อาทิตย์นี้เตรียมลุ้นหนูน้อย 4 คนสุดท้าย!คว้าแชมป์ไมค์ทองคำครั้งที่  3

อาทิตย์นี้เตรียมลุ้นหนูน้อย 4 คนสุดท้าย!คว้าแชมป์ไมค์ทองคำครั้งที่  3

 


 ใกล้เข้ามาทุกทีกับการชิงแชมป์ อีกแค่เพียงสัปดาห์เดียวก็จะได้รู้กันแล้วว่าเด็กน้อยผู้มากความสามารถคนไหนจะสามารถคว้าแชมป์ ไมค์ทองคำเด็กครั้งที่ 3 ไปครองได้สำเร็จ

          

  ผ่านไปแล้วกับการออดิชั่นกันอย่างดุเดือดมีเด็กน้อยมากความสามารถมากหน้าหลายตาเข้ามาออดิชั่นในครั้งนี้ และหลังจากการเฟ้นหาสุดยอดเด็กเสียงดี มีใจรักในเสียงเพลงลูกทุ่งมาอย่างยาวนาน ในที่สุดเราก็ได้ทั้ง 4 คนที่สามารถฝ่าฟันมาจนถึงรอบชิงชนะเลิศ นั่นก็ คือ “น้องทิวเทน ด.ช.เทพประสิทธิ์ ศรีจันทร์  อายุ 7 ปี

น้องเจ้านาย ด.ช.จิฏฏิโชฏิ ยังเจริญ อายุ 11 ปี  น้องจูน ด.ญ.สรัลพร จันทร์เรือง อายุ 9 ปี  น้องนโม ด.ช.ปัญญากร สุดอ่อนนิธิยศ อายุ 6 ปี”

ซึ่งทั้งหมดจะต้องแข่งขันกันต่อเพื่อหาแชมป์ ในไมค์ทองคำเด็กครั้งที่ 3 นี้ โดยทั้ง 4 คนจะต้องแข่งขันกันอีก 2 รอบ รอบแรกคือรอบชิงชนะเลิศเพลงถนัด ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน น้องๆจะต้องเลือกเพลงที่ตัวเองชื่นชอบ คุ้นเคย ถนัดที่สุด มาแข่งขันในครั้งนี้ และรอบชิงชนะเลิศเพลงคู่ศิลปิน ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่น้องๆต้องร่วมขับกล่อมบทเพลงเพราะๆคู่กับศิลปินที่ชื่นชอบ


                    

ใครจะได้เป็นสุดยอดแชมป์ไมค์ทองคำเด็กครั้งที่ 3 พร้อมคว้าเงินรางวัลมูลค่า 200,000 บาทไปครอง ติดตามกันได้ในรายการไมค์ทองคำเด็ก วันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์กดเลข 23

Comments

Share Tweet Line