“อ๋อม – มิน – ปุ๊กลุก”  สวีตส่งท้าย “นางทิพย์”

 “อ๋อม – มิน – ปุ๊กลุก”  สวีตส่งท้าย “นางทิพย์”

 เรื่องราวเดินทางมาถึงตอนจบเรียบร้อย สำหรับละครสุดเข้มข้นเรื่อง “นางทิพย์” ผลิตโดยบริษัท “มีเดีย ซีน” งานนี้เรียกว่ามีลุ้นแทบทุกฉากทุกตอน และจนถึงตอนจบที่ต้องลุ้นว่าบทสรุปจะลงเอยอย่างไร บอกใบ้ว่าครบรสเพื่อผู้ชมสุด ๆ ไม่ว่าจะดราม่าหนัก หรือจะเป็นซีนโรแมนติก อย่างฉากนี้ที่จะทำให้ทั้งทีมทิพฉาย และทีมรวิปรียา ได้กรี๊ดไปอย่างพร้อมเพรียงกัน เพราะความฟินอยู่ที่ความหวานของดร.ภาธร ที่จัดซีนสวีตใส่แบบไม่มียั้งกันเลยทีเดียว


เรื่องราวของฉากนี้ จะเป็นฉากพิเศษซึ่งห้ามพลาดเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นทีมของ นางฟ้ารวิปรียา (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) หรือ ทีมเจ้าฟ้าทิพฉาย (พีชญา วัฒนามนตรี) เพราะนี่คือการออกเดทของ ดร. ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ซึ่งบรรยากาศบอกเลยว่าหวานสุดๆ

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ผู้กำกับ ยกทีมกันไปถ่ายที่ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ จตุจักร ความหวานของฉากนี้ ผู้กำกับขอให้ทั้ง อ๋อม,มิน และปุ๊กลุก เล่นออกมาให้เป็นธรรมชาติที่สุด ซึ่งภาพความหวานในการออกเดทนั้น มีตั้งแต่ ขี่จักรยาน,นอนหนุนตักอ่านหนังสือ,ให้อาหารปลา,เดินชมสวนดอกไม้ และป้อนไอศกรีม เรียกว่าเป็นซีนหวานส่งท้ายละคร ให้คนดูได้เต็มอิ่มกับความรัก ความยากในการถ่ายทำฉากนี้ คือการต้องถ่ายทำ 2 รอบ พร้อมกับการสลับตัวนักแสดง คือ มิน

และ ปุ๊กลุก ซึ่งจะต้องแต่งตัวเหมือนกัน และแสดงออกท่าทางทุกอย่างเหมือนกัน งานนี้มืออาชีพอย่างสองสาวเอาอยู่ ถ่ายทอดความรัก และความรู้สึกออกมาได้อย่างละมุนสายตา ด้านอ๋อมเองในวันนี้ ก็ต้องรับบทหนักเช่นกัน เพราะต้องเล่นหลายรอบและต้องคอนโทรลอารมณ์ทุกอย่าง ให้ลื่นไหลไปกับความรู้สึกรักอย่างเต็มหัวใจ และอ๋อมก็แสดงออกมาได้อย่างอบอุ่น

ฉากหวานที่เกิดขึ้น เกิดเพราะอะไร ทำไม 2 สาวได้เดทกับดอกเตอร์สุดหล่อ และงานนี้บทสรุปความรัก ความแค้นจะเป็นอย่างไรต้องติดตามลุ้นกันในตอนจบละคร “นางทิพย์” วันอังคารที่  20 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line