โอนิซึกะ ไทเกอร์ ต้อนรับเทศกาลส่งความสุขแด่คนพิเศษของคุณ

โอนิซึกะ ไทเกอร์ ต้อนรับเทศกาลส่งความสุขแด่คนพิเศษของคุณ

ต้อนรับเทศกาลส่งความสุข กับคอลเลคชั่น Holiday Series GSM ลิมิเต็ด อิดิชั่น ภายใต้แบรนด์ โอนิซึกะ ไทเกอร์


GSM ที่มีแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรองเท้าเทนนิสสุดวินเทจในปี 1980 โดยชื่อรุ่นตั้งตามอักษรย่อของคำศัพท์ในกีฬาเทนนิส อย่าง Game Setและ Match สัมผัสที่สบายพร้อมกับดีเทลการร้อยเชือกรองเท้าแบบซิกแซกให้คุณได้สวมใส่รองเท้าได้อย่างพอดียิ่งขึ้นซึ่งเป็นคุณสมบัติของรุ่น GSM

Holiday Series GSM มีคอนเซปต์ในการออกแบบมาจากเสื้อคลุมเบสบอลผ้าขนสัตว์ที่มีการสลับสีและลวดลาย (Letterman Jacket Motif) ในส่วนด้านบนของรองเท้าทั้ง 2 แบบเป็นสีแบบทูโทน ตรงส้นรองเท้าของแบบผู้ชายจะเป็นผ้าขนสัตว์ส่วนของผู้หญิงจะมีดีเทลตรงเส้นลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของโอนิซึกะ ไทเกอร์ โดยมีรูปแบบการดีไซน์ปักลาย GSM บริเวณส้นรองเท้า เพื่อเน้นความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น ทำให้รู้สึกเหมือนเสื้อคลุมเบสบอลที่มีการปักตัวอักษร

Holiday Series GSM เน้นการชูดีไซน์ที่ใช้การออกแบบ พร้อมโทนสีที่โดดเด่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกเพศทุกวัยที่แตกต่างกันอย่างลงตัว ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่สมบูรณ์แบบสำหรับใส่คู่กันกับพาร์ทเนอร์ของคุณ เหล่าสาวกพี่เสือไม่ควรพลาด พร้อมเป็นเจ้าของ Holiday Series GSM คอลเลคชั่นใหม่สุดพิเศษต้อนรับเทศกาลส่งความสุข ได้แล้ววันนี้ที่ ช็อปโอนิซึกะ ไทเกอร์ทั่วประเทศ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line