ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่ 109)   


ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2561

คูชิพยายามเชื่อมความสัมพันธ์ของอาก๊าซ และปายัล อาก๊าซทะเลาะกับปายัลรุนแรงจนอาก๊าซไม่ยอมรับฟัง อันจาลีไม่ยอมรับความจริงของชยาม และยังคงโทษคูชิ ที่ทำให้อาร์นาฟไล่ชยามออกจากบ้าน อาร์นาฟเล่าเรื่องโรแมนติกของคูชิให้เอ็นเคฟัง ปายัลโกรธที่คูชิยังตามอาก๊าซเพื่อหาทางช่วยตัวเอง มาโนราม่าต่อว่าคูชิ และปายัลจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนคุณยายของอาร์นาฟต่อว่ามาโนราม่าจนโกรธและทำให้เรื่องราวต่างๆยิ่งแย่ลง

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่ 110)   

ออกอากาศวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2561

คูชิพยายามออกมาจากบ้านของอาร์นาฟ เพราะใกล้วันที่ทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญาแต่งงาน กันตามเงื่อนไขที่อาร์นาฟสร้างขึ้น และเป็นสิ่งเดียวที่จะทำให้อันจาลีมีสภาพจิตใจดีขึ้น  อาก๊าซพยายามทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมาของปายัล ทั้งคู่เข้าใจกันมากขึ้น อาร์นาฟตั้งใจที่จะเอาอกเอาใจคูชิ และต้องการเอาชนะใจคูชิ คูชิวางแผนกลับไปบ้านนอกของตนเอง เพื่อหนีอาร์นาฟ

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอน 111)    

ออกอากาศวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561

มาโนราม่าแอบเห็นอันจาลีคุยอยู่คนเดียวบ่อยขึ้น จนเป็นห่วงว่าอันจาลีจะเป็นบ้า  อาร์นาฟพยายามไปหาคูชิที่บ้านบ่อยขึ้น และจับได้ว่าคูชิโกหกว่าป้าของตัวเองป่วยหนัก คูชิโกรธที่อาร์นาฟจ่ายค่าเช่าบ้านให้กับครอบครัวตัวเอง มาโนราม่ากลัวอันจาลีจนต้องตามปายัลมานอนเป็นเพื่อน เพราะคิดว่าอันจาลีอาจเป็นบ้า หรือคุยกับผี

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่ 112)   

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2561

อาร์นาฟอุ้มคูชิจนหกล้มจนคูชิต้องไปนวดให้ อาร์นาฟใช้จังหวะที่คูชินวดให้ส่องสายตาหวานให้คูชิใจอ่อน ระหว่างที่อาร์นาฟแกล้งคูชิ ให้ยอมเป็นทาสตนเองก็ให้คูชิห่อของขวัญ จนคูชิโมโห คูชิย้อนแผนอาร์นาฟ แกล้งโทรศัพท์หาอาร์นาฟตลอดทั้งคืน จนอาร์นาฟทนไม่ไหวต้องมาบ้านคูชิกลางดึกทำให้ทั้งคูต้องนอนด้วยกัน คูชิตื่นขึ้น และตกใจที่นอนกอดกับอาร์นาฟ

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่ 113)   

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561

คูชิให้อาร์นาฟมารับที่บ้าน อาร์นาฟจับได้ว่าคูชิโกหกว่าตนเองขาแพลง อาร์นาฟและคูชิกลับมาบ้านด้วยกัน มาโนราม่าแอบจิกกัดคูชิตามเคย จนยายของอาร์นาฟต้องคอยห้าม อันจาลีรู้ความจริง เรื่องที่ป้าของคูชิไม่ได้ป่วยจริง คูชินำด้ายมงคลจากวัดมาให้อันจาลี ทั้งบ้านจัดงานไหว้เทพเจ้าให้กับอันจาลี คูชิไม่ยอมรับว่าตนเป็นคนคิดเรื่องจัดงานให้อันจาลี เพราะรู้ว่าอันจาลีจะไม่ดีใจ อันจาลีแอบออกจากบ้าน คูชิตามอันจาลีไปจนเจอ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line