โปรโมชั่น!ราชาเฟอร์รี่ ซื้อตั๋วโดยสารขาไปฟรีขากลับดอนสัก-เกาะสมุย

 โปรโมชั่น!ราชาเฟอร์รี่ ซื้อตั๋วโดยสารขาไปฟรีขากลับดอนสัก-เกาะสมุย

บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP ออกโปรโมชั่นใหม่ “ซื้อตั๋วโดยสารขาไป ฟรีขากลับ” เส้นทางดอนสัก-เกาะสมุย เริ่มเปิดจำหน่ายตั๋วโดยสารตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.2561 ไปจนถึงวันที่ 30 เม.ย.2562 ประหยัดได้ถึง 50% 


นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP กล่าวว่าโปรโมชั่นชุดนี้เหมาะสำหรับผู้โดยสารที่ใช้เส้นทางดอนสัก-เกาะสมุย ทั้งที่เป็นแบบประจำและผู้ต้องการเดินทางไปเป็นครั้งคราว จะได้รับความสะดวกในการเดินทางและประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากถึงครึ่งหนึ่งของค่าโดยสารปกติ 

“บริษัทจะมีโปรโมชั่นใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อคืนกำไรให้กับผู้โดยสาร สำหรับคนที่ใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ ถ้าเดินทางบ่อยๆ จะได้รับประโยชน์มากเป็นพิเศษ เพราะได้รับยกเว้นค่าตั๋วขากลับเต็มจำนวน ส่วนลดพิเศษนี้จะให้บริการต่อเนื่องยาวไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายน ปีหน้า ก็หวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีด้วย”

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ซื้อโปรโมชั่น “ซื้อตั๋วโดยสารขาไป ฟรีขากลับ” จะได้รับตั๋วเป็น Voucher มีอายุ 30 วันนับจากวันที่ออกบัตร โดยผู้ใช้บริการต้องมีชื่อและนามสกุลตรงตามที่ระบุไว้ใน Voucher สามารถใช้สิทธิ์ได้ 1 ใบ/วัน/คน   ผู้สนใจซื้อตั๋วได้ที่จุดร่วมรายการขายที่ท่าเรือดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี และที่กรุงเทพฯ คือ สำนักงานถนนข้าวสารหรือโรงแรมเวโรนิก้า ถนนรัชดา  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.02-2768211-2, 092-2473423-5 ตั้งแต่เวลา 07.00 น.-21.00 น. หรือ www.rajaferryport.com หรือ Line : @rajaferry

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line