“บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” นัดรวมพลคนรักกัน เล่าเรื่องราวชีวิตผ่าน 10 บทเพลง ที่ Goodtime 98.5FM

“บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” นัดรวมพลคนรักกัน เล่าเรื่องราวชีวิตผ่าน 10 บทเพลง ที่ Goodtime 98.5FM

กลับมามอบความสุขสู่คุณผู้ฟังอีกเช่นเคย สำหรับช่วงเวลาพิเศษ  Goodtime Soundtrack of Life ของคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM สำหรับเดือนธันวาคมนี้ พบกับศิลปิน เสียงนุ่ม “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์”  ที่ซุ่มเตรียมความพร้อม ที่จะเล่าเรื่องราว ประสบการณ์ ในชีวิต ทุกช่วงเวลาที่ผ่านมา ผ่าน 10 บทเพลงที่ถูกคัดสรรมาอย่างตั้งใจ


“สำหรับในสิบเพลงที่ผมเลือกมาจะมีตั้งแต่ชีวิตวัยเด็กเลย ตั้งแต่ซื้อเทปม้วนแรก อกหักครั้งแรก เป็นวัยรุ่นช่วงพีค แต่งงาน โอ้โห! เยอะแยะมากมายครับ คือตลอดชีวิต 40 ปีที่ผ่านมา จะมีเพลงเพราะ ๆ ให้คุณฟังแน่นอน ถ้าคนฟังได้รู้จักกับสิบเพลงที่ผมเลือกมา ผมมั่นใจว่า คุณจะรู้จักตัวผมมากขึ้น รู้ว่าผมฟังเพลงแบบไหน  รู้ว่าชีวิตผมเป็นแบบไหน เพราะว่าสิบเพลงที่เลือกมามันเข้มข้นและเป็นซาวน์แทรคของชีวิตจริง ๆ  สำหรับความพร้อมของการเลือกเพลงของผมตอนนี้ ที่จะต้องเลือกเพลงทั้งสิบเพลงเพื่อเป็นซาวน์แทรคของชีวิต ผมว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่าเราต้องเลือกเพลงที่มันเป็นความทรงจำในชีวิตของเราที่เข้มข้นมาตั้งแต่เด็ก จนมาถึงปัจจุบัน   อย่างเรื่องอกหักครั้งแรก ผมคิดว่ามันจะต้องมีเพลงอะไรที่เป็นเพลงหนึ่งในช่วงเวลานั้นล่ะที่จะมาประกอบความรู้สึกช่วงนั้น การแต่งงาน การมีความรัก การที่มีลูก ทุกๆอย่างมันจะมีเพลงเข้ามาเกี่ยวข้องหมด ซึ่งผมว่าถ้าผมได้เล่าทั้งสิบเพลงแล้ว คุณจะสนุกกับมัน ฝากด้วยนะครับอยากให้มาลองฟังสิบเพลงที่เล่าเรื่องราวชีวิตของผมครับ”

ติดตามฟังเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง โดย “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ได้ในวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม นี้ เวลา 21.00-23.00 น. ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM และ ทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM หรือรับฟังผ่านทางออนไลน์ พร้อมรับชมภาพการบอกเล่าแบบสด ๆ ที่ www.goodtimeradio.fm และ  Facebook Live : Goodtime Radio ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Fanpage : Goodtime Radio / Instagram และ Twitter: goodtime_radio

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line