เต้ย เดินหน้าง้อ น้ำตาล

เต้ย เดินหน้าง้อ น้ำตาล

 


 ดำเนินเรื่องมาถึงตอนจบก็หวังให้เหมันต์ รับบทโดย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ จะไม่ต้องเจอกับเรื่องปวดหัวอีก ในละครเรื่องประกาศิตกามเทพ ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยผู้จัดฯ น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ออกอากาศทางช่อง 33 เสนอให้ชมเป็นตอนสุดท้ายวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 20.20 น. แต่ก็มีอยู่คนเดียวนี่แหละ ที่เจอกันครั้งแรกก็สร้างเรื่องให้เหมันต์ต้องคอยแก้ปัญหา จนถึงตอนจบก็ยังมีเรื่องให้เหมันต์ต้องปวดหัว

เหมันต์(เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์) ต้องรีบตามมาง้อภรรยาคนสวย น้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ที่เข้าใจผิดยกใหญ่ ว่าเหมันต์แอบนอกใจ มีผู้หญิงคนอื่น  เพราะน้ำตาลเห็นเหมันต์นั่งกินข้าวอยู่กับผู้หญิง เหมันต์อุ้มน้ำตาลไปที่โซฟาเพื่อจะนั่งปรับความเข้าใจ เหมันต์พยายามอธิบายความจริงให้น้ำตาลฟัง ว่าสิ่งที่เห็นไม่ใช่อย่างที่คิด ผู้หญิงคนนั้นเป็นน้องสาวที่เหมันต์รักจริงๆ น้ำตาลยิ่งโกรธเข้าไปใหญ่เมื่อได้ยินจากปากเหมันต์ว่ารักผู้หญิงคนอื่น จนเหมันต์ต้องหาพยานและหลักฐานมาให้ น้ำตาลถึงจะเชื่อง่าผู้หญิงคนนั้นคือน้องสาวจริงๆ

ฉากนี้ถ่ายทำที่ บ้านตากอากาศ เขาใหญ่ ฉากนี้เต้ยต้องอุ้มน้ำตาลอีกแล้ว เต้ยบอกว่าฟิตร่างกายมาพร้อมเพื่ออุ้มน้ำตาลเลย แต่ต้องขอซ้อมก่อนว่าอุ้มท่าไหนดี น้ำตาลเลยแกล้งเกร็งตัวให้หนักขึ้น เต้ยถึงกับแอบหอบ

 

 

ก็ต้องติดตามละครประกาศิตกามเทพตอนอวสาน วันจันทร์ที่ 19พฤศจิกายนนี้  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด, IG: donetv_series , twitter: D One TV Series

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line