GAC Motor จัดแสดงเทคโนโลยีหลักมหกรรมยานยนต์ Auto Guangzhou 2018

GAC Motor จัดแสดงเทคโนโลยีหลักมหกรรมยานยนต์ Auto Guangzhou 2018

GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน กำลังจัดแสดง 4 เทคโนโลยีหลักของบริษัท ได้แก่ การออกแบบเชิงอุตสาหกรรม พลังงานจากสิ่งแวดล้อม เทคโนโลยีอัจฉริยะ และระบบขับขี่ พร้อมตอกย้ำจุดแข็งด้านนวัตกรรมในมหกรรมยานยนต์ Auto Guangzhou 2018 ณ ศูนย์แสดงสินค้า China Import and Export Fair Complex ระหว่างวันที่ 19-25 พฤศจิกายน นอกจากนี้ บริษัทยังยกทัพยานยนต์ทั้งหมดมาจัดแสดง ซึ่งรวมถึงรถเอสยูวี GS5 และรถต้นแบบซีรีส์ “2+X” พร้อมเปิดพรีเซลรถมินิแวนรุ่น GM6  


คุณยวี่ จวิน ประธานบริษัท GAC Motor กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้ยกขบวนรถทั้งหมดมาจัดแสดงในมหกรรม Auto Guangzhou 2018 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง GM6 รถมินิแวนรุ่นที่สองที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับครอบครัว พร้อมดีไซน์สุดล้ำที่สะท้อนคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมภายใน ฟีเจอร์หลักทั้ง 4 ของรถรุ่นนี้ประกอบด้วยรูปลักษณ์ภายนอกโฉบเฉี่ยว ห้องโดยสารกว้างขวาง โซลูชั่น AI อัจฉริยะของ Qiyun และความปลอดภัยที่ไว้วางใจได้ ซึ่งจะตอบสนองความต้องการของครอบครัวชนชั้นกลางได้เป็นอย่างดี”  

GM6 เป็นยานยนต์ระดับกลางถึงไฮเอนด์ที่ใช้เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร และ 1.3T รวมถึงระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดของ Aisin พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงทั้งแบบแอคทีฟและพาสซีฟ รวมถึงดีไซน์ที่นั่งไร้ขอบ จึงเป็นยานยนต์ที่ทันสมัยและเหมาะสมกับการใช้งานซึ่งเป็นจุดแข็งของ GAC Motor

นอกจากนี้ GAC Motor ยังเปิดตัวรถต้นแบบซีรีส์ “2+X” รวมสามรุ่น ได้แก่ 2U สำหรับผู้หญิงรักอิสระ, 2US สำหรับคู่รัก และ 2ALL รถยนต์ไฟฟ้าปล่อยคาร์บอนต่ำสำหรับเดินทางพร้อมกันหลายคน

คุณจาง ฟ่าน รองประธาน GAC R&D Center กล่าวว่า “รถต้นแบบซีรีส์ 2+X มาพร้อมแนวคิดสุดล้ำสำหรับการเดินทางในเมือง โดยผสานความก้าวหน้าล่าสุดในส่วนของการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะที่ต่ออินเทอร์เน็ตได้ 2+X ไม่เพียงสะท้อนถึงความคิดของเราในการพัฒนาตนเอง แพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้า 100% และการแยกส่วนการใช้งานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความปรารถนาที่จะส่งมอบยานยนต์อัจฉริยะระดับพรีเมียมที่มีดีไซน์โดดเด่นเพื่อรองรับการเดินทางหลากหลายรูปแบบ”

 ขับเคลื่อนนวัตกรรม 

นวัตกรรมเทคโนโลยีคือรากฐานของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของ GAC Motor และภายในงานนี้ บริษัทได้เผยความสำเร็จล่าสุดในด้านเทคโนโลยีอัจฉริยะ เช่น Little Chi ระบบโต้ตอบด้วยเสียงที่เป็นธรรมชาติเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติ และโซลูชั่นควบคุมยานยนต์แบบไดนามิกขั้นสูง

GAC Motor เป็นองค์กรที่รับผิดชอบต่อสังคม บริษัทจึงมุ่งมั่นดำเนินกลยุทธ์การพัฒนาอย่างยั่งยืน รวมถึงออกแบบยานยนต์ที่ไว้วางใจได้และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในงานนี้ บริษัทได้เปิดตัวเครื่องยนต์ 2.0TM รุ่นล่าสุด ที่มีประสิทธิภาพทางความร้อน 38.1% และความหนาแน่นของกำลังไฟฟ้า 70 kw/l ซึ่งได้รับการรับรองโดย FEV บริษัทวิศวกรรมยานยนต์และระบบส่งกำลังจากเยอรมนี ว่ามีอัตราการใช้เชื้อเพลิงน้อยที่สุดในโลก

สืบสานตำนานความยิ่งใหญ่ 

คุณยวี่ จวิน ประธานบริษัท GAC Motor กล่าวสุนทรพจน์ว่า ในอนาคตอีก 10 ปีข้างหน้า GAC Motor จะยังคงเดินหน้าสร้างบริษัทระดับโลกและแบรนด์ระดับเวิลด์คลาส รวมถึงขยายธุรกิจในระดับสากลต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ปัจจุบัน GAC Motor ได้วางเครือข่ายการขายและการบริการใน 16 ประเทศทั่วโลก ทั้งในภูมิภาคตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรปตะวันออก แอฟริกา และอเมริกา พร้อมตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาในลอสแองเจลิส ซิลิคอนแวลลีย์ และดีทรอยต์ ทั้งยังมีแผนตั้งสำนักงานขายในอเมริกาเหนือภายในสิ้นปีนี้ ทั้งนี้ GAC Motor พยายามอย่างไม่ลดละที่จะสืบสานตำนานการเดินทางอันยิ่งใหญ่สู่ความเป็นแบรนด์ระดับโลก

ในปีนี้ GAC Motor ได้เข้าร่วมมหกรรมยานยนต์ Moscow Auto Show เป็นครั้งแรก พร้อมเปิดบริษัทสาขาแรกในต่างประเทศ นั่นคือบริษัท GAC Motor Russia Co., LTD. ซึ่งความเคลื่อนไหวดังกล่าวได้ดึงดูดสื่อมวลชนรัสเซียและซัพพลายเออร์จำนวนมากให้มาเยี่ยมชมบูธของ GAC Motor ในมหกรรมยานยนต์ดังกล่าว

คุณอเล็กซานเดอร์ คาตาเยฟ ผู้สื่อข่าวจากหนังสือพิมพ์ Kommersant กล่าวว่า “หลังการแถลงข่าวภายในงาน เราได้เยี่ยมชมศูนย์วิจัยและพัฒนาของ GAC และได้เห็นภาพรวมของความพยายามในการออกแบบและพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่ๆ รวมถึงการรักษาคุณภาพการผลิตยานยนต์ในระดับสูง ดีไซน์และคุณภาพคือสองสิ่งที่ผู้บริโภครัสเซียให้ความสำคัญที่สุด เราเชื่อว่า GAC Motor จะชนะใจผู้บริโภคในตลาดรัสเซียได้ด้วยยานยนต์ทุกรุ่น”

คุณยวี่ จวิน กล่าวว่า “GAC Motor สามารถปรับตัวให้เข้ากับเทรนด์ใหม่ๆในตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค จุดมุ่งหมายของเราคือการส่งมอบไลฟ์สไตล์การเดินทางที่ดีขึ้นและน่าอภิรมย์มากขึ้นให้แก่ลูกค้าทั่วโลก โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของเราทั้งในด้านเทคโนโลยี คุณภาพ และการบริการ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line