A Four Hands Dinner 2 สุดยอดเชฟร่วมมอบประสบการณ์อาหารชั้นเลิศ

A Four Hands Dinner  2 สุดยอดเชฟร่วมมอบประสบการณ์อาหารชั้นเลิศ

เชฟดีปังเคอร์ โคสลา ผู้ร่วมก่อตั้งร้านอาหารฮาโอม่า และเชฟแอนโทนี ชอลท์ไมเยอร์ เชฟระดับมิชลินสตาร์ ขอเชิญนักชิมตัวจริงร่วมดื่มด่ำกับประสบการณ์แห่งมื้ออาหารค่ำครั้งสำคัญกับรายการ “A Four Hands Dinner” ในวันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2561 ณ ร้านฮาโอม่า สุขุมวิท 31  


สองสุดยอดเชฟจะนำท่านเดินทางสู่โลกแห่งอาหารอันรื่นรมย์ ซึ่งถักทอด้วยรสชาติชั้นเลิศของเมนูอาหารแนวร่วมสมัยสไตล์ญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแนวทางการปรุงอาหารที่ทำให้เชฟแอนโทนีสามารถคว้ามิชลินสตาร์ได้ใน Thailand Michelin Guide ฉบับแรก ผสานกับเมนูอาหารที่มีรสชาติสดใหม่ซึ่งเชฟดีปังเคอร์ได้พัฒนาสูตรขึ้นตลอดปีที่ผ่านมา โดยใช้วัตถุดิบชั้นดีที่คัดสรรเฉพาะพืชผัก เครื่องเทศ และปลาที่ปลูกและเลี้ยงเองภายในฟาร์มของร้านฮาโอม่า ไร่ผักบนแนวคิดยั่งยืนรูปแบบใหม่ใจกลางมหานครกรุงเทพฯ ร่วมกับฟาร์มผักพันธมิตรที่มีกรรมวิธีการเพาะปลูกอย่างใส่ใจในจังหวัดเชียงใหม่  

อาหารทุกเมนูผ่านการคิดค้น คัดสรร และผสมผสานเอกลักษณ์ของเชฟทั้งสองเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์แห่งมื้ออาหารระดับตำนานที่นักชิมจะไม่มีวันลืมเลือน และเป็นรายการอาหารที่พลาดไม่ได้สำหรับนักชิม

รายการ A Four Hands Dinner จำกัดลูกค้าพียง 40 ท่าน สามารถจองโต๊ะอาหารล่วงหน้าผ่านทาง ลิงก์: bit.ly/HAOMABookNow โทรศัพท์:  02 258 4744 อีเมล: [email protected]

Comments

Share Tweet Line