อลังการแต่งงานคู่รักหมื่นล้าน จุ้มจิ้ม-วรนันท์ จันทรัศมี-ภัทร จึงกานต์กุล

อลังการแต่งงานคู่รักหมื่นล้าน จุ้มจิ้ม-วรนันท์ จันทรัศมี-ภัทร จึงกานต์กุล

อบอวลไปด้วยบรรยากาศความรักความอบอุ่นของครอบครัวและเหล่าเพื่อนฝูงที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างชื่นมื่นในงานฉลองมงคลสมรสของเซเลบริตี้คู่รักคนดัง จุ้มจิ้ม-วรนันท์ จันทรัศมี ทายาทธุรกิจใหญ่เจ้าของศูนย์การค้าไดอาน่า หาดใหญ่ ในเครือพิธานกรุ๊ป และภัทร จึงกานต์กุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และการตลาดดิจิทัล โดยงานวิวาห์ของทั้งคู่จัดขึ้น ณ ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล เมื่อวันก่อน โดยมีท่านองคมนตรี พลเอก ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ ร่วมเป็นประธานพิธี


พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ต่างเข้าร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ อดีตนายกฯ อานันท์ ปันยารชุน, อดีตนายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ,รมว.เกษตรและสหกรณ์ กฤษฎา บุญราช, กรณ์ จาติกวณิช, ดร.กิตติพงษ์-  ศริยา กิตยารักษ์, บุญเกียรติ โชควัฒนา, ชาญ ศรีวิกรม์, สนั่น อังอุบลกุล, ชาติศิริ โสภณพนิช, วริศ บูลกุล, ประเวศวุฒิ ไรวา, จิตรลดา กัลย์จาฤก, บุญเลิศ มหาวิเศษศิลป์, ธีรพงศ์-พรนภา จันศิริ, ดร.ดิสพล จันศิริ, ดร. สุริยา พูลวรลักษณ์, ระริน ธรรมวัฒนะ, ดร. ธรรม์ จิราธิวัฒน์, ดร. ไกรเสริม โตทับเที่ยง, ทอมมี่ เตชะอุบล, พิชัย อุตมาภินันท์, ภิรพล ลาภาโรจน์กิจ, พนิช วิกิตเศรษฐ์, จิรยง อนุมานราชธน, ดร.ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์, กฤษชนก-พิชพิมพ์ ปัทมสัตยาสนธิ, ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม, กรณ์ ณรงค์เดช, ภูวนาท คุนผลิน, อลิสา พันธุศักดิ์, แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ, กรกนก ยงสกุล, สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, ศรัณย์-ณดล ชัยปาณี, ธราภุช คูหาเปรมกิจ, ศิรประภา จีระพันธุ, กิตติชัย ตรีรัชตพงษ์, กัลยดา โลหเจริญวนิช, ณชนก รัตนทารส, เอกชัย สุขุมวิทยา, นริศ วิทยาวรากรณ์, คณชัย เบญจรงคกุล, ฤภพ-พิรุณ ชินวัตร,วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์, ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, ฐณส หงสนันทน์, วสุ วิรัชศิลป์, จุฑาธรรม จิราธิวัฒน์, ชวนันท์ โชติจุฬางกูร, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, ปนัยเทพ อนุพันธ์, ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม, กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี, สุทัศนีย์-ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล, ปานรดา ปัณฑุรอัมพร, รินทร์รตา อินทามระ และอีกมากมาย  และเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, พริมรตา เดชอุดม, ณมิณฑิตา วัฒนกุล, คริส หอวัง, อภิษฎา เครือคงคา, ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, เปรมณัช สุวรรณานนท์, ณัชชารีย์-ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ และอีกมากมาย

สำหรับเรื่องราวจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่นั้น ได้มีโอกาสทำความรู้จักกันในคอร์สเรียน ABC “จริงๆ เราได้เรียน ABC รุ่นเดียวกัน ก็ยอมรับว่าครั้งแรกที่เจอเขารู้สึกประทับใจเพราะเป็นคนสวย น่ารัก ยิ้มแล้วสดใส แต่ก็แค่ทำความรู้จักกันในฐานะพี่น้องร่วมรุ่น เพราะต่างก็มีคนคุยๆ อยู่ กระทั่งเรียนจบกันไป แล้วเราไม่มีใคร จุ้มจิ้มก็ไม่มีใคร ซึ่งการที่ได้รู้จักกันมาก่อนมันทำให้เรารู้ว่าเขาเป็นคนดี จริงจังมุ่งมั่น มีอารมณ์ขัน ก็เลยคิดว่าคนนี้แหละที่อยากจะจริงจังด้วย จากนั้นก็เริ่มเดินหน้าจีบอย่างจริงจัง แต่ขอบอกว่ายากมาก กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่ายเลย (หัวเราะ)” คุณภัทรกล่าว

คุณจุ้มจิ้มเผย “คือตอนนั้นพี่ภัทรเขามีเพื่อนเยอะ เราก็เลยกังวลว่าสาวจะเยอะด้วยหรือเปล่า (หัวเราะ) เพราะเขาเป็นคนมีเสน่ห์ แต่พอได้รู้จักกันมากขึ้นแล้วเขาเป็นคนใจดี มีความเป็นผู้นำ คบเขาแล้วเราได้พัฒนาตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้น อีกอย่างเขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมาก ให้ความสำคัญกับเราเป็นอันดับแรกๆ ตลอด จะกี่ปีๆ ก็ไม่มีเปลี่ยน อย่างถ้าเวลาทะเลาะกัน ไม่ว่าใครเป็นคนผิด เขามักจะเป็นคนมาขอโทษตลอดเพราะอยากให้เราเข้าใจกัน และแม้ใครจะให้ค่าว่าเราเป็นคู่รักหมื่นล้านยังไง แต่จริงๆ แล้วเราเป็นคนที่ใช้ชีวิตกันง่ายมาก ไม่หวือหวาเลย ซึ่งสิ่งที่พี่เขาได้พิสูจน์ไว้ มันทำให้เราเห็นว่าเขาสามารถดูแลเราได้ด้วยตัวเอง”

เมื่อปลูกต้นรักมาจนสุกงอมทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ โดยในพิธีช่วงเช้าได้มีญาติผู้ใหญ่และแขกเหรื่อเดินทางมาร่วมอวยพรกันอย่างมากมาย “เราสองคนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับน้ำสังข์ประธานจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้า        สิริวัณณวรี นารีรัตน์เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา อีกทั้งยังประทับใจเป็นอย่างมากที่ท่าน พลตำรวจเอก ดร.วิระชัย ทรงเมตตาและท่านเกียรติคุณ ชาติประเสริฐ เอกอัครราชทูต ณ เวียงจันทน์ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีช่วงเช้า พร้อมท่านองคมนตรี ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณและภริยา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีช่วงเย็น และท่านทั้งหลายยังเอ็นดูเราเหมือนลูกหลาน เราทั้งสองยังรู้สึกตื้นตันใจที่แขกทุกท่านได้สละเวลามาร่วมแสดงความยินดีกับเราทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น มันเป็นความรู้สึกที่อบอุ่น มีความสุข และหัวใจพองโตเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ได้รับคำอวยพรจากแขกผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้เกียรติมาร่วมงานและคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งพวกท่านก็จะบอกเสมอว่าให้ใช้ชีวิตคู่ด้วยความใจเย็น อยู่บนหลักของธรรมมะ ซื่อสัตย์ ให้อภัย ไม่โกหก และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่สิบปี ให้นึกถึงวันนี้ไว้มากๆ เพราะกว่ามันจะเกิดขึ้นนั้นไม่ง่ายเลย” คุณจุ้มจิ้มเผย

ภายในงานถูกเนรมิตขึ้นในคอนเซ็ปต์ของสรวงสวรรค์สุดอลังการ โดยในพิธีเช้าจะเป็นสวรรค์แบบไทยประยุกต์ และพิธีเย็นจะเป็นสวรรค์แบบสากล ที่ถูกถ่ายทอดออกมาในบรรยากาศซึ่งเต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น เพราะทั้งคู่อยากให้แขกเหรื่อภายในงานรู้สึกเป็นกันเองมากที่สุด รวมถึงช่วง AFTER PARTY ที่ได้ศิลปินดังอย่างวงลิปตามาร่วมสร้างสีสัน และหลังจากเสร็จสิ้นงานแต่งนี้บ่าวสาวได้เผยถึงเรื่องทายาทว่ายังไม่ได้คิดอย่างจริงจัง เพราะที่ผ่านมาได้แต่วุ่นกับการเตรียมงานแต่งมาตลอด ประกอบกับทั้งคู่ยังคงชอบเดินทางเป็นสายลุย ซึ่งถ้าหากมีลูกก็อาจจะต้องสละเวลาส่วนนี้ไป

“เรื่องทายาทด้วยอายุหลายคนก็บอกว่าควรมีเลย แต่เราก็ยังลังเลกันอยู่เพราะชอบเดินทางทั้งคู่ ชอบทำกิจกรรมลุยๆ ซึ่งก็อยากจะทำให้มันครบทั้งหมดก่อนที่จะมีลูก และถ้าจะมีลูกเราก็อยากได้ลูกชาย เพราะคิดว่าเราน่าจะสอนเขาให้โตมาเป็นลูกผู้ชายที่ดีได้ เหมือนอยากให้มีสักคนไว้เป็นโคลนนิ่งของเรา ส่วนแผนฮันนีมูนเราให้จุ้มจิ้มเขาเป็นคนเลือกเลยว่าอยากจะไปที่ไหน ซึ่งเดี๋ยวคงต้องไปวางแผนกันอีกที” คุณภัทรเผย

สำหรับชุดของเจ้าสาวที่สวยสะกดทุกสายตานั้น ในพิธีหมั้นและพิธีฉลองมงคลสมรสนั้นมาจากแบรนด์ โปรโนเวียส (Pronovias) จากบาร์เซโลน่า และชุดAFTER PARTY นั้นถูกออกแบบพิเศษโดยดีไซน์เนอร์ไทยจากแบรนด์มิลิน (Milin) ส่วนชุดของเจ้าบ่าวนั้นเป็นสูทที่ตัดขึ้นอย่างพิถีพิถันจากแบรนด์ของตนเองทั้งในพิธีหมั้นและพิธีฉลองมงคลสมรส ส่วน AFTER PARTY นั้นเป็นฮู้ดดี้ที่ได้รับการดีไซน์เพิ่มเติมจากแบรนด์มิลิน (Milin)

นอกจากนี้เจ้าบ่าว ภัทร จึงกานต์กุล ยังได้เสริมถึงสิ่งสำคัญของการรักษาชีวิตคู่ว่า “สิ่งสำคัญของการใช้ชีวิตคู่สำหรับเราสองคนนั้น ก็คือความไม่เห็นแก่ตัว เพราะถ้าไม่เห็นแก่ตัว เราก็จะรู้จักการขอโทษกัน ให้อภัยกัน คอยให้คำปรึกษาซึ่งกันและกัน ผ่านทุกช่วงเวลาของชีวิตไปด้วยกันได้ และจะไม่มีวันปล่อยมือจากกัน”

 

Comments

Share Tweet Line