JOOX ถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล MMA และ MAMA 201ผ่านแอปฯ

JOOX ถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล MMA และ MAMA 201ผ่านแอปฯ

ไม่ต้องบินไปไกลถึงเมืองนอก JOOX ก็นำคอนเทนต์เค-ป๊อบระดับพรีเมียมมาเสิร์ฟให้คุณถึงมือถือไปจนถึงสิ้นปี 2019 ถึง 2 งานกันเลยทีเดียว เริ่มจากสองงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งวงการเพลงเกาหลี Melon Music Awards 2018 (MMA) และ Mnet Asian Music Awards 2018 (MAMA)


Melon Music Awards 2018 (MMA) กับการฉลองครบรอบ 10 ปี ที่รับรองว่าจะต้องยิ่งใหญ่ และตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าปีไหนๆ ซึ่งในปีนี้จัดให้มีขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม ณ โกชอก สกาย โดม (Gocheok Sky Dome) เกาหลี เตรียมพบกับความสนุกจากศิลปินดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บีทีเอส (BTS), ไอค่อน (iKON), แบล๊คพิงก์ (BLACKPINK), วันนาวัน (Wanna One), เอพิ้งก์ (Apink), มามามู (Mamamoo), บลปัลกันโฟร์ (Bolbbalgan4) และ บีทูที (BTOB)  ศิลปินคนไหนจะคว้ารางวัลใหญ่ไปครองบ้าง ติดตามชมกันสดๆ ได้บน JOOX วันที่ 1 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 17:00 น.เป็นต้นไป

จากนั้นมาพบกับความมันส์กันต่อกับ Mnet Asian Music Awards 2018 (MAMA) ที่ปีนี้จัดขึ้นที่ญี่ปุ่น และฮ่องกง JOOX ในฐานะแพลตฟอร์มเดียวที่ได้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ นำงานประกาศรางวัลในครั้งนี้มาให้คุณชมอย่างใกล้ชิด เสมือนกับว่าได้กระทบไหล่ศิลปินดังอย่าง บีทีเอส (BTS), ทไวซ์ (Twice), ไอซ์วัน (IZ*ONE), มอนสตา เอ็กซ์ (Monsta X), วันนาวัน (Wanna One) ถึงญี่ปุ่น ส่วนที่ฮ่องกงนั้น นอกจาก บีทีเอส (BTS) และ วันนาวัน (Wanna One) แล้ว คุณจะได้พบกับ ก็อตเซเว่น (GOT7), โมโมแลนด์ (Momoland), และ เซเว่นทีน (Seventeen) อีกด้วย

ใช่เพียงแต่ศิลปินเกาหลีเท่านั้น เพราะทาง Mama ได้เผยรายชื่อศิลปินอินเตอร์ และดาราดังระดับโลกที่จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้ออกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเจเน็ต แจ็คสัน,เจเจ หลิน, ยูทากะ มัตซูชิเกะ, ชา ซึง วอน, ฮวาง จอง มิน, จาง ฮยอค และซอ ฮยอน จิน ลิสต์แน่นปึ้กขนาดนี้ต้องไม่พลาดการถ่ายทอดสดบน JOOX วันที่ 12 ธันวาคม เวลา 17:00 น. (ที่ญี่ปุ่น) และ วันที่ 14 ธันวาคมเวลา 18:00 น. (ที่ฮ่องกง)

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line