อิเกียเรียกคืนโต๊ะรุ่น GLIVARP พบเสี่ยงส่วนขยายของโต๊ะอาจตกลงมา

อิเกียเรียกคืนโต๊ะรุ่น GLIVARP พบเสี่ยงส่วนขยายของโต๊ะอาจตกลงมา

อิเกียขอความร่วมมือลูกค้าที่ซื้อโต๊ะ รุ่น GLIVARP/กลีฟอาร์ป กระจกฝ้า/สีขาว หยุดใช้งานสินค้าดังกล่าว และติดต่อเรื่องการส่งคืนสินค้าให้สโตร์อิเกีย เพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน 

อิเกียได้รับรายงานจำนวนหนึ่งระบุว่า ส่วนขยายของโต๊ะปรับขยายได้ รุ่น GLIVARP/กลีฟอาร์ป เลื่อนหลุดจากรางยึดและตกลงมา อิเกียจึงขอความร่วมมือลูกค้าที่ซื้อโต๊ะปรับขยายได้ รุ่น GLIVARP/กลีฟอาร์ป กระจกฝ้า/สีขาว ติดต่อเรื่องการส่งคืนสินค้าให้สโตร์อิเกีย เพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน
 
ความปลอดภัยในการใช้งานเป็นเรื่องที่อิเกียให้ความสำคัญที่สุดเสมอ สินค้าอิเกียทุกรายการจึงผ่านการทดสอบและมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานที่เกี่ยวข้องและตรงตามที่กฎหมายกำหนด อย่างไรก็ดี รายงานที่ได้รับทำให้เราตัดสินใจเรียกคืนสินค้าดังกล่าว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายจากการใช้งาน ทั้งนี้ อิเกียไม่ได้รับรายงานอุบัติเหตุจากการใช้งานโต๊ะดังกล่าวในประเทศไทย
 
“เราพบความเสี่ยงที่ส่วนขยายของโต๊ะรุ่นดังกล่าวจะเลื่อนหลุดจากรางและอาจตกลงมาด้านล่าง” ซินดี้ แอนเดอร์สัน ผู้จัดการแผนกสินค้าครัวและห้องอาหารที่ IKEA of Sweden กล่าว และเสริมว่า “อิเกียให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ เราจึงตัดสินใจเรียกคืนสินค้าส่วนที่พบปัญหาทั้งหมดตามมาตรการป้องกันของเรา”
 
อิเกียขอความกรุณาให้ลูกค้านำใบเสร็จสินค้ามาแสดงเมื่อทำเรื่องคืนสินค้า เนื่องจากตามข้อกำหนดของกรมสรรพากร การออกเอกสารคืนเงินต้องระบุเลขที่ใบเสร็จลงในใบลดหนี้ หากลูกค้าไม่สะดวกจะนำใบเสร็จสินค้ามาแสดง อิเกียจำเป็นต้องคืนเงินค่าสินค้าในรูปบัตรของขวัญ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะเข้าใจมาตรการนี้ 


อิเกียขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบคุณที่เข้าใจมาตรการของเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร +66 2708 7999

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line