ริชาร์ด หม่า ซีอีโอ Quantstamp นั่งประธานร่วมกลุ่ม Smart Contracts Alliance ของหอการค้าดิจิทัล

ริชาร์ด หม่า ซีอีโอ Quantstamp นั่งประธานร่วมกลุ่ม Smart Contracts Alliance ของหอการค้าดิจิทัล

บริษัท Quantstamp ประกาศเข้าร่วมคณะกรรมการบริหารหอการค้าดิจิทัล ขณะที่คุณริชาร์ด หม่า ซีอีโอของบริษัท จะดำรงตำแหน่งประธานร่วมของกลุ่ม Smart Contracts Alliance ของทางหอการค้าดิจิทัล ซึ่งเป็นสมาคมการค้าดิจิทัลแห่งแรกของโลกและมีขนาดใหญ่ที่สุด โดยเป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลในการพูดคุยกับสมาชิกสภานิติบัญญัติและผู้นำอุตสาหกรรม เพื่อส่งเสริมการใช้งานสมาร์ทคอนแทรคและเทคโนโลยีบล็อกเชนในโลกความจริง


ริชาร์ด หม่า ซีอีโอของ Quantstamp กล่าวว่า “หอการค้าดิจิทัลมีประวัติที่ยอดเยี่ยมในการให้ความรู้แก่ผู้กำหนดนโยบาย เพื่อให้การออกนโยบายสนับสนุนนวัตกรรมและการค้าเป็นไปอย่างราบรื่น ผมจะเดินหน้าสานต่อความพยายามดังกล่าวในฐานะประธานร่วมของ Smart Contracts Alliance”

ในฐานะซีอีโอของ Quantstamp คุณริชาร์ดได้ช่วยริเริ่มโครงการต่างๆ เพื่อนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ Quantstamp ยังทำงานร่วมกับลูกค้าองค์กรเพื่อช่วยพัฒนาโซลูชั่นบล็อกเชนให้แก่ลูกค้าด้วย

คุณเพเรียน บอริง ผู้ก่อตั้งและประธานหอการค้าดิจิทัล กล่าวว่า “เรายินดีต้อนรับ Quantstamp สู่หอการค้าดิจิทัล เราตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับคุณริชาร์ด หม่า รวมถึงใช้ความเชี่ยวชาญและความเป็นมืออาชีพของ Quantstamp ในขณะที่เรากำลังพยายามส่งเสริมการใช้งานสมาร์ทคอนแทรค”

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา กลุ่ม Smart Contracts Alliance ของทางหอการค้าดิจิทัล ได้จัดการประชุมโต๊ะกลม “Get Smart on Smart Contracts” ที่ซานฟรานซิสโก โดยคุณโอลก้า วี. แม็ค รองประธานฝ่ายกลยุทธ์ของ Quantstamp ได้กล่าวปราศรัยต่อผู้ฟัง รวมถึงแสดงความมุ่งมั่นของบริษัทในการส่งเสริมการใช้งานสมาร์ทคอนแทรคที่มีความปลอดภัย พร้อมกับอธิบายว่าโปรโตคอล เครื่องมือ และบริการต่างๆของบริษัทสามารถช่วยสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับเทคโนโลยีบล็อกเชน นอกจากนั้นยังกระตุ้นให้ผู้ฟังติดต่อและหาโอกาสร่วมงานกับ Quantstamp ด้วย

 

Comments

Share Tweet Line