มิกซ์‘GIFT’ให้สนุกส่งสุข‘VERY MUCH’ใน“Giftmas Market”ที่เซ็นทรัล3สาขา

มิกซ์‘GIFT’ให้สนุกส่งสุข‘VERY MUCH’ใน“Giftmas Market”ที่เซ็นทรัล3สาขา

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น จับมือกับบริษัท Fin House , ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ไร่นายจุลคุ้นวงศ์ จำกัด, บริษัท พีแอนด์เอส (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด, บริษัท ชาร์ ฟลาวเวอร์ ที จำกัด และบริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดงาน“Giftmas Market” ครีเอทีฟกิฟท์มาร์เก็ตสุดชิคส่งท้ายปี พร้อมคอนเซ็ปต์เอาใจคนเมือง ชวนมามิกซ์ “GIFT”ให้สนุก ส่งสุข “VERY MUCH”  ให้คุณได้ออกไอเดียเลือกหยิบจับของขวัญมามิกซ์แอนด์แมทช์ในสไตล์ของตัวเองในโซนเวิร์คช้อป ‘Make Your Gift’ ดีไซน์ของขวัญชิ้นพิเศษหนึ่งเดียวในโลกที่ทั้งตรงใจผู้ให้และถูกใจผู้รับ ละลานตากับทัพของขวัญที่มีให้เลือกหลากหลายในราคาสุดคุ้ม และ ‘New Year Gift Set’ ที่คัดสรรสินค้าดีในแพ็คเกจโดนใจมาให้เลือกช้อป พลาดไม่ได้กับกิฟท์มาร์เก็ตในบรรยากาศเฟสติวัลแห่งความสุขส่งท้ายปีที่ศูนย์การค้า 3 สาขาของซีพีเอ็นดังนี้


· 4 – 10 ธ.ค. 61: เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ธีม Art & Craft เซอร์ไพรส์คนพิเศษด้วยไอเท็มสุดครีเอทกับของขวัญสไตล์แฮนด์เมด งานศิลปะ และงานคราฟท์สุดชิค

· 19 – 27 ธ.ค. 61: เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ธีม Home & Lifestyle เอาใจคนรักบ้าน และสวนกับไอเดียสร้างแรงบันดาลใจ ด้วยของขวัญของแต่งบ้าน และ gadget สุดเก๋

· 27 ธ.ค. 61 – 2 ม.ค. 62: เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ธีม Sweet & Bakery ส่งต่อความสุขเติมความหวานกับพาเหรดขนมหวาน เบเกอรี่ และเครื่องดื่มจากร้านดัง

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ซีพีเอ็นในฐานะ ‘Center of Life’ ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขเนรมิตให้ศูนย์การค้าทุกสาขาของเราเป็น 'Center of Happiness' โดยจับมือกับ Character Smiley เจ้าของไอคอน ‘รอยยิ้ม’ ระดับโลกที่จะมาสร้างแลนด์มาร์คแห่งความสุขสุดเซอร์ไพรส์ที่ศูนย์การค้าทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ และนอกจากกิจกรรม โปรโมชั่นพิเศษจัดเต็มแล้ว เรายังได้จัดเทศกาลของขวัญส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งในช่วงนี้ผู้คนต่างมองหาของขวัญมอบให้กับคนพิเศษ เราจึงตั้งใจที่จะจัดงานเทศกาลของขวัญรูปแบบใหม่ๆ ที่แตกต่างและมอบประสบการณ์แห่งความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ ซีพีเอ็นจึงได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์และ Fin House ออร์แกไนเซอร์รุ่นใหม่ จัดงานกิฟท์มาร์เก็ตแนวใหม่ในชื่อ ‘Giftmas Market’ ซึ่งมีไฮไลท์เป็นของขวัญแนวครีเอทีฟ ฉีกกรอบความจำเจของการมอบของขวัญในแบบเดิมๆ ที่เราอยากชวนทุกคนมาสนุกสนานกับการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มต่างๆ ที่ลูกค้าสามารถครีเอทเป็นของขวัญในสไตล์ของตัวเอง บ่งบอกถึงความตั้งใจของผู้ให้ เพื่อส่งต่อความสุขให้กับผู้รับ นำเทรนด์กิฟท์มาร์เก็ตที่สามารถ customize ตามสไตล์ของลูกค้าได้อย่างตรงใจ”

“ผมเชื่อว่างานนี้จะมอบทั้งรอยยิ้มและความสุขให้แก่ผู้ให้และผู้รับ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยกิจกรรมจัดขึ้นถึง 3 ธีม 3 สาขา ตั้งแต่วันที่ 4 ธ.ค. 61 – 2 ม.ค. 62 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ อีสต์วิลล์, พระราม 9และพระราม 3” จึงขอเชิญทุกๆท่านมาร่วมงานกันเยอะๆนะครับ

บรรยากาศภายในงานแต่ละสาขาแบ่งออกเป็น 3 โซน

· โซนที่ 1 ‘Chic Gift’ พบกับกองทัพของขวัญเก๋ๆ สุดชิคไม่ซ้ำใคร อาทิ แบรนด์ Gifted.th กรอปรูปสุดไฮเทค ผสานเทคโนโลยี Augmented Reality Technology (AR) เพียงแค่สแกนรูปภาพของคุณสามารถเปลี่ยนรูปภาพเป็นวีดีโอเคลื่อนไหวพร้อมเสียงเพลงประกอบ, แบรนด์ Porky Studio จานไม้ ช้อนไม้รักโลก ดีไซน์สุดคิ้วท์, แบรนด์Tommy Gift บอร์ดแม่เหล็ก พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งแฮนด์เมด ให้คุณครีเอท ของขวัญสำหรับคนพิเศษได้ไม่ซ้ำใคร, แบรนด์ Bakery by Au ซอฟท์ชีสเค้ก และบราวนี่รสเข้มข้น, แบรนด์ Dhanu Art and Design เครื่องทองรัตนโกสินทร์ สไตล์โมเดิร์น ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมชกับแฟชั่นได้เป็นอย่างดี และแบรนด์ Ekamonกระเป๋าจัดระเบียบดีไซน์เก๋ ที่ครองใจสาวๆ

·โซนที่ 2 ‘New Year Gift Set’ เซ็ตของขวัญที่บอกถึงความห่วงใย ใส่ใจในการคัดสรรสินค้าคุณภาพมาไว้ในแพ็คเกจโดนใจไม่ว่าจะเป็น ชุดชาดอกไม้พรีเมี่ยมจาก Char Flower Tea, Hamper Set เบเกอรี่และขนมหวานจาก S&P, ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและ Home Spa จากธรรมชาติแบรนด์ SHIDARA, กระเช้าและชุดของขวัญเพื่อสุขภาพจากไร่กำนันจุล และกระเช้าของขวัญในราคาสุดพิเศษจาก Tops Supermarket เป็นต้น

โซนที่ 3 ‘Make Your Gift’ สร้างของขวัญชิ้นพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกในแบบฉบับของคุณ  อาทิ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ พบกับกิจกรรม D.I.Y. เจ้าตุ๊กตาหิมะตัวน้อยสุดคิวท์ต้อนรับลมหนาว, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ชวนคุณมาปลูกต้นแคคตัสต้นจิ๋วสุดน่ารัก และ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 พบกับเวิร์คชอปทำขนมหวานมาร์ชเมลโล่ตุ๊กตาหิมะสีขาวสุดนุ่มนิ่ม 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line