ลูกเกด เซอร์ไพรส์ ส่งวิลเลียมคืนทีมโทนี่ ทีมหมูมาเพื่อสับ! ชนะต่อไม่รอแล้วนะ

ลูกเกด เซอร์ไพรส์ ส่งวิลเลียมคืนทีมโทนี่  ทีมหมูมาเพื่อสับ! ชนะต่อไม่รอแล้วนะ

ก็บอกแล้วว่ามาเพื่อสับ! ทีมแด้ดดี้หมู พลพัฒน์ สัปดาห์นี้คว้าชัยชนะต่อเนื่องเป็นแคมเปญที่ 4 แถมประกาศจะไม่หยุดสถิติอยู่เพียงเท่านี้ด้วย ส่วนทีมโทนี่ ที่แม้จะได้วิลเลี่ยมคัมแบ็ค กลับมาเสริมทีมตามกติกาพิเศษของมาสเตอร์เมนเทอร์ลูกเกด และทีมซอนย่าที่มีแต่หนุ่มๆ ตัวท๊อปเป็นไม้เด็ด ก็ยังคงพบกับความพ่ายแพ้แบบติดๆ กัน ทำเอาทั้ง 2 ทีมถึงกับผนึกกำลังเป็น International Monster พร้อมท้า ชนะได้ชนะไป เพราะของจริงอยู่ที่ไฟนอลวอล์ค


 

มาสเตอร์คลาสคราวนี้มาพร้อมกติกาพิเศษอีกครั้งที่ทำเอาเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่ถูกคัดออกจากเกมไปแล้ว มีความหวังขึ้นมาเต็มเปี่ยม เพราะเป็นมาสเตอร์คลาสเก็บคะแนนครั้งสุดท้ายที่ตัดสินว่าใครจะได้มีโอกาสกลับเข้าสู่การแข่งขัน ซึ่งโจทย์คือการถ่ายโฆษณา โดยใช้ทักษะ Free Running ในการเคลื่อนที่ผ่านฐานต่างๆ พร้อมความสดชื่นจากการดื่มน้ำมะพร้าว ซึ่งสำหรับกลุ่มที่ยังอยู่ในเกม คนที่คว้าชัยชนะไปคือ ลูอิส ทีมซอนย่า ส่วนคนที่ออกไปแล้วต้องลุ้นระทึกเมื่อทำผลงานได้สูสี แต่จากผลคะแนนสะสมปรากฏว่า วิลเลี่ยม เป็นคนที่ได้กลับเข้าสู่การแข่งขัน โดยกลับไปอยู่ทีมโทนี่ตามเดิม

 

ในส่วนแคมเปญ ต่อยอดจากมาสเตอร์คลาสด้วยการถ่ายแฟชั่นวิดีโอในคอนเซ็ปต์ Chasing the Scent of Perfume You Can Wear ซึ่งหนุ่มๆ จะต้องเป็นตัวแทนความสะอาด แล้วใช้ทักษะ Free Running ปีนตึกกระโดดกำแพงเพื่อติดตามความหอมชวนหลงไหล ซึ่งคราวนี้ได้นางเอกมากความสามารถอย่าง ปู ไปรยา มาร่วมแสดงในแคมเปญด้วย โดยทีมหมูได้เริ่มก่อน และลูกทีมทุกคนก็ทำได้เป็นที่น่าพอใจ แม้ว่าบางคนจะยังแอ็คติ้งแข็งๆ ไปบ้าง ส่วนทีมโทนี่ มีทั้งคนที่ยังทำได้ไม่ดีนัก อย่างหมูหยองที่หลุดเฟรมทุกเทค แบงค์ที่ยังดูท่าทางไม่แข็งแรง ส่วนคนที่โดดเด่นขึ้นมากว่าเพื่อนคือเรียวตะ ทีมซอนย่า ปิดท้ายตอนฟ้าเริ่มมืด แถมเจออุปสรรคไฟดับ แม้ว่าทุกคนจะทำได้ดี แต่ลูอิสยังดูเก้งก้าง แถมตอนซีนจบก็ยังดูแย่งกันเด่นจนเกินไป ผลการแข่งขันจึงกลายเป็นทีมหมูที่เอาชนะไปได้อีกครั้ง โดยคนที่ได้รับคำชมที่สุดคือคิม รวมทั้งเป็นชัยชนะครั้งที่ 4 ติดต่อกันด้วย ถือเป็นสถิติสูงสุดของเมนเทอร์เดี่ยวที่เคยทำได้ในรายการจากทุกซีซั่นที่ผ่านมา

 

เมื่อต้องส่งลูกทีมเข้าห้องดำ โดยเฉพาะมาถึงเวลานี้ที่ภาพของคนที่เมนเทอร์หมายตาจะให้เข้ารอบไฟนอลวอล์คเริ่มชัดเจนมากขึ้น ทีมซอนย่าจึงเลือกคัทจัง ส่วนทีมโทนี่เลือกหมูหยอง ซึ่งทั้งคู่ทำผลงานได้อ่อนที่สุดในทีมจากแคมเปญที่ผ่านมา สุดท้ายเมนเทอร์หมูจึงเลือก หมูหยอง ออกจากการแข่งขันไป พร้อมกับเตือนว่ายานพ่อลงแล้ว คงจะไม่กลับง่ายๆ ต่อไปนี้เตรียมโดนสับต่อแบบรัวๆ ได้เลย แต่ก็ใช่ว่าทีม Internatioal Monster ของโทนี่และซอนย่าจะกลัว พร้อมรับคำท้า “The war is final walk.”

 

สัปดาห์หน้าใครจะสับใคร และใครที่จะผ่านเข้าสู่รอบไฟนอลวอล์คที่รอคอย เตรียมลุ้นกันในตอนหน้าของ THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ทุกวันอาทิตย์ สัปดาห์หน้าเลื่อนเวลาเป็น 21.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และบน LINE TV พร้อมชมรีรันบน LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me ที่แรก เวลา 22.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรือทางอินสตราแกรมและทวิตเตอร์ TheFaceThailand #TheFaceMenThailand2 #PPTVHD36

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line