แคนนอน คว้า 4 รางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์การถ่ายภาพEISA Awards ปี 2018-2019

แคนนอน คว้า 4 รางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์การถ่ายภาพEISA Awards ปี 2018-2019

แคนนอน ผู้นำด้านเทคโนโลยีกล้องดิจิทัลและอิมเมจจิ้งระดับโลก ประกาศความภูมิใจกับผลิตภัณฑ์ด้านกล้องถ่ายรูปทั้ง 4 รุ่นคว้ารางวัลEISA Awards ประจำปี 2018-2019 จากองค์กร European Imaging and Sound Association (EISA) โดยกล้องมิเรอร์เลส EOS M50 ได้รับรางวัลกล้องถ่ายภาพที่น่าซื้อที่สุด กล้องดีเอสแอลอาร์ EOS 6D Mark II ได้รับรางวัลกล้องดีเอสแอลอาร์ยอดเยี่ยม เลนส์ EF 85mm f/1.4L IS USM ได้รับรางวัลเลนส์ไพรม์สำหรับกล้องดีเอสแอลอาร์ยอดเยี่ยม และแฟลช Speedlite 470EX-AI ได้รับรางวัลนวัตกรรมด้านการถ่ายภาพยอดเยี่ยม


1.Best Buy Camera 2018-2019: Canon EOS M50  

กล้องมิเรอร์เลสขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ราคาจับต้องได้รุ่นนี้ให้ภาพถ่ายคุณภาพดีเกินตัว มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาด APS-C ความละเอียด 24.1 ล้านพิกเซล และชิปประมวลผลภาพ DIGIC 8 ให้ภาพนิ่งคุณภาพสูงและบันทึกวิดีโอได้ระดับ 4K จอทัชสกรีนปรับหมุนได้เพิ่มความสะดวกในการถ่ายภาพจากหลากหลายมุมมอง ไม่ว่าจะเป็นมุมสูง มุมต่ำ และเซลฟี่ โดยผู้ใช้สามารถแตะเลือกจุดโฟกัสผ่านหน้าจอได้อย่างง่ายดาย ระบบออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF ปรับปรุงใหม่ช่วยในการโฟกัสอย่างฉับไวและแม่นยำได้ถึง 88% ของเนื้อที่ภาพ นอกจากนี้ยังมาพร้อมช่องต่อไมโครโฟน 3.5ม.ม. แบบมืออาชีพ เอาใจสาย Vlog  รองรับเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi และบลูทูธในตัวกล้องยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายโอนภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวไปยังอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ และแชร์ในโซเชียลมีเดียได้สะดวกรวดเร็ว

2.DSLR Camera 2018-2019: Canon EOS 6D Mark II  

EOS 6D Mark II เป็นกล้องดีเอสแอลอาร์ขนาดกะทัดรัดแต่ประสิทธิภาพสูงสำหรับผู้รักการถ่ายภาพ ด้วยเซ็นเซอร์ฟูลเฟรม CMOS ความละเอียด 26.2 ล้านพิกเซล ที่ประสานพลังกับชิปประมวลผลภาพ DIGIC 7 ในการให้ภาพถ่ายคุณภาพเยี่ยมแม้ในสภาพแสงน้อย กล้องรุ่นนี้มีระบบออโต้โฟกัส 45 จุด ที่รวดเร็วและไว้ใจได้ และระบบออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF ประสิทธิภาพสูงที่ใช้ในการถ่ายภาพในโหมด Live View และวิดีโอ อีกทั้งเป็นกล้องฟูลเฟรมรุ่นแรกของแคนนอนที่มีจอทัชสกรีนปรับหมุนได้ จึงสะดวกในการจัดองค์ประกอบภาพและใช้งานเมนูต่างๆ

3.DSLR Prime Lens 2018-2019: Canon EF 85mm f/1.4L IS USM  

เลนส์รุ่นนี้มีทั้งระบบป้องกันภาพสั่นไหวและรูรับแสงที่กว้างมาก จึงช่วยให้นักถ่ายภาพสามารถถือกล้องถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยได้อย่างคมชัด ไม่สั่นไหว อีกทั้งได้รับการออกแบบมาเพื่อการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ โดยมีซีลปกป้องเลนส์จากละอองฝุ่นและละอองน้ำ พร้อมระบบออโต้โฟกัสที่รวดเร็วและแม่นยำ ให้ภาพคมชัดยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถละลายฉากหลังได้อย่างสวยงาม จึงเป็นเลนส์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่างภาพบุคคลและงานแต่งงานที่ใช้กล้องดีเอสแอลอาร์ฟูลเฟรมความละเอียดสูง

4.Photo Innovation 2018-2019: Canon Speedlite 470EX-AI  

แฟลชรุ่นนี้ใช้เทคโนโลยี Auto Intelligent Bounce (AI. Bounce) ช่วยให้ช่างภาพทำงานได้ง่ายขึ้นมาก โดยแฟลชจะทำการคำนวณมุมแสงสะท้อนที่เหมาะสมที่สุดให้อัตโนมัติ  จากการปล่อยแสงชุดหนึ่งออกไปก่อนเพื่อดูว่าแสงจะสะท้อนจากเพดานหรือผนังอย่างไร และนำข้อมูลความสูงของเพดานและระยะห่างของแฟลชกับตัวแบบที่ได้มาวิเคราะห์ แล้วจึงหมุนหัวแฟลชสู่ตำแหน่งที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ คุณสมบัตินี้จะช่วยให้ทั้งผู้ใช้งานมือใหม่และผู้ใช้งานระดับสูงได้แสงที่นุ่มนวลและเป็นธรรมชาติในการถ่ายภาพด้วยแสงแฟลช ซึ่งเป็นเอฟเฟ็กต์ที่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการถ่ายภาพพอร์ตเทรต

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line