“แม็กซ์-ตุลย์” ปะทะ “วู้ดดี้-ตั้งโอ๋” พิสูจน์รักแท้

“แม็กซ์-ตุลย์” ปะทะ “วู้ดดี้-ตั้งโอ๋” พิสูจน์รักแท้

“แม็กซ์-ตุลย์” ปะทะ “วู้ดดี้-ตั้งโอ๋” พิสูจน์รักแท้ พิชิตบันได้พันกว่าขั้น!!ใน อาทิตย์อุทัย เดอะเจอร์นีย์ ซีซัน 2


เดินทางมาถึงวันที่ 3 กันแล้วกับรายการ อาทิตย์อุทัย เดอะเจอร์นีย์ ซีซัน 2 : Mission of love ที่ในตอนนี้พากันมาที่วัดยามะเดระ เพื่อทำภารกิจพิสูจน์รักแท้แถมยังต้องพิชิตบันได้พันกว่าขั้นอีกด้วย!! ซึ่งคะแนนสะสมตอนนี้คู่จิ้นอย่าง แม็กซ์-ณัฐพล และตุลย์-ภากร ก็ได้มีคะแนนสะสมสูงกว่าคู่จริงหวังแต่งอย่าง วู้ดดี้และตั้งโอ๋

โดยภารกิจพิชิตบันไดพันกว่าขั้นนี้ในครั้งนี้ ทั้งสองคู่จะต้องใช้ผ้าผูกข้อมือไว้ด้วยกันเพื่อเป็นการพิสูจน์รักแท้ว่าจะไม่มีวันทิ้งกันกลางทาง แต่จะแค่เดินขึ้นบันไดไปเฉย ๆ มันก็ง่ายเกินไป ทางทีมงานจึงจัดเตรียมภารกิจไว้ให้ทั้งคู่จริงและคู่จิ้นไว้ได้แข่งขันกัน ซึ่งภารกิจแรกก็คือให้ทั้งสองคู่จิ้นและจริง มาตอบคำถามให้ตรงกันเพื่อพิสูจน์ว่ารู้ใจกันจริง ๆ หรือเปล่า และคู่จิ้นอย่าง “แม็กซ์-ตุลย์” ก็ตอบตรงกันทุกข้อ!! เชื่อแล้วว่าเขารู้ใจกันจริง ๆ

ภารกิจต่อมาคือการดมพิสูจน์รักแท้ โดยทางทีมงานจะให้อีกฝ่ายปิดตาแล้วดมกลิ่นของทีมงานหนึ่งคนและคู่ของตนเอง ซึ่งคนที่ปิดตาอยู่นั้นจะต้องทายให้ถูกว่ากลิ่นไหนคือกลิ่นของคู่ตนเอง!! ซึ่งในเกมนี้ทั้งคู่จริงและคู่จิ้นก็ทายได้ถูกกันทุกข้อ

และเมื่อมีการดมเกมต่อไปก็ต้องเป็นการสัมผัสเพื่อพิสูจน์ว่าทั้งสองคู่จิ้นและจริงจะรู้จักกันดีจริง ๆ หรือเปล่า โดยต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งปิดตาไว้เหมือนเดิม จากนั้นก็ให้จับมือ หู และปาก ของตัวแทนทีมงานหนึ่งคนกับคู่ของตนเองแล้วต้องทายให้ถูกว่าสัมผัสไหนคือคู่ของตนเอง ซึ่งก็ไม่มีใครทายผิดอีกเหมือนเคย จากทั้งสองเกมนี้ก็พิสูจน์ได้ว่าทั้งสองคู่จิ้นและจริงเขารู้จักกันดีจริง ๆ

แล้วภารกิจพิชิตรักแท้บนยอดเขายามาเดระจะจบลงแค่นี้หรือมีภารกิจสุดท้าทายอย่างอื่นรอทั้งคู่อยู่กันแน่ ต้องรอติดตามรับชมรายการ “อาทิตย์ อุทัย เดอะเจอร์นีย์” ซีซัน 2 : Mission of love วันอาทิตย์ ที 18 พ.ย. นี้ เวลา 15.30 -16.00 น. ทางช่อง 28

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line