พุฒ หล่อร้ายประกบ 3 สาวแซ่บ!! พลอย-แคท-ดิว ในคลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 10 ตอน รักร้าย

พุฒ หล่อร้ายประกบ 3 สาวแซ่บ!! พลอย-แคท-ดิว ในคลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 10 ตอน รักร้าย

คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 10  ตอนล่าสุด “รักร้าย” ได้เจ้าบ่าวหมาดๆ  อย่างหนุ่มพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน มาประกบ 3 สาวแซ่บ พลอย เฌอมาลย์, แคทลียา อิงลิช และ ดิว อริสรา ร่วมด้วย ปลา เกวลิน  อุดมอักษร กำกับการแสดงโดย โอ๋ คฑาเทพ ไทยวานิช


“รักร้าย” เป็นเรื่องราวของ  กานต์(พลอย เฌอมาลย์) สาวสวยมั่นใจในตัวเอง  ฐานะดี แต่งงานกับพัฒน์(พุฒ พุฒิชัย) ชายหนุ่มหน้าตาดี  เป็นเซลล์อยู่บริษัทชิปปิ้ง  แต่มีฐานะด้อยกว่ากานต์  ทำให้แม่ของกานต์ไม่ค่อยชอบพัฒน์เท่าไหร่  หลังจากแต่งงานกานต์ตัดสินใจลาออกมาเป็นแม่บ้านคอยดูแลพัฒน์  และทำเครื่องประดับแฮนด์เมดขาย  ตั้งแต่แต่งงานมาพัฒน์เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีมาตลอด  จนกระทั้งพัฒน์ลาออกจากงานและมาเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง  และขอให้กานต์หย่ากับเขาด้วยเหตุผลทางธุรกิจ  กานต์ยอมหย่าตามที่พัฒน์ขอร้อง  เพื่อสนับสนุนธุรกิจของพัฒน์  โดยไม่รู้ว่าจริงๆ แล้ว หลิว(แคทลียา อิงลิช) สาวใหญ่เสน่ห์แรงหุ้นส่วนของพัฒน์เป็นคนบังคับให้พัฒน์ทำ  ไม่อย่างนั้นหลิวจะไม่ยอมมาลงทุนกับพัฒน์ด้วย  กานต์เริ่มสงสัยว่าพัฒน์กับหลิวจะมีอะไรกันมากกว่าหุ้นส่วน  และสิ่งที่กานต์คิดก็เป็นเรื่องจริง  แต่พัฒน์ก็บอกเธอว่าทุกอย่างที่ทำไปก็เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ  และพัฒน์ก็สัญญากับกานต์ว่าจะไม่มีอะไรกับหลิวอีก  แต่กานต์ก็สบายใจได้ไม่นาน  เพราะพัฒน์ก็ไปมีความสัมพันธ์กับเหมย(ดิว อริสรา) โคโยตี้สาว  ครั้งนี้กานต์โกรธมาก  เพราะเหมยบุกมาอาละวาดใส่กานต์ที่บ้าน  จนกานต์เกือบตัดสินใจเลิกกับพัฒน์   แต่พอพอพัฒน์ยอมจบความสัมพันธ์กับเหมย  กานต์ก็ให้อภัยพัฒน์อีกครั้ง  และคิดว่าพัฒน์คงไม่นอกใจเธออีก  แต่กานต์ก็คิดผิด!! เพราะพัฒน์นอกใจกานต์อีกครั้ง  กับผู้หญิงคนใหม่ที่สาวกว่า  เด็กกว่ากานต์อย่างแพรว(ปลา เกวลิน  อุดมอักษร) พนักงานในบริษัทของพัฒน์    สุดท้ายกานต์จะให้อภัยพัฒน์อีกครั้งหรือไม่??

ติดตามชม คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน “รักร้าย” ทั้ง 5 ตอน ได้ตลอดทั้งเดือนธันวาคม  เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมนี้  เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM25

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line