โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2018 ต้อนรับผู้เข้าชมงานจากทั่วโลก 29พย. - 2 ธค.

โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2018 ต้อนรับผู้เข้าชมงานจากทั่วโลก 29พย. - 2 ธค.

งานแสดงเรือยอช์ทนานาชาติระดับเอเชีย “โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์” เตรียมกลับมาสร้างสีสันอีกครั้ง พบกับเรือยอช์ทและซูเปอร์ยอช์ทชั้นนำพร้อมสินค้าไลฟ์สไตล์มูลค่ากว่าพันล้านบาท สู่สายตาผู้เข้าชมงานทั้งจากไทยและทั่วโลก ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2561 นี้ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ พัทยา จ. ชลบุรี โดยเปิดให้เข้าชมงานได้ฟรี


โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 โดยไฮไลท์สำคัญของงานในปีนี้คือ เรือยอช์ทมอเตอร์และเซลลิ่งยอช์ทกว่า 30 แบรนด์ ที่ทั้งเปิดขายและบริการการเช่าเหมาลำ โดยมีตั้งแต่เรือใบขนาดเล็ก, เรือเทรลเลอร์, เรือเร็ว, เรือยอช์ทลักชัวรี่ และเรือซูเปอร์ยอช์ท โดยเรือยอช์ทขนาดใหญ่ที่สุดในการจัดแสดงครั้งนี้คือเรือ MCY96 จาก Monte Carlo Yachts ซึ่งมาโชว์เป็นครั้งแรกในเอเชีย จัดแสดงโดย Simpson Marine นอกจากนั้น ภายในงานยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานได้ล่องเรือยอช์ทฟรีอีกด้วย

มิสเตอร์สก็อต ฟินสเตน ผู้จัดการท่าเรือ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ ในฐานะผู้จัดงาน โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ กล่าวว่า “ปีนี้เราได้รับการตอบรับจากเรือแบรนด์ชั้นนำและได้จัดแสดงสุดยอดเรือยอช์ทดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของเรือยอช์ทในไทย ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับเรือยอช์ทแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ แบรนด์เรือจากอิตาลี ฝรั่งเศส อังกฤษ และหลายแห่งจากทั่วทุกมุมโลก ตลอดจนเรือยอช์ทคุณภาพที่ต่อขึ้นในประเทศไทยเช่นกัน นอกจากนั้น ยังมีการแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์อีกกว่า 60 รายการที่นำเสนอตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ด้านการล่องเรือ ของเล่นและกีฬาทางน้ำ อุปกรณ์เทคโนโลยี และอสังหาริมทรัพย์สุดหรูต่างๆ”

  

ในปีนี้ยังมีสีสันของงานอื่นๆ อาทิ การสาธิตกีฬาทางน้ำ, ล่องเรือยอช์ทฟรี, การแข่งขัน Jet Surf, พื้นที่เด็กเล่นพร้อมปราสาทลม และร้านอาหารชั้นนำในรูปแบบป็อบอัพ ลานเบียร์พร้อมการแสดงดนตรีสดทุกวัน เพื่อมอบบรรยากาศที่สนุกสนานตลอดทั้งงาน

โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ ครั้งที่ 7 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคมนี้ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ พัทยา โดยวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน-วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม จะเปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่เวลา 11:00 - 19:00 น. และในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม จะเปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่เวลา 11:00 - 18:00 น.  ผู้สนใจเข้าร่วมชมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมสัมผัสประสบการณ์ล่องเรือยอช์ทฟรีทุกวัน ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชม เว็บไซต์ www.oceanmarinapattayaboatshow.com หรือ ติดตามเฟสบุ๊ค www.facebook.com/oceanmarinapattayaboatshow

Comments

Share Tweet Line