เพื่อนแฉ! โทโมะ มาดนิ่ง พูดน้อย แต่มีเรื่องลับที่ไม่มีใครรู้ ใน You are my fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์

เพื่อนแฉ! โทโมะ มาดนิ่ง พูดน้อย แต่มีเรื่องลับที่ไม่มีใครรู้ ใน You are my fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์

“You are my fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์” สัปดาห์นี้ ฟินไปพร้อมกับสมาชิกวงบอยแบนด์ขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศ และกำลังโดนจับตามองถึงเรื่องหัวใจ สำหรับ “โทโมะ-วิศว ไทยานนท์” กับการเผยเรื่องรักแบบลับๆ ที่ไม่เคยมีใครรู้ และพร้อมมาตามหาคู่เดตหนึ่งเดียวที่มีสเปกตรงตามที่ฝัน
และนับเป็นครั้งแรกในประเทศกับการรวมตัวคนโสด 150 คนมากสุดในประวัติศาสตร์และมีเพียง 1 คนเท่านั้น ที่จะได้ไปเดตซุปตาร์คนนี้ และยังนับเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ต้องบอกว่าพัฒนาการความหล่อได้ดีเว่อร์ ซึ่งตั้งแต่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาเกือบ 10 ปีแล้ว ก็เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรไม่ได้จริงๆ งานนี้หนุ่มหล่อคนนี้ ยังพร้อมการันตีความโสดแบบอันลิมิตอีกด้วย สำหรับเจ้าตัวนั้นยังพูดได้เต็มปากว่า โสด 100% และการมาเยือนเวทีนี้ จะทำให้สาวโสดคนไหน ถูกตกเป็นข่าวดังชั่วข้ามคืนกับหนุ่มคนนี้ได้ และยังได้ขึ้นสถานะ “In Relationship” กับซุปตาร์คนนี้ 24 ชั่วโมง อีกด้วย


ติดตาม มาดนิ่งๆ พูดน้อยๆ แต่มีรอยยิ้มละลายใจสาวๆ ของหนุ่ม “โทโมะ” ได้ใน “You Are My Fantasy - แฟนฉันเป็นซุปตาร์” ในวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. (ทุกวันจันทร์) ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ TrueID ตามไปส่องรอยยิ้มหวานๆ กันก่อนได้ที่ https://www.youtube.com/edit?o=U&video_id=UzkiMNTHMOg

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line