไฮไลท์อยู่ที่จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ตื่นตาตื่นใจไปกับหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และ รูฟ ท็อปบาร์ (Rooftop Bar)  ที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมโดยสารลิฟท์ความเร็วสูงที่มาพร้อมจอแอนิเมชั่นขนาดใหญ่ ที่จะพาทุกท่านขึ้นไปยังจุดชมวิวชั้น 74 ภายในระยะเวลาเพียง 50 วินาที! โดยตั้งเป้าสร้างปรากฎการณ์จุดหมายปลายทางท่องเที่ยวระดับสากลแห่งใหม่ และเป็น Global Landmark Destination ที่จะพลิกโฉมวงการท่องเที่ยวไทยให้ก้าวไกลสู่เวทีโลกอย่างแท้จริง

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คิง เพาเวอร์ มหานคร กล่าวว่า มหานคร สกายวอล์ค เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญและความภาคภูมิใจของ คิง เพาเวอร์ บริษัทของคนไทย ที่พร้อมยกระดับภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ด้านเดสติเนชั่นแห่งการท่องเที่ยวระดับโลก กับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพมหานคร กับจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา และ Rooftop Bar ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ด้วยความสูงถึง 314 เมตร เหนือพื้นดิน พร้อมประสบการณ์การท่องเที่ยวที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ และความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวให้ได้เห็นความงดงามของกรุงเทพมหานครในมุมมองใหม่

โดยตั้งเป้าให้มหานคร สกายวอล์ค เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และการใช้จ่ายภายในประเทศในระยะยาว พร้อมทั้งเสริมสร้างภาพลักษณ์อันดีให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย และธุรกิจค้าปลีกในประเทศอย่างยั่งยืน ผมเชื่อว่า การท่องเที่ยวไม่เพียงแต่เป็นปัจจัยสำคัญในการผลักดัน และขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศเท่านั้น แต่ยังเป็นประตูสู่การสร้างความเชื่อมั่นอย่างยั่งยืน และส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีของประเทศไทยไปสู่สายตาประชาคมโลกอีกด้วย

 

มหานคร สกายวอล์ค ประกอบด้วย

1.     ชั้น 1: ล็อบบี้ ทางเข้าหลัก และเป็นจุดจำหน่ายบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค ตกแต่งด้วยเรื่องราวของกรุงเทพมหานครตลอดทางเดินก่อนถึงลิฟท์ความเร็วสูงที่จะนำท่านขึ้นไปยังชั้น 74 ภายใน 50 วินาที

2.     ชั้น 74: จุดชมวิวภายในอาคาร (Indoor Observation Deck) เพลิดเพลินไปกับความงามของสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในกรุงเทพมหานครผ่านระบบเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) กับมุมมองกรุงเทพมหานคร แบบ 360 องศา พร้อมส่งโปสการ์ดจากตู้ไปรษณีย์ ที่สูงที่สุดในประเทศไทย

3.     ชั้น 75: บริเวณชั้นลอย ห้องน้ำ และจุดขึ้นลิฟท์แก้ว

4.     ชั้น 78:  ชั้นดาดฟ้า (Rooftop) และจุดชมวิวภายนอกอาคาร (Outdoor Observation Deck) โดยมีไฮไลท์คือ

o  พื้นกระจกลอยฟ้า (Glass Tray) ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูงเหนือพื้น 310 เมตร

o  จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา ซึ่งเป็นจุดสูงสุดที่ยืนได้ในกรุงเทพมหานคร เดอะ พีค (The Peak) ที่มีความสูงเหนือพื้นถึง 314 เมตร

o  รูฟท็อปบาร์ (Rooftop Bar) ที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมเครื่องดื่มและค็อกเทลสูตรพิเศษ

มหานคร สกายวอล์ค เปิดให้บริการในเวลา 10.00 – 24.00 น. (เปิดให้เข้าชมรอบสุดท้าย 23.00 น.) สามารถเดินทางมาโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานีช่องนนทรี ทางออกหมายเลข 3 

บัตรเข้าชม แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่: ประเภทของบัตร มหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวภายในอาคาร มหานคร สกายวอล์ค (ชั้น 74)  ราคาบัตรผู้ใหญ่ 850 บาท  เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี และผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ราคา  250 บาท บัตรมหานครสกายวอล์ค และรูฟท็อปบาร์ จุดชมวิวภายในและภายนอกอาคาร (ชั้น 74 และชั้น 78) ราคาบัตรผู้ใหญ่ 1,050 บาท  เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี และผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ราคา  450 บาท

พบกับโปรโมชั่นพิเศษฉลองช่วงเปิดตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน 2561 – 31 มกราคม 2562 ซื้อบัตรเข้าชมจุดชมวิวภายใน และภายนอกอาคารในราคา *765 บาทเท่านั้น (จากราคา 1,050บาท) ที่จุดจำหน่ายบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค ชั้น 1 

*ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 มหานครสกายวอล์ค เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ‘คิง เพาเวอร์ มหานคร’ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครบนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ โดยแบ่งเป็นทั้งหมด 6 ส่วนได้แก่ 

1.    คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี และร้านค้าปลีก (ชั้น 1-4) ศูนย์รวมสินค้าปลอดภาษีชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมระดับโลก สินค้าที่ระลึกพิเศษเฉพาะมหานคร สกายวอล์ค สินค้าภูมิปัญญาไทยคุณภาพระดับสากล พร้อมสินค้าไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายอีกมากมาย

2.    โรงแรมคิง เพาเวอร์ (ชั้น 1-18)

3.    เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน เรสซิเดนซ์ (ชั้น 23-73) ที่สุดของความหรูหรากับที่อยู่อาศัยฟรีโฮลด์ระดับลักชัวรี่ จำนวน 209 ห้องชุด ด้วยขนาดห้องพักแบบ 2-5 ห้องนอน บนพื้นทีใช้สอยมากถึง 844 ตารางเมตร ด้วยบริการเหนือระดับและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

4.    มหานคร สกายวอล์ค (ชั้น 1, 74, 75 และ 78)

ที่สุดของแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในกรุงเทพมหานคร กับจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา ที่สูงที่สุดในประเทศไทยที่ความสูงถึง 314 เมตรเหนือพื้น กับมุมมองกรุงเทพมหานครแบบ360 องศา และสัมผัสกับการชมวิวน่านฟ้าในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ตื่นตาตื่นใจกับหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และ Rooftop Bar ที่สูงที่สุดในประเทศไทย

5.    มหานคร คิวบ์ แหล่งรวมร้านอาหารนานาชาติระดับเวิลด์คลาส สวรรค์ของนักชิมที่ห้ามพลาด อาทิ Dean and Deluca Flagship Store, ร้าน M Krub และ L’Atelier de JoëlRobuchon

6.    มหานคร สแควร์ พื้นที่กิจกรรมใจกลางกรุงเทพมหานคร สำหรับจัดงานนิทรรศการ การแสดง งานอีเว้นท์ และงานพิเศษต่างๆ กับพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร  

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Facebook หรือ www.KingPowerMahanakhon.co.th

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=aMWQ0X25Zak   #KingPowerMahanakhon #MahanakhonSkywalk

Comments

Share Tweet Line