ปิดฉากอย่างประทับใจ ยิ่งใหญ่ และงดงาม Shopee Presents Thailand Top100 by JOOX

ปิดฉากอย่างประทับใจ ยิ่งใหญ่ และงดงาม  Shopee Presents Thailand Top100 by JOOX

จบลงไปพร้อมความประทับใจของใครหลายคน สำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee Presents Thailand Top100 by JOOX กับการเฉลิมฉลอง 100 เพลงฮิตแห่งปี 2018 ที่นับยอดการฟังจากคนไทยทั้งประเทศ ผ่านแอปพลิเคชัน JOOX งานนี้จัดหนักจัดเต็มถึง 2 เวที เต็มอิ่มทั้งความสนุกและความอบอุ่นใจกับโชว์จากศิลปินยาวเหยียดที่เริ่มการแสดงตั้งแต่บ่ายถึงเที่ยงคืน สร้างความสุขแบบเต็มอิ่มให้แฟนเพลงกว่าหมื่นคน ในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ลานโอเอซิส เอาท์ ดอร์ อารีนา  โชว์ดีซี 


กลายเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ตในปีนี้ก็ว่าได้ เมื่อ Shopee Presents Thailand Top100 by JOOX ได้เนรมิตลานโอเอซิส เอาท์ ดอร์ อารีนา  โชว์ดีซี ให้กลายเป็นเฟสติวัลสุดอลังกาล ที่ขนเรื่องราวความฮิตตลอดปี 2018 มาไว้ในงานเดียว พร้อมไลน์อัพการแสดงจากศิลปินชั้นแนวหน้า ที่ปล่อยผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมสูงสุด ในปีนี้มากกว่า 35  วง พร้อมร่วมกันนับถอยหลังบทเพลงที่ฮิตที่สุดของปี 2018 ตั้งแต่อันดับที่ 100 สู่อันดับ 1  โดย ศิลปินที่คว้าบทเพลงฮิตที่สุดแห่งปีไปครอง ได้แก่ The Toys นักร้องหนุ่มมากพรสวรรค์หน้านิ่ง ที่พาเพลงรักโรแมนติกอย่างเพลง “Stars”  ไปครองอันดับหนึ่งได้ตามความคาดหมาย โดยอันดับ 2 ตกเป็นของวง Gliss ศิลปินอินดี้เจ้าของเพลงฮิตข้ามปีอย่างเพลง “ถอย”  และอันดับ 3  ตกเป็นของนักร้องหนุ่มมาดกวน อะตอม ชนกันต์  ในเพลง  “Good Morning Teacher”  บทเพลงไพเราะจับใจของใครหลายๆ คน

ภายในงานเต็มไปด้วยกิจกรรมและโซนฮิตต่างๆ มากมายให้คนในงานได้สนุกกันตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นโซนมาร์เก็ต ที่จัดเต็มสุดๆ ในเรื่องไลฟ์สไตล์สุดชิค, อาหารอร่อย ,แฟชั่น, ดูดวง ,ทำเล็บ ส่วนหัวเว่ย  ก็ไม่น้อยหน้านอกจากจะมีโซนให้นั่งชิลล์ๆ แล้ว ยังบริการชาร์จแบตฯ  มือถือของคนในงานให้พร้อมใช้ตลอดเวลา , โซน PUBG Mobile ที่มามอบความมันส์กันถึงที่ และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่น ที่สำคัญกับโซน Shopee ที่มอบความสนุกให้กับคนในงานตลอดวัน กับ กิจกรรมลุ้นรับส่วนลด กิ๊ฟวอชเชอร์ ที่ใจดีแจกตั้งแต่บ่ายยันเที่ยงคืน และไฮไลท์เด็ดภายในงานนี้ คงปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าช่วงเวลาของความตื่นเต้นในการเค้าท์ดาวน์ 20 เพลงฮิตสุดท้ายนั้นสนุกและมันส์เหลือเกิน ศิลปินเองก็ขนโชว์กันมาเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ดา เอ็นโดรฟิน, เป๊ก ผลิตโชค, แสตมป์ อภิวัชร์, อะตอม ชนกันต์ , The Toys , Getsunova , Urboy TJ , The Yers  , Hollaphonic และอีกมากมาย พร้อมปิดค่ำคืนไปกับความมันส์สุดขีด พร้อมวงร็อคขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Klear, Cocktail และ Slot Machine  เรียกว่างานนี้ ร้อง เล่น เต้นมันส์กันตลอดคืน 

สรุป 20 เพลงฮิต  ในงาน  Shopee Presents Thailand Top100 by JOOX  จากยอดการฟังเพลงผ่าน JOOX  มิวสิคแอปพลิเคชัน ตลอดปี 2018 

ลำดับที่ 1 star  ศิลปิน:  The Toys

ลำดับที่ 2 ถอย  ศิลปิน :วง Gliss

ลำดับที่ 3 Good Morning Teacher  ศิลปิน : อะตอม ชนกันต์

ลำดับที่ 4 ภาพจำ ศิลปิน :  ป๊อป ปองกูล

ลำดับที่ 5 อยู่ดีๆ ก็... feat. YOUNGOHM  ศิลปิน : WONDERFRAME

ลำดับที่ 6 GALAXY feat. Kob The X Factor ศิลปิน : D Gerrard

ลำดับที่ 7 04.00  ศิลปิน : The Toys 

ลำดับที่ 8 All Falls Down ศิลปิน: Alan Walker, Noah Cyrus & Digital Farm Animals

ลำดับที่ 9  Havana  ศิลปิน : Camila Cabello Ft. Young Thug

ลำดับที่ 10 บอกตัวเอง ศิลปิน: Room39 feat. โป่ง หินเหล็กไฟ

ลำดับที่ 11 อย่าบอก ศิลปิน : อะตอม ชนกันต์

ลำดับที่ 12 รู้ดีว่าไม่ดี ศิลปิน GETSUNOVA feat. YOUNGOHM

ลำดับที่ 13 เป็นไรไหม ศิลปิน :OG-ANIC x LAZYLOXY

ลำดับที่ 14 เธอเปลี่ยนไป ศิลปิน:  บอย พีซเมกเกอร์

ลำดับที่ 15 บุพเพสันนิวาส (Ost.บุเพสันนิวาส) ศิลปิน :  ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช

ลำดับที่ 16 นี่แหละความรัก (This is Love) ศิลปิน: เป๊ก ผลิตโชค

ลำดับที่ 17 ร้อยล้านวิว ศิลปิน : แสตมป์ อภิวัชร์

ลำดับที่ 18 มีผลต่อหัวใจ ศิลปิน : นนท์ ธนนท์

ลำดับที่ 19 Spaceship ศิลปิน : Hollaphonic/BXRBER.

ลำดับที่ 20 Koisuru Fortune Cookies คุกกี้เสี่ยงทาย ศิลปิน: BNK48

ความสนุกสุดมันส์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ Shopee ยังได้ให้แฟนๆได้ร่วมโหวตศิลปินที่คุณชื่นชอบ ได้เป็น Top 3 Popular Artists presented by Shopee x JOOX ซึ่งถือว่าได้รับกระแสตอบรับอย่างล้มหลามด้วยผู้ร่วมโหวตจำนวนมากกว่า 70,000 คน สำหรับศิลปินที่ได้รับยอดโหวตสูงสุดได้แก่ เป๊ก ผลิตโชค, นนท์ ธนนท์, The Toys ตามลำดับ โดยผู้โชคดี 50  ท่านที่ร่วมโหวตศิลปินในดวงใจ มีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟและลุ้นรับของที่ระลึกให้ได้ฟินกันอย่างจุใจ

เพื่อยกระดับประสบการณ์ทางความบันเทิง  สำหรับใครที่พลาดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ ช้อปปี้เสิร์ฟความสุขอย่างต่อเนื่อง ด้วย เพลย์ลิสต์ 100 เพลงจาก Shopee presents THTop100 by JOOX 2018 ให้ได้ฟังเพลงฮิตกันอย่างเต็มอิ่มบน JOOX แอปพลิเคชัน ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพียงแค่แชร์เพลย์ลิสต์ดังกล่าว ไปยังหน้าเฟสบุ๊คส่วนตัว ช้อปปี้ใจดีแจกโค้ดส่วนลดมูลค่า 100 บาท ให้แฟนๆได้ช้อปปิ้งสินค้าสุดคุ้มกันอย่างจุใจ  

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeeTH/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line